Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Avispa Fukuoka 17h00 ngày 10/9 (VĐQG Nhật Bản 2022)

Thứ Bảy 10/09/2022 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Avispa Fukuoka VĐQG Nhật Bản 2022 lúc 17h00 ngày 10/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Avispa Fukuoka

Yokohama Marinos vs Avispa Fukuok
Yokohama Marinos vs Avispa Fukuoka

Cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội hồi tháng 5 vừa qua, Yokoham Marinos chấp Avispa Fukuoka 0:0.5, nhưng để thua với tỷ số 0-1. Tuy nhiên, ở lần tiếp đón đối thủ này trước đó, CLB chủ sân Nissan đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0, đồng thời vượt ải châu Á thành công với cùng tỷ lệ 1:1. Tính ra, họ cũng ca khải hoàn 5/7 trận đối đầu Avispa Fukuoka trên sào huyệt của mình.

Điều này đồng nghĩa, Yokoham Marinos đang trở thành điểm đến tin cậy với NHM hiện tại. Thực tế, Kota Mizunuma cùng đồng đội đứng trước cơ hội vô địch tại J League năm nay. Theo đó, họ đã tích lũy được 52 điểm sau 26 vòng đấu để dẫn đầu bảng tổng sắp. Dù chỉ tạo khoảng cách 2 điểm với đội xếp sau là Hiroshima, nhưng thầy trò HLV Kevin Muscat còn 2 trận chưa đá.

Sân nhà cũng đang là nơi bất khả chiến bại với Yokoham Marinos. Thống kê cho thấy, 20 lần tiếp đón khách gần nhất, đội bóng này chỉ phải nhận 3 thất bại, 14 trận trong số đó thắng về cả chuyên môn lẫn tỷ lệ bóng đá. Riêng tại giải VĐQG, họ chưa từng thua sau 12 trận được trở về sào huyệt của mình. Đây là thành tích tốt nhất tại đấu trường số 1 xứ sở mặt trời mọc hiện tại.

Bên kia sân, Avispa Fukuoka đang phải trải qua giai đoạn khó khăn khi chỉ biết hòa và thất bại 6 lần ra sân mới đây. Sân khách cũng đang là rào cản với tập thể dưới quyền chiến lược gia Shigetoshi Hasebe với vỏn vẹn 4 chiến thắng trong tổng số 20 chuyến hành quân đi xa vừa rồi. Bởi vậy, quá khó để hy vọng Avispa Fukuoka sẽ có điểm ở cuộc đụng độ tới đây.  

Nhận định Yokohama Marinos vs Avispa Fukuok 17h00 ngày 109 (VĐQG Nhật Bản 2022) 1
Yokohama Marinos vs Avispa Fukuoka
  • Lựa chọn: Yokohama Marinos

Nhận định hiệp 1 Yokohama Marinos vs Avispa Fukuoka

20 trận gần nhất của Yokohama Marinos xuất hiện tổng cộng 30 pha lập công trước giờ nghỉ, tức trung bình 1.5 bàn mỗi 45 phút. Chỉ có 4/20 lần tiếp đón khách mới đây của đội bóng này cũng như 2/10 chuyến đi xa vừa qua bên phía Avispa Fukuoka khép lại với tỷ số không bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Ngoài ra, 9/10 cuộc đụng độ trước đó giữa 2 CLB, Tài nổ ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Tài

Tỷ lệ tài xỉu Yokohama Marinos vs Avispa Fukuoka

Rất hiếm khi các trận đấu có sự góp mặt của Yokohama Marinos khép lại với ít pha lập công. Bằng chứng là 13/15 lần ra sân mới đây cũng như 12/20 trận sân nhà vừa quân của CLB này khép lại với không dưới 3 tình huống lưới rung. Ngoài ra, 4/5 cuộc đụng độ trước đó giữa 2 đội trên sân Nissan có từ 3 pha lập công. Tài khả tín!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Yokohama Marinos vs Avispa Fukuoka: 3-1

Thành tích đối đầu

Yokohama Marinos vs Avispa Fukuok
Thành tích đối đầu giữa Yokohama Marinos vs Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây Yokohama Marinos vs Avispa Fukuoka

Yokohama Marinos vs Avispa Fukuok
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos
Yokohama Marinos vs Avispa Fukuok
Thành tích gần đây của đội Avispa Fukuoka

Đội hình dự kiến:

  • Yokohama Marinos: Takaoka, Koike, Iwata, Eduardo, Nagato, Fujita, Nishimura, Watanabe, Mizunuma, Lopes, Élber
  • Avispa Fukuoka: Murakami, Maejima, Moriyama, Miya, Kumamoto, Kanamori, Kitajima, Tanaka, Wako, Jogo, Mary

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X