Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama FC vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 15/4 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 15/04/2023 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama FC vs Sanfrecce Hiroshima lúc 12h00 ngày 15/4 (VĐ Nhật Bản 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Yokohama FC vs Sanfrecce Hiroshima

Trận đấu gần nhất của mình đội chủ nhà Yokohama FC vẫn chưa tìm được chiến thắng đầu tiên tại VĐ Nhật Bản, không những thế họ còn để thua đậm với tỷ số 0-5 khi làm khách trước Yokohama F. Marinos. Đây là thất bại thứ 5 mà Yokohama FC phải nhận ở VĐ Nhật Bản khi giải đấu mới chỉ trôi qua có 7 vòng đấu mà thôi, một thành tích rất tệ và người hâm mộ của họ thì chẳng thể hài lòng được với kết quả này.

Yokohama FC vs Sanfrecce Hiroshima
Nhận định Yokohama FC vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 15/4 (VĐ Nhật Bản 2023)

Bên kia chiến tuyến, đội khách Sanfrecce Hiroshima có cho mình 3 điểm ở trận đấu gần nhất mà họ thi đấu tại VĐ Nhật Bản, câu lạc bộ này đánh bại Sagan Tosu với cách biệt tối thiểu 1-0 khi đá trên sân nhà của mình. Đây là chiến thắng thứ 4 mà Sanfrecce Hiroshima có được sau 7 vòng đấu và hiện tại câu lạc bộ này giành được 14 điểm. Với thành tích như vậy, Sanfrecce Hiroshima đứng thứ 4 và chỉ kém đội đầu bảng có 2 điểm mà thôi.

Thành tích đối đầu giữa Yokohama FC và Sanfrecce Hiroshima vào thời điểm hiện tại đang nghiêng về phía đội khách Sanfrecce Hiroshima tính ở 5 trận đấu gần nhất. Thêm nữa đẳng cấp và phong độ cũng ủng hộ Sanfrecce Hiroshima nên việc Yokohama FC được đá trên sân nhà cũng khó lòng giữ lại được 1 điểm. Dự đoán được đưa ra đó là đội khách giành trọn vẹn 3 điểm một cách dễ dàng và nhẹ nhàng ở vòng 8 VĐ Nhật Bản.

Tỷ lệ Yokohama FC vs Sanfrecce Hiroshima

Nhận định Yokohama FC vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 154 (VĐ Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Yokohama FC vs Sanfrecce Hiroshima

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Yokohama FC vs Sanfrecce Hiroshima

Trong 5 trận đấu gần nhất mà Yokohama FC và Sanfrecce Hiroshima có dịp đối đầu với nhau, có 3 trận đấu xuất hiện từ 3 bàn trở lên và 2 trận đấu xuất hiện ít hơn 3 bàn. Đa số các bàn thắng xuất hiện đều thuộc về phía Sanfrecce Hiroshima, hiện tại phong độ mà đội khách thể hiện cũng là rất tốt còn đội chủ nhà thì lại quá tệ. Chính vì thế khả năng lưới câu lạc bộ Yokohama FC phải rung lên không ít lần ở cuộc chiến vòng 8 VĐ Nhật Bản sắp tới.

Dự đoán kết quả Yokohama FC vs Sanfrecce Hiroshima: 1-4

Thành tích đối đầu Yokohama FC vs Sanfrecce Hiroshima

Nhận định Yokohama FC vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 154 (VĐ Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Yokohama FC vs Sanfrecce Hiroshima

Thành tích gần đây của Yokohama FC

Nhận định Yokohama FC vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 154 (VĐ Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Yokohama FC

Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima

Nhận định Yokohama FC vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 154 (VĐ Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima

Đội hình dự kiến Yokohama FC vs Sanfrecce Hiroshima

  • Yokohama FC: Zain Issaka, Svend Brodersen, Nakamura Takumi, Kosuke Saito, Gabriel Costa França, Kamekawa Masashi, Marcelo Ryan, Wada Takuya, Yamane Towa, Ogawa Koki, Hasegawa Tatsuya.

  • Sanfrecce Hiroshima: Osako Keisuke, Notsuda Gakuto, Araki Hayato, Chajima Yusuke, Sasaki Sho,Kawamura Takumu, Kashiwa Yoshifumi, Shiotani Tsukasa, Morishima Tsukasa, Makoto Mitsuta, Douglas Vieira.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X