Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama FC vs Nagoya Grampus 12h00 ngày 18/2 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 18/02/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama FC vs Nagoya Grampus lúc 12h00 ngày 18/2 (VĐQG Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Yokohama FC vs Nagoya Grampus

Đội chủ nhà Yokohama FC là tân binh của VĐ Nhật Bản mùa giải năm nay. Năm ngoái câu lạc bộ này đã cán đích ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Hạng 2 Nhật Bản nên đã thăng hạng trực tiếp mà không cần thông qua vòng play off thăng hạng vô cùng mạo hiểm.

Yokohama FC vs Nagoya Grampus
Soi kèo Yokohama FC vs Nagoya Grampus VĐ Nhật Bản 2023

Đội khách Nagoya Grampus năm ngoái đã kết thúc mùa giải tại VĐ Nhật Bản với vị trí thứ 8 khi giành được 46 điểm sau 34 vòng đấu. Mục tiêu mà Nagoya Grampus năm nay hướng tới là một thứ hạng cao hơn trên bảng xếp hạng VĐ Nhật Bản mà thôi, còn việc vô địch thì e là hơi xa vời.

Từ khi mùa giải kết thúc thì đội chủ nhà không đá bất cứ trận giao hữu nào cả, đội khách đã có 1 trận giao hữu với AS Roma trong giai đoạn giải bóng đá vô địch thế giới World Cup 2022 diễn ra, kết quả là hòa 0-0.

Trong 5 trận đấu gần nhất Yokohama FC và Nagoya Grampus gặp nhau, đội chủ nhà Yokohama FC bất ngờ là đội giành chiến thắng nhiều hơn so với Nagoya Grampus. Tuy nhiên về kinh nghiệm thi đấu tại VĐ Nhật Bản có lẽ đội khách nhiều hơn nên trận đấu tới Nagoya Grampus là đội giành được 3 điểm trong ngày mở màn của giải đấu cao nhất Nhật Bản.

Tỷ lệ Yokohama FC vs Nagoya Grampus

Nhận định Yokohama FC vs Nagoya Grampus 12h00 ngày 182 (VĐ Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Yokohama FC vs Nagoya Grampus

Tài/Xỉu trận Yokohama FC vs Nagoya Grampus

Trong 5 trận đấu gần nhất hai đội bóng này gặp nhau, đã có 15 bàn thắng được ghi, trung bình mỗi 90 phút sẽ xuất hiện 3 bàn thắng, tuy nhiên chỉ có 3 trận nổ tài 2 trận còn lại nổ xỉu. Trận tới khí nó mang tính chất của trận đấu vòng đấu tiên của VĐ Nhật Bản thì hai bên sẽ tạo ra một thế trận thăm dò đối thủ chứ chả có lý do nào để lao vào nhau và quyết chiến đến nơi thở cuối cùng cả. Thế nên bàn thắng sẽ xuất hiện rất ít.

Dự đoán kết quả Yokohama FC vs Nagoya Grampus: 0-1

Thành tích đối đầu Yokohama FC vs Nagoya Grampus

Nhận định Yokohama FC vs Nagoya Grampus 12h00 ngày 182 (VĐ Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Yokohama FC vs Nagoya Grampus

Thành tích gần đây của Yokohama FC

Nhận định Yokohama FC vs Nagoya Grampus 12h00 ngày 182 (VĐ Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Yokohama FC

Thành tích gần đây của Nagoya Grampus

Nhận định Yokohama FC vs Nagoya Grampus 12h00 ngày 182 (VĐ Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus

Đội hình dự kiến Yokohama FC vs Nagoya Grampus

  • Yokohama FC: Svend Brodersen, Nakamura Takumi, Gabriel Costa França, Kamekawa Masashi, Zain Issaka, Wada Takuya, Kosuke Saito, Yamane Towa, Ogawa Koki, Marcelo Ryan, Hasegawa Tatsuya.

  • Nagoya Grampus: Mitchell Langerak, Fujii Haruya, Nakatani Shinnosuke, Maruyama Yuichi, Ryoya Morishita, Nagaki Ryota, Inagaki Sho, Soma Yuki, Mateus dos Santos Castro, Sakai Noriyoshi, Nagai Kensuke.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X