Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama FC vs Kyoto Sanga 12h00 ngày 18/3 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Sáu 17/03/2023 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama FC vs Kyoto Sanga trận đấu giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin tư vấn phân tích tỷ lệ chi tiết.

Nhận định bóng đá Yokohama FC vs Kyoto Sanga

Yokohama FC vs Kyoto Sanga
Yokohama FC vs Kyoto Sanga

Đây là một cặp đấu khá hoàn cảnh tại vòng 4 J-League. Mùa giải trước, Kyoto Sanga xếp 16 với 36 điểm và phải đá play-off tranh vé vớt. Trận đó, Kyoto Sanga nhờ hòa đại diện của J-League 2 mà trụ hạng. Trong khi đó, Yokohama FC xếp thứ 2 nhưng là giải hạng nhì. Mục tiêu của cả 2 đội trong mùa giải này có lẽ cũng chẳng gì khác ngoài việc gắng trụ hạng.

Bước vào mùa giải mới, Kyoto Sanga có sự khởi đầu vô cùng thất vọng khi thua 2 trận liên tiếp mà không ghi nổi 1 bàn thắng. Nhưng 2 vòng sau đó, người ta chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ của Kyoto Sanga khi họ thắng cả 2 để nhảy từ cuối bảng lên vị trí thứ 8. Ấn tượng hơn là cả 2 chiến thắng của Kyoto Sanga đều thuyết phục khi họ chẳng những thắng cách biệt mà còn không để thủng lưới. Dĩ nhiên cả 2 trận đó, Kyoto Sanga thắng luôn theo tỷ lệ châu Á.

Còn Yokohama FC thì sau khi chơi thành công tại J-League 2 mùa trước đã cảm thấy ngộp thở khi trở lại J-League. Bước vào mùa giải mới, Yokohama FC đã gây thất vọng khi không thắng trong 4 vòng liên tiếp. Tệ hơn, Yokohama FC chỉ kiếm được 1 điểm và tụt xuống đáy bảng xếp hạng. Điểm đáng lo cho Yokohama FC là trong cả 2 trận sân nhà mùa này thì họ thua cả tỷ số lẫn tỷ lệ châu Á. Nối mùa trước thì họ đã có 4 trận thua cả tỷ số và tỷ lệ châu Á liên tiếp trên sân nhà.

Nhận định Yokohama FC vs Kyoto Sanga 12h00 ngày 183 (VĐ Nhật) 1
Yokohama FC vs Kyoto Sanga
  • Lựa chọn: Kyoto Sanga

Nhận định hiệp 1 Yokohama FC vs Kyoto Sanga

Các trận sân nhà của Yokohama FC thường tưng bừng khi nhập cuộc do lòng hiếu khách. Trong 4  trận sân nhà của Yokohama FC gồm 2 trận cuối mùa trước, họ đều để thủng lưới trong khoảng thời gian trước giờ giải lao với tổng cộng 7 bàn. Còn trong 3  trận đối đầu gần đây của hai đội, không trận nào mà lưới nguyên trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Yokohama FC vs Kyoto Sanga

Các trận của 2 đội thường có bàn mở tỷ số trong hiệp 1 nhưng hiệp 2 lại khá hiếm muộn bàn thắng. Cụ thể là trong 7 trận gần đây của Yokohama FC thì 5 trận kết thúc với xỉu. Tương tự là trong 13 trận gần đây của Kyoto Sanga thì chỉ có 2 trận nổ tài. Tính trên sân khách thì  12 trận gần đây của Kyoto Sanga có 10 trận là xỉu.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Yokohama FC vs Kyoto Sanga: 0-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Yokohama FC vs Kyoto Sanga 12h00 ngày 183 (VĐ Nhật) 2
Thành tích đối đầu giữa Yokohama FC vs Kyoto Sanga

Thành tích gần đây Yokohama FC vs Kyoto Sanga

Nhận định Yokohama FC vs Kyoto Sanga 12h00 ngày 183 (VĐ Nhật) 3
Thành tích gần đây của đội Yokohama FC
Nhận định Yokohama FC vs Kyoto Sanga 12h00 ngày 183 (VĐ Nhật) 4
Thành tích gần đây của đội Kyoto Sanga

Đội hình dự kiến:

  • Yokohama FC: Brodersen, Iwatake, Gabriel, Nakamura, Takeda, Rhayner, Tezuka, Hasegawa, Issaka, Ogawa, Mineiro
  • Kyoto Sanga: Kamifukumoto, Shirai, Inoue, Asada, Ogiwara, Kawasaki, Miyayoshi, Fukuoka, Matsuda, Taketomi, Utaka.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X