Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata 17h00 ngày 8/3 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023)

Thứ Tư 08/03/2023 04:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata lúc 17h00 ngày 8/3 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata

Lượt trận đầu tiên của Cúp liên đoàn Nhật Bản tại bảng A trên sân vận động International Stadium sẽ là cuộc đối đầu giữa câu lạc bộ Yokohama F. Marinos và câu lạc bộ Jubilo Iwata . Đội chủ nhà đang đá giải đấu cao nhất Nhật Bản còn đội khách là câu lạc bộ đá ở giải hạng 2.

Yokohama F. Marinos vs Jubilo Iwata
Soi kèo Yokohama F. Marinos vs Jubilo Iwata Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023

Trận đấu gần nhất của mình, câu lạc bộ Yokohama F. Marinos đã không còn duy trì được chuỗi trận bất bại tại giải VĐ Nhật Bản được nữa khi để hòa Sanfrecce Hiroshima trên sân nhà của mình với tỷ số 1-1.

Trận đấu gần nhất của Jubilo Iwata  tại giải hạng 2 Nhật Bản, câu lạc bộ này đã biết đến mùi chiến thắng khi đánh bại Montedio Yamagata trên sân vận động quen thuộc với tỷ số 2-1.

Trận đấu tới, Yokohama F. Marinos được đánh giá cao hơn khi là đội chủ nhà cũng như là đội chơi tại VĐ Nhật Bản chứ không phải giải hạng 2 Nhật Bản. Thêm nữa thành tích đối đầu cũng nghiêng về phía Yokohama F. Marinos với 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, Jubilo Iwata  chỉ có đúng 1 trận thắng trong 450 phút đối đầu với Yokohama F. Marinos gần đây mà thôi. Nếu không có gì bất ngờ diễn ra, đội chủ nhà Yokohama F. Marinos sẽ đánh bại đội khách Jubilo Iwata  trong ngày đầu ra quân tại sân chơi Cúp liên đoàn Nhật Bản.

Tỷ lệ Yokohama F. Marinos vs Jubilo Iwata 

Nhận định Yokohama F Marinos vs Jubilo Iwata  17h00 ngày 83 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Yokohama F. Marinos vs Jubilo Iwata

Tài/Xỉu trận Yokohama F. Marinos vs Jubilo Iwata 

Các trận đấu mà Yokohama F. Marinos và Jubilo Iwata  gặp nhau gần đây luôn diễn ra theo chiều hướng chậm rãi và có ít bàn thắng được ghi. Thế nên đối với một trận đấu khai mạc của bản thân mình tại Cúp liên đoàn Nhật Bản thì điều này sẽ tiếp tục diễn ra. Đội chủ nhà hay đội khách đều sẽ chọn cách tiếp cận trận đấu chậm rãi và chờ đợi sai lầm từ phía đối thủ chứ không phải là dồn lên khiến đối thủ sai lầm.

Dự đoán kết quả Yokohama F. Marinos vs Jubilo Iwata : 1-0

Thành tích đối đầu Yokohama F. Marinos vs Jubilo Iwata 

Nhận định Yokohama F Marinos vs Jubilo Iwata  17h00 ngày 83 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Yokohama F. Marinos vs Jubilo Iwata

Thành tích gần đây của Yokohama F. Marinos

Nhận định Yokohama F Marinos vs Jubilo Iwata  17h00 ngày 83 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Yokohama F. Marinos

Thành tích gần đây của Jubilo Iwata 

Nhận định Yokohama F Marinos vs Jubilo Iwata  17h00 ngày 83 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Jubilo Iwata 

Đội hình dự kiến Yokohama F. Marinos vs Jubilo Iwata 

  • Yokohama F. Marinos: Zain Issaka, Svend Brodersen, Gabriel Costa França, Kamekawa Masashi, Wada Takuya, Kosuke Saito, Marcelo Ryan, Nakamura Takumi, Yamane Towa, Ogawa Koki, Hasegawa Tatsuya.

  • Jubilo Iwata : Kajikawa Yuji, Suzuki Yuto, Ito Makito, Ricardo Graça, Matsubara Ko, Harigaya Takeaki, Yasuhito Endo, Germain Ryo, Sugimoto Kenyu, Kaneko Shota, Dudu Pacheco.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X