Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yeni Malatyaspor vs Pendikspor 0h00 ngày 19/11 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Sáu 18/11/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yeni Malatyaspor vs Pendikspor (0h00 ngày 19/11, Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Yeni Malatyaspor vs Pendikspor 0h00 ngày 19/11

Vòng đấu thứ 13 giải bóng đá hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục diễn ra với cặp đấu giữa Yeni Malatyaspor vs Pendikspor. Đội chủ nhà sẽ phải đối diện với một thử thách cực đại, họ đang gặp khá nhiều khó khăn trong khi đó đối thủ Pendikspor đang nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu của giải đấu. 

Yeni Malatyaspor vs Pendikspor
Soi kèo Yeni Malatyaspor vs Pendikspor (0h00 ngày 19/11, Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ)

Trải qua 12 vòng đấu đầu tiên lúc này Yeni Malatyaspor mới chỉ đang có được 10 điểm và đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng. Họ đang kém đội an toàn là 2 điểm, vậy nên muốn nuôi hy vọng thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ bắt buộc Yeni Malatyaspor phải có điểm ở trận đấu này. Phong độ đội chủ nhà đang là khá tệ khi mới chỉ thắng 1 trong 4 vòng đấu gần nhất. 

Các vị khách lúc này đang có thứ hạng rất cao với vị trí thứ 4 của mình. Sau 12 trận đấu CLB Pendikspor có được 21 điểm. Kém 1 điểm so với vị trí thứ 3 và 2 điểm so với vị trí thứ 2. Nếu như có được 3 điểm trước Yeni Malatyaspor thì đội khách sẽ vươn lên và chiếm lấy vị trí thứ 2. 

Hai đội có tổng cộng 6 lần gặp nhau trong lịch sử và thành tích đối đầu của cả hai là khá cân bằng khi mỗi đội có được 1 chiến thắng và 4 trận hòa. Tuy nhiên lần tái đấu này các cầu thủ Pendikspor là những người nắm giữ nhiều lợi thế hơn. Cơ hội vượt ải handicap của đội khách Pendikspor là khá cao. 

Tỷ lệ Yeni Malatyaspor vs Pendikspor

Nhận định Yeni Malatyaspor vs Pendikspor (0h00 ngày 1911, Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ) 1

Tỷ lệ Yeni Malatyaspor vs Pendikspor

Tài/Xỉu trận Yeni Malatyaspor vs Pendikspor

Những con số trong quá khứ đang chỉ ra rằng 5/6 trận đấu giữa  Yeni Malatyaspor vs Pendikspor chỉ có từ 1 đến 2 bàn thắng được ghi. Có thể thấy cặp đấu này thường không có quá nhiều bàn thắng. Nhiều khả năng người hâm mộ sẽ không được chứng kiến cơn mưa bàn thắng giữa Yeni Malatyaspor vs Pendikspor. 

Dự đoán kết quả Yeni Malatyaspor vs Pendikspor: 0-1

Thành tích đối đầu Yeni Malatyaspor vs Pendikspor

Nhận định Yeni Malatyaspor vs Pendikspor (0h00 ngày 1911, Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ) 2

Thành tích đối đầu Yeni Malatyaspor vs Pendikspor

Thành tích gần đây của Yeni Malatyaspor

Nhận định Yeni Malatyaspor vs Pendikspor (0h00 ngày 1911, Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Yeni Malatyaspor

Thành tích gần đây của Pendikspor

Nhận định Yeni Malatyaspor vs Pendikspor (0h00 ngày 1911, Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ) 4
Thành tích gần đây của Pendikspor

Đội hình dự kiến Yeni Malatyaspor vs Pendikspor

  • Yeni Malatyaspor: G. Herrera, I. Chanbaek, M. Akca, K. Hafez, A. Acquah, A. Ildiz, M. Fofana, C. Cuevas, A. Buyuk, U. Bulut, Y. Ndayishimiye

  • Pendikspor: Kayacan Erdoğan, Cenk Ahmet Alkılıç, Hasan Hatipoğlu, Yusuf Acer, Gabriel Obertan, Merthan Açıl, Ibrahim Sissoko, Jasmin Ščuk, Ömer Şişmanoğlu, Jugurtha Hamroun, Aykut Demir.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X