Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yemen vs Bahrain 1h00 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á)

Thứ Năm 16/11/2023 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yemen vs Bahrain lúc 1h00 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Yemen vs Bahrain

Người hâm mộ của Yemen chưa thể hài lòng với bộ mặt thi đấu hiện tại mà đội bóng con cưng đang sở hữu. Thống kê chỉ ra rằng 15/16 trận mới nhất Yemen góp mặt đều không biết mùi chiến thắng. Trong đó có tới 12 trận đã khép lại với thất bại đối với đội bóng này. Mới đây nhất Yemen chỉ có được kết quả hòa 1-1 khi làm khách của Sri Lanka. Tuy nhiên theo thống kê từ giới mộ điệu, chiến thắng cuối cùng mà đội tuyển này sở hữu được là đánh bại Sri Lanka 3-0 trên sân nhà. Từ đó Yemen có tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup.

Yemen vs Bahrain
Nhận định Yemen vs Bahrain 1h00 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á)

Phía bên kia chiến tuyến, Bahrain là một đối thủ không dễ bị đánh bại. Cho tới lúc này Bahrain đã có trong tay 5/6 trận gần nhất sở hữu kết quả từ hòa đến thắng. Đáng chú ý có 4 lần ra sân các cầu thủ Bahrain được ca khúc khải hoàn. Xét trận mới nhất góp mặt, Juan Antonio Pizzi cùng các học trò đã đánh bại những vị khách Philippines 1-0. Qua đó họ đã kéo dài chuỗi bất bại của mình lên con số 3. Thất bại cuối cùng mà đội tuyển này phải đón nhận là thua Kuwait 1-3 khi đá giao hữu vào 2 tháng trước.

Hiện tại Bahrain vẫn đang duy trì bộ mặt thi đấu rất ổn định khi phải chơi xa nhà. Thật vậy, 5 trận liên tiếp đá tại sân khách, thầy trò HLV Juan Antonio Pizzi đều được ca khúc khải hoàn. Vừa qua họ đã vượt qua chủ nhà Syria 1-0 khi hành quân đến sân đối thủ. Đáng chú ý lần cuối Bahrain để thua trên sân khách đã đến từ tháng 5/2022. Bởi vậy Bahrain không hề e ngại chuyến làm khách tới sân Prince Sultan bin Abdul Aziz của Yemen.

Ngược lại Yemen dù đá tại sân nhà Prince Sultan bin Abdul Aziz nhưng đó sẽ không phải là điểm tựa để họ tăng sức mạnh về tinh thần. Đúng là với trận sân nhà mới nhất, Yemen đã được ca khúc khải hoàn khi vượt qua Sri Lanka 3-0. Thế nhưng trước đó họ từng trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thể giành thắng lợi tại sân nhà. Chưa kể đã có đến 6 trận trong đó kết thúc với thất bại. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Yemen vs Bahrain

Bahrain không thể cống hiến nhiều bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn dành cho người hâm mộ. 3 trận vừa qua các cầu thủ Bahrain góp mặt đều có tổng bàn thắng dưới mốc 3. Trong khi đó Yemen mang đến 5/9 trận có tổng 2 bàn trở xuống. Đáng chú ý 6/8 trận gần nhất đôi bên so tài cũng có thống kê tương tự. Chính vì vậy trận tới không ngoại lệ. 

Dự đoán kết quả Yemen vs Bahrain: 0-1

Thành tích đối đầu Yemen vs Bahrain

Nhận định Yemen vs Bahrain 1h00 ngày 1711 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 1
Thành tích đối đầu Yemen vs Bahrain

Thành tích gần đây của Yemen

Nhận định Yemen vs Bahrain 1h00 ngày 1711 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 2
Thành tích gần đây của Yemen

Thành tích gần đây của Bahrain

Nhận định Yemen vs Bahrain 1h00 ngày 1711 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 3
Thành tích gần đây của Bahrain

Đội hình dự kiến Yemen vs Bahrain

  • Yemen: Al Sadi, Al-Douh, Al-Ghaili, Al-Zubaidi, Al Wajih, Al Sarori, Al Tairi, Hanash, Al Matari, Al-Gahwashi, Maher.

  • Bahrain: Jaffer, Isa, Benaddi, Al Hayam, Sayeed, Haram, Al-Shaikh, Madan, Al Malood, Al-Khatal, Yusuf.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X