Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yanbian Longding vs Dalian Pro 14h00 ngày 22/6 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Thứ Tư 21/06/2023 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yanbian Longding vs Dalian Pro lúc 14h00 ngày 22/6 (Cúp quốc gia Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Yanbian Longding vs Dalian Pro

Dalian Pro đang càng ngày càng lún sâu vào vũng lầy của sự xuống dốc về mặt phong độ. Chiến thắng gần nhất của đội bóng này đã đến từ... giữa tháng 4, với trận đấu trước Nantong Zhiyun, cũng là vòng đấu mở màn giải VĐQG Trung Quốc. Kể từ đó đến nay, Dalian Pro đã trải qua chuỗi 11 trận đấu liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Với 7 điểm trong tay, họ đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng tính đến sau vòng đấu thứ 12. Khoảng cách với khu vực an toàn chỉ là 2 điểm, nhưng Dalian Pro đang thi đấu quá tệ để có thể nghĩ đến việc sớm thoát khỏi tình trạng hiện tại. Nguy cơ xuống hạng vẫn đang hiển hiện trước mắt với đội bóng này.

Yanbian Longding vs Dalian Pro
Nhận định Yanbian Longding vs Dalian Pro 14h00 ngày 22/6 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Tạm gác lại chuỗi ngày buồn ở giải VĐQG, Dalian Pro sẽ có cơ hội tìm lại niềm vui chiến thắng khi thi đấu tại Cúp Quốc gia. Đây là đấu trường mà đội bóng này thường tiến vào tương đối sâu. Thành tích tốt nhất của Dalian Pro là lọt vào đến bán kết giải đấu Cúp số 1 Trung Quốc cách đây 3 năm. Qua đó, họ không phải thi đấu ở các vòng sơ loại mà bắt đầu từ loạt trận thứ 3. Tại đây, Dalian Pro sẽ có màn đụng độ với Yanbian Longding, đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Đội chủ nhà trận tới hiện đang thi đấu ở giải hạng 2, và thực tế thì cũng chẳng mặn mà gì với đấu trường Cúp Quốc gia này.

Thế nhưng Dalian Pro cũng nên cẩn trọng với đối thủ đến từ Cát Lâm, bởi phong độ của họ đang khá cao. Trong 4 lần ra quân gần nhất, Yanbian Longding đều không nhận về bất kỳ thất bại nào. Chiến thắng gần nhất đến khi đội bóng này vượt qua Sichuan Jiuniu, một CLB từng chơi ở giải VĐQG cách đây không lâu. Chưa kể để có mặt tại vòng đấu thứ 3 này, họ cũng đã nỗ lực để đánh bại Quanzhou Yassin dù bị dẫn trước. Từ đầu giải đấu đến nay, Yanbian Longding chơi 5 trận trên sân nhà và cũng chưa từng để cho bất kỳ đối thủ nào hạ gục.

Yanbian Longding là đối thủ khó chịu, nhưng không phải ngẫu nhiên mà nói rằng đội chủ nhà trận tới không quá mặn mà với Cúp Quốc gia. Họ đang phải tập trung để tìm kiếm tấm vé thăng hạng lên chơi tại China Super League, khi mà vị trí mới chỉ đứng thứ 7 cùng khoảng cách 5 điểm so với Top 2. Kinh nghiệm cũng là điều Yanbian Longding còn thiếu, vì cần biết họ mới góp mặt ở giải đấu chuyên nghiệp thực sự cách đây 3 năm. Đồng thời cũng chưa từng thắng với bất kỳ CLB nào ở giải VĐQG. Qua đó, có thể thấy cơ hội cho Dalian Pro là không nhỏ để giành chiến thắng và có vé đi tiếp. Quan trọng là đại diện CSL cần thi đấu đúng với vị thế.

Nhận định tổng bàn thắng trận Yanbian Longding vs Dalian Pro

Yanbian Longding thường thi đấu với sự cẩn trọng cao, với việc đặt đội hình 5 hậu vệ và chơi lùi sâu để tránh bàn thua sớm. Lối đá này khiến cho các trận đấu có mặt đội bóng này khó xuất hiện cơn mưa bàn thắng, nhất là trên sân nhà của họ. 5 trận tại sân Diên Cát mùa này của Yanbian Longding chưa từng xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng sau 90 phút. Dalian Pro cũng không có hàng công mạnh, thậm chí còn gặp vấn đề. Do đó, khả năng chỉ có 1 bàn để xác định tỉ số trận này.

Dự đoán kết quả Yanbian Longding vs Dalian Pro: 0-1

Thành tích đối đầu Yanbian Longding vs Dalian Pro

Hai đôi chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây của Yanbian Longding

Nhận định Yanbian Longding vs Dalian Pro 14h00 ngày 226 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích gần đây của Yanbian Longding

Thành tích gần đây của Dalian Pro

Nhận định Yanbian Longding vs Dalian Pro 14h00 ngày 226 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Dalian Pro

Đội hình dự kiến Yanbian Longding vs Dalian Pro

  • Yanbian Longding: Dong Jialin, Jin Taiyan, Han Guanghui, Wang Peng, Gong Hankui, Li Da, Ivo, Li Qiang, Qian Changjie, Li Shibin, Valdu Te.

  • Dalian Pro: Zhang Chong, Vas Nunez, Lin Longchang, He Yupeng, Lu Peng, B. Tsonev, N. Bosancic, Wang Zhen'ao, S. Mamba, Lin Liangming, C. Manzoki.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X