Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Xinjiang Tianshan vs Shanghai Jiading 14h30 ngày 20/6 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 20/06/2022 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xinjiang Tianshan vs Shanghai Jiading lúc 14h30 ngày 20/6 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Xinjiang Tianshan vs Shanghai Jiading 14h30 ngày 20/6

Đánh giá khách quan mà nói Xinjiang Tianshan vẫn đang chơi khá ổn định trong thời gian gần đây. Sau trận thua Sichuan Jiuniu 0-2 vào đầu tháng 6, Xinjiang Tianshan nhanh chóng sở hữu được chuỗi 2 trận bất bại liên tiếp. Họ đã đánh bại Heilongjiang Ice City 2-1 trên sân nhà của mình. Tiếp theo đó là kết quả hòa 1-1 khi Xinjiang Tianshan hành quân đến sân của Beijing Sport University. 

Xinjiang Tianshan vs Shanghai Jiading
Soi kèo Xinjiang Tianshan vs Shanghai Jiading Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Những kết quả đó của thầy trò HLV Pei Encai có sự hiệu quả hơn rất nhiều so với Shanghai Jiading. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng Shanghai Jiading đã có 2 trận liên tiếp đều phải nếm mùi thất bại. Họ đã bị Beijing Sport University đánh bại 2-1 và để thua Sichuan Jiuniu 2 bàn không gỡ. Thậm chí nếu nhìn xa hơn, đội bóng này chỉ có thể thắng đúng 1/15 trận trước đó mà họ góp mặt. 

Sân khách cũng không phải là bài toán dễ giải đối với Shanghai Jiading. Nguyên do là bởi 10 trận liên tiếp hành quân xa nhà, Shanghai Jiading đều không được ca khúc khải hoàn. Một nửa trong số đó kết thúc với thất bại dành cho thầy trò HLV Lu Jianjun. Lần cuối cùng họ có thể thắng rời sân khách đã đến từ 11 tháng trước. Trận thua sân khách gần nhất của Shanghai Jiading chính là thất bại 0-2 trước Sichuan Jiuniu.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Xinjiang Tianshan vẫn là một sự lựa chọn an toàn. Nguyên do là bởi 4/5 trận gần nhất đội bóng này góp mặt đều không để thua tại ải handicap. Phía bên kia sân đấu, Shanghai Jiading đã thua 3/4 tỷ lệ Châu Á gần nhất. Trên sân khách, Shanghai Jiading còn thua handicap 2 trận liên tiếp. Vậy nên trận này Shanghai Jiading có khả năng cao thất bại. 

Tỷ lệ Xinjiang Tianshan vs Shanghai Jiading

 

Nhận định Xinjiang Tianshan vs Shanghai Jiading 14h30 ngày 206 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Xinjiang Tianshan vs Shanghai Jiading

Tài/Xỉu trận Xinjiang Tianshan vs Shanghai Jiading

Người hâm mộ không nên tin tưởng vào cơn mưa bàn thắng xuất hiện ở trận đấu này. Theo dữ liệu đến từ giới chuyên môn, 5/6 trận mới nhất Xinjiang Tianshan góp mặt đều có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. 5 trận liên tiếp Xinjiang Tianshan đá sân nhà cũng không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. Ngược lại 2/3 trận của Shanghai Jiading cũng có thống kê tương tự. Trận tới sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Xinjiang Tianshan vs Shanghai Jiading: 1-0

Thành tích đối đầu Xinjiang Tianshan vs Shanghai Jiading

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Xinjiang Tianshan

Nhận định Xinjiang Tianshan vs Shanghai Jiading 14h30 ngày 206 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích gần đây của Xinjiang Tianshan 

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Nhận định Xinjiang Tianshan vs Shanghai Jiading 14h30 ngày 206 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

 

Đội hình dự kiến Xinjiang Tianshan vs Shanghai Jiading

  • Xinjiang Tianshan: Jinming Fan, Murat, Abdukerem, Mijit, Minem, Chao Ma, Kadir, Tursunjan, Halimurat, Jian Shi, Shemseddin.

  • Shanghai Jiading: Jiahao Kou, Shuai Liu, Dong Cao, Bowen Hu, Yue Sun, Xinlei Qi, Zhuangfei Wu, Xin Li,             Zihao Wang, Ular Muhtar, Dingkang Zhang.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X