Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wydad Casablanca vs Ahly Cairo 2h00 ngày 31/5 (CAF Champions League 2021/22)

Thứ Hai 30/05/2022 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Wydad Casablanca vs Ahly Cairo trận đấu chung kết cúp C1 châu Phi/CAF Champions League 2021/22.
Wydad Casablanca vs Ahly Cairo
Wydad Casablanca vs Ahly Cairo

Nhận định bóng đá hôm nay Wydad Casablanca vs Ahly Cairo (0:0): 1-0


CAF Champions League 2021/22 (hay Cúp C1 châu Phi bởi tương đương với cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League, cúp C1 Nam Mỹ/Copa Libertadores) đã đi đến trận chung kết. Hai đội bóng đi đến trận cuối cùng là Wydad Casablanca (đương kim VĐQG Morocco và vào đến bán kết CAF Champions League mùa trước) và Ahly Cairo (nhà ĐKVĐ CAF Champions League và á quân giải VĐQG Ai Cập).

Chặng đường vào chung kết của Wydad Casablanca tương đối thuận lợi khi chưa phải đụng độ một đối thủ nào quá mạnh và đội bóng này chỉ thua 1/10 trận đã chơi ở CAF Champions League (thắng 7). Phong độ hiện tại của Wydad Casablanca cũng cực kỳ ấn tượng: bất bại 16 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 12).

Phía bên kia chiến tuyến, Ahly Cairo thể hiện không thuyết phục bằng: thắng 5/10 trận tại CAF Champions League 2021/22 (thua 2 nhưng đều ở vòng bảng). Tuy nhiên cần lưu ý tại tứ kết, Ahly Cairo từng loại một đại diện của bóng đá Morocco là Raja Casablanca với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Đội bóng Ai Cập cũng đang chơi tốt với chuỗi 8 trận bất khả chiến bại nhưng chỉ 3 trong số đó là thắng lợi.

Nhìn chung Ahly Cairo vẫn nắm trong tay một số lợi thế nhất định và còn đánh bại Wydad Casablanca trong 2 lần đụng độ gần nhất. Nhưng chính vì thế mà việc Wydad Casablanca chấp sâu điểm ăn ở tỷ lệ chính Hòa-được-thua lại là tín hiệu vô cùng tích cực. Gần như chắc chắn đến giờ bóng lăn thì Wydad Casablanca sẽ nhảy lên cửa trên thực sự với mức chấp -1/4. Nếu như thế thì càng nên tin vào đại diện Morocco.

Wydad Casablanca vs Ahly Cairo
Tỷ lệ Wydad Casablanca vs Ahly Cairo

Thống kê Wydad Casablanca vs Ahly Cairo

Wydad Casablanca vs Ahly Cairo
Đối đầu Wydad Casablanca vs Ahly Cairo
Wydad Casablanca vs Ahly Cairo
Thành tích gần đây của Wydad Casablanca
Wydad Casablanca vs Ahly Cairo
Thành tích gần đây của Ahly Cairo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X