Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Yangtze vs Tianjin Jinmen 16h00 ngày 14/12 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 14/12/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ Wuhan Yangtze vs Tianjin Jinmen thuộc khuôn khổ giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, châu Á có độ chính xác cao.

Nhận định bóng đá Wuhan Yangtze vs Tianjin Jinmen

Soi-Keo-Wuhan-Yangtze-vs-Tianjin-Jinmen-VDQG-Trung-Quoc-2022-23
Wuhan Yangtze vs Tianjin Jinmen

Mùa giải đang trôi qua một cách cực kỳ khó khăn đối với Wuhan Yangtze. Mặc dù đã có sự chuẩn bị rất tốt về mặt nhân sự, nhưng những vấn đề liên quan đến tài chính đã khiến đội bóng đến từ thành phố Vũ Hán phải trả giá bằng án phạt trừ 9 điểm. Điều này kéo theo nhiều hệ lụy và rất có thể họ sẽ phải xuống hạng.

Liên tiếp 7 trận vừa qua, Wuhan Yangtze chỉ thắng duy nhất 1 trận, hòa 2 và nhận 4 thất bại, trong đó có trận thua muối mặt trước đội bóng hạng 2 Suzhu ở cúp QG. Thành tích này đẩy Wuhan Yangtze rơi xuống vị trí thứ 16/18 bảng tổng sắp với 16 điểm, chỉ hơn vị trí xuống hạng của Guangzhou City nhờ hiệu số phụ.

Vòng đấu này, Wuhan Yangtze tiếp đón Tianjin Jinmen trên sân nhà. Với những gì đang diễn ra, giới chuyên môn nhận định kịch bản họ trắng tay là dễ xảy ra. Trên sân nhà, Wuhan Yangtze cũng chỉ thắng 1/11 trận gần nhất. Đặc biệt, họ đang là đội có số trận thắng tỷ lệ Châu Á thấp nhất giải với chỉ 33.33%.

Trái ngược với Wuhan Yangtze, Tianjin Jinmen đang duy trì phong độ cực kỳ ổn định. 8 trận liên tiếp vừa qua, đại diện thành phố Thiên Tân không thua, thắng 6, trong đó có 7 trận thắng tỷ lệ Châu Á. Trên sân khách, Tianjin Jinmen cũng thắng liên tiếp 2 trận vừa qua, đạt tỷ lệ thắng theo Châu Á 56.67% tính từ đầu mùa.

  • Lựa chọn: Tianjin Jinmen

Nhận định hiệp 1 Wuhan Yangtze vs Tianjin Jinmen

Hiệp một không là điểm mạnh của Wuhan Yangtze khi 5 trận vừa qua, đội chủ nhà chỉ thắng 1 và nhận 3 thất bại trước giờ nghỉ. Ngược lại, 4 trận gần nhất, Tianjin Jinmen không thua và có 2 chiến thắng trước giờ giải lao. Ngoài ra, 5 lần đụng độ gần đây, Tianjin Jinmen cũng không thua trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Tianjin Jinmen hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Wuhan Yangtze vs Tianjin Jinmen

Liên tiếp 2 trận vừa qua của Wuhan Yangtze kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công. Hàng thủ Tianjin Jinmen đang thi đấu rất ấn tượng với chỉ một lần thủng lưới trong 4 trận vừa qua và cả 4 trận đều khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Xỉu, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Wuhan Yangtze vs Tianjin Jinmen: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Wuhan Yangtze vs Tianjin Jinmen 16h00 ngày 1412 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1
Thành tích đối đầu giữa Wuhan Yangtze vs Tianjin Jinmen

Thành tích gần đây Wuhan Yangtze vs Tianjin Jinmen

Nhận định Wuhan Yangtze vs Tianjin Jinmen 16h00 ngày 1412 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của đội Wuhan Yangtze
Nhận định Wuhan Yangtze vs Tianjin Jinmen 16h00 ngày 1412 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Tianjin Jinmen

Đội hình dự kiến:

  • Wuhan Yangtze: Zhang Zhenqiang, Li Peng, Xu Dong, Ming Tian, Viana, Kajevic, Rentian, Ye Chongqiu, Zhang Huajun, Forbes, Hu Jinghang.
  • Tianjin Jinmen: Xu Jianmin, Bai Yuefeng, Jiarun, Dong Yue, Merida, Wang Jia'nan, Zhou Tong, Wang Qiuming, Ba Dun, Tian Yinong, Beric

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X