Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Yangtze vs Shenzhen FC 18h30 ngày 20/9 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 20/09/2022 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wuhan Yangtze vs Shenzhen FC lúc 18h30 ngày 20/9 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Wuhan Yangtze vs Shenzhen FC 18h30 ngày 20/9

Wuhan Yangtze có lẽ sẽ phải sa đà vào cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay khi đội bóng này hiện tại đang có cho mình 17 điểm sau 15 vòng đã đấu cùng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa họ và nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 4 điểm. Trong khi đó, Shenzhen FC đang bám sát ngay sau đối thủ của mình ở trận đấu tới đây với 1 điểm ít hơn.

Wuhan Yangtze vs Shenzhen FC
Soi kèo Wuhan Yangtze vs Shenzhen FC VĐQG Trung Quốc 2022

Wuhan Yangtze đang thực sự trình diễn một bộ mặt tương đối thất vọng thời gian qua với việc chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 thất bại ở 5 trận đấu gần đây nhất. Trong khi đó, Shenzhen FC còn đang có phong độ tệ hại hơn cả đối thủ của mình khi họ đã phải nhận liên tiếp 5 thất bại ở 5 vòng đấu gần đây nhất.

Wuhan Yangtze sẽ được thi đấu trên sân nhà Wuhan Five Rings ở trận đấu tới đây để tiếp đón đối thủ của mình là Shenzhen FC. Đó không phải là lợi thế quá lớn với Wuhan Yangtze bởi 4 trận đấu liên tiếp chơi trên tổ ấm của mình đội bóng này không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Trong khi đó, Shenzhen FC cũng đã toàn thua ở 4 chuyến xa nhà gần đây nhất.

Wuhan Yangtze và Shenzhen FC là cặp đấu tương đối cân bằng về thành tích đối đầu trong quá khứ. Trải qua 10 trận đấu gần nhất, Wuhan Yangtze đang có cho mình đôi chút ưu thế với 5 chiến thắng, 1 trận hòa và 4 trận thua. Wuhan Yangtze dù gì cũng đang có phong độ tốt hơn so với Shenzhen FC. Chuỗi những trận thua liên tiếp khiến Shenzhen FC đang lâm vào thế khủng hoảng và việc họ tiếp tục phải nhận thêm một thất bại nữa có lẽ cũng chẳng có gì quá bất ngờ.

Tỷ lệ Wuhan Yangtze vs Shenzhen FC

Nhận định Wuhan Yangtze vs Shenzhen FC 18h30 ngày 209 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Wuhan Yangtze vs Shenzhen FC

Tài/Xỉu trận Wuhan Yangtze vs Shenzhen FC

Wuhan Yangtze và Shenzhen FC là cặp đấu cống hiến tương đối nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể 6/10 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội về Over bàn thắng. Thêm vào đó, cả 5 trận đấu có sự tham gia của Wuhan Yangtze và 3/5 trận đấu có sự góp mặt của Shenzhen FC cũng có kết quả tương tự. Việc 2 đội bóng đều đang cần 1 chiến thắng để lấy lại tinh thần nên trận đấu này sẽ diễn ra với một thế trận đôi công hấp dẫn người xem.

Dự đoán kết quả Wuhan Yangtze vs Shenzhen FC: 3-1

Thành tích đối đầu Wuhan Yangtze vs Shenzhen FC

Nhận định Wuhan Yangtze vs Shenzhen FC 18h30 ngày 209 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Wuhan Yangtze vs Shenzhen FC

Thành tích gần đây của Wuhan Yangtze

Nhận định Wuhan Yangtze vs Shenzhen FC 18h30 ngày 209 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Wuhan Yangtze

Thành tích gần đây của Shenzhen FC

Nhận định Wuhan Yangtze vs Shenzhen FC 18h30 ngày 209 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Shenzhen FC

Đội hình dự kiến Wuhan Yangtze vs Shenzhen FC

  • Wuhan Yangtze: Zhenqiang, Yuhao, Xuan Han, Xuheng Huang, Shangkun, D. Wen, A. Nie, L. Hang, N. Nihat, Z. Huajun, Jingbin Wa.

  • Shenzhen FC: Zhang Lu, Mi Haolun, Yuan Mincheng, Zhou Xin, Yeljan Shinar, Wakaso, Quintero, Zhang Yuan II, Dai Wai-Tsun, Gao Lin, Acheampong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X