Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Yangtze vs Beijing Guoan 18h30 ngày 17/8 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 16/08/2022 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wuhan Yangtze vs Beijing Guoan thuộc Chinese Super League 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Wuhan Yangtze vs Beijing Guoan

Wuhan Yangtze vs Beijing Guoan
Wuhan Yangtze vs Beijing Guoan

Wuhan Yangtze River chưa bao giờ được đánh giá cao kể từ lần đầu tiên xuất hiện tại Chinese Super League vào năm 2019, và mùa giải này cũng không phải là ngoại lệ. 12 vòng đấu đã qua của chiến dịch 2022, đoàn quân dưới quyền HLV Li Jinyu chỉ mang về 5 chiến thắng và đứng ở vị trí 11 với 16 điểm, bị 2 vị trí dẫn đầu bỏ xa lần lượt 16 và 18 điểm.

Beijing Guoan cũng chẳng khá khẩm gì hơn dù hành trang mà họ mang đến mùa giải năm nay là vị trí thứ 5 mùa trước. Đội bóng thủ đô có cùng 16 điểm như Wuhan Yangtze River, nhưng phải xếp dưới do thua hiệu số. Đáng chú ý, phong độ của Beijing Guoan hiện tại đang tệ hơn rất nhiều so với đối thủ, họ toàn thua 3 trận vừa qua và thủng lưới tới 10 bàn.

Nhìn sang phía đối diện, Wuhan Yangtze River vừa hủy diệt Guangzhou City tới 5 bàn không gỡ và đó cũng là trận thắng đậm nhất của đội chủ sân Dongxihu Sports Centre kể từ đầu giải. Đại diện của Vũ Hán đang muốn phát đi thông điệp là họ đã sẵn sàng cho màn tiếp đón các vị khách đến từ thủ đô.

Nhưng đang có những tín hiệu bất thường ở trận đấu này, khi trên sàn giao dịch Beijing Guoan được chỉ định chấp tới 1/2 dù gặp bất lợi đủ đường. Đây là minh chứng rõ nhất cho cái gọi là ‘yếu tố kị dơ’ trong bóng đá, khi Beijing Guoan thắng tới 7 và chỉ hòa 1/8 trận đối đầu với Wuhan Yangtze River tại Super League. rõ ràng muốn dẫn dụ các nhà đầu tư theo cửa dưới.

Nhận định Wuhan Yangtze vs Beijing Guoan 18h30 ngày 178 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1
Wuhan Yangtze vs Beijing Guoan
  • Lựa chọn: Beijing Guoan

Nhận định hiệp 1 Wuhan Yangtze vs Beijing Guoan

Nếu tính 11 lần ra sân gần nhất, Beijing Guoan chỉ 3 lần bị đối phương dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ. Liên tiếp 5 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội Beijing Guoan cũng là những người khép lại hiệp đấu đầu tiên bằng chiến thắng. Với những con số biết nói như vậy, Beijing Guoan là lựa chọn đáng tin hơn trong 45 phút sắp tới.

  • Lựa chọn: Beijing Guoan hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Wuhan Yangtze vs Beijing Guoan

Tài được nhận định là cửa sáng hơn trong trận đấu này. Theo thống kê, có tới 7/9 lần ra sân vừa qua Wuhan Yangtze River thủng lưới từ 2 bàn trở lên và 8/9 trận nổ Tài. Bên phần sân đối diện, 3 trận gần nhất của Beijing Guoan đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. Đây cũng là kịch bản của 3/4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Wuhan Yangtze vs Beijing Guoan: 2-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Wuhan Yangtze vs Beijing Guoan 18h30 ngày 178 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Wuhan Yangtze vs Beijing Guoan

Thành tích gần đây Wuhan Yangtze vs Beijing Guoan

Nhận định Wuhan Yangtze vs Beijing Guoan 18h30 ngày 178 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Wuhan Yangtze
Nhận định Wuhan Yangtze vs Beijing Guoan 18h30 ngày 178 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Beijing Guoan

Đội hình dự kiến:

  • Beijing Guoan: Sen Hou, Huan Liu, Yang Yu, Dabao Yu, C. Zhang, S, Kang, Memisevic, Zhongguo Chi, Gang Wang, Yuning Zhang, Xizhe Zhang.
  • Wuhan Yangtze: Zhenqiang, Yuhao, Xuan Han, Xuheng Huang, Shangkun, D. Wen, A. Nie, L. Hang, N. Nihat, Z. Huajun, Jingbin Wa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X