Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Yangtze River vs Shanghai Port 18h30 ngày 25/6 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 24/06/2022 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wuhan Yangtze River vs Shanghai Port lúc 18h30 ngày 25/6 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Wuhan Yangtze River vs Shanghai Port 18h30 ngày 25/6

Wuhan Yangtze River không thể sở hữu kết quả khả quan trong những lần ra sân gần đây. 2 trận liên tiếp Wuhan Yangtze River thi đấu đều phải nếm mùi thất bại. Đội bóng này đã lần lượt để thua Wuhan Three Towns 1-3 và Shanghai Shenhua 0-2. Không thể kiếm về điểm số sau 2 vòng đấu, hiện tại Wuhan Yangtze River vẫn chỉ có 9 điểm trong tay và đứng thứ 7 trên BXH. 

Wuhan Yangtze River vs Shanghai Port
Soi kèo Wuhan Yangtze River vs Shanghai Port VĐQG Trung Quốc 2022 

Đáng chú ý Shanghai Port còn xếp sau đối thủ 4 bậc với 3 điểm kém hơn. Nhìn vào kết quả thi đấu gần đây, Shanghai Port cũng không thể làm hài lòng cổ động viên nhà. Thật vậy, 4/6 trận mới nhất của Shanghai Port đều kết thúc với thất bại chung cuộc. Vừa qua khi đối đầu với Wuhan Three Towns, The Red Eagles đã phải đón nhận trận thua 1-2.

Tiến vào trận đấu tới, Wuhan Yangtze River có lợi thế về mặt sân nhà Wuhan Sports Center Stadium. Nhìn chung họ chơi tương đối khả quan khi chỉ thua đúng 2/6 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó Shanghai Port không thể đem lại sự yên tâm trong những chuyến hành quân xa nhà. 3/4 trận mới nhất đá sân khách, các cầu thủ Shanghai Port đều phải nếm mùi thất bại. 

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, giới đầu tư không còn mặn mà với sự lựa chọn Shanghai Port. Nguyên do là bởi đoàn quân của HLV Ivan Leko đã gục ngã tới 5/6 lần trước rào cản handicap. Tại sân khách, Shanghai Port còn để thua 4/6 tỷ lệ Châu Á gần nhất. Chính vì vậy với việc chấp 1 bàn trận tới, Shanghai Port sẽ thua handicap.

Tỷ lệ Wuhan Yangtze River vs Shanghai Port

 

Nhận định Wuhan Yangtze River vs Shanghai Port 18h30 ngày 256 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Wuhan Yangtze River vs Shanghai Port

Tài/Xỉu trận Wuhan Yangtze River vs Shanghai Port

Wuhan Yangtze River không thể đem đến những cơn mưa bàn thắng dành cho người xem. Cụ thể 8/11 trận đấu trước đó Wuhan Yangtze River chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Phía bên kia sân đấu, 6/7 trận của Shanghai Port cũng có thống kê tương tự. Tựu trung lại trận đấu tới sẽ không giàu tình huống ăn bàn. 

Dự đoán kết quả Wuhan Yangtze River vs Shanghai Port: 1-1

Thành tích đối đầu Wuhan Yangtze River vs Shanghai Port

Nhận định Wuhan Yangtze River vs Shanghai Port 18h30 ngày 256 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Wuhan Yangtze River vs Shanghai Port

Thành tích gần đây của Wuhan Yangtze River

Nhận định Wuhan Yangtze River vs Shanghai Port 18h30 ngày 256 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Wuhan Yangtze River 

Thành tích gần đây của Shanghai Port

Nhận định Wuhan Yangtze River vs Shanghai Port 18h30 ngày 256 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Shanghai Port 

Đội hình dự kiến Wuhan Yangtze River vs Shanghai Port

  • Wuhan Yangtze River: Zhifeng Wang, Shangkun Liu, Peng Li, Viana, Yuhao Chen, Jiali Hu, Kajevic, Aoshuang Nie, Yun Liu, Forbes, Jinghang Hu. 

  • Shanghai Port: Junling Yan, Shenchao Wang, Ang Li, Linpeng Zhang, Chunxin Chen, Shiyuan Yang, Muzepper, Wenjun Lü, Zhurun Liu, Paulinho, Jin Feng.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X