Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan vs Qingdao 14h30 ngày 19/10 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2021)

Thứ Ba 19/10/2021 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wuhan vs Qingdao lúc 14h30 ngày 19/10 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wuhan vs Qingdao
Wuhan vs Qingdao

Nhận định bóng đá Wuhan vs Qingdao: 3-1


Đây là cuộc đối đầu giữa hai đại diện của giải VĐQG Trung Quốc. Ở giai đoạn 1 của Chinese Super League mùa này, cả hai đều không thể giành quyền vào vòng tranh chức vô địch ở giai đoạn 2 (đồng nghĩa chắc chắn trụ hạng) nên sẽ phải bước vào cuộc đua trụ hạng khốc liệt ở giai đoạn 2.

Xét về mặt thành tích thì cũng khá cân bằng khi Wuha chỉ thắng 1/14 trận và sở hữu tổng cộng 11 điểm ở bảng B còn Qingdao có được 9 điểm (nhưng thắng được 2 trận) tại bảng A (do Covid-19 mà giải VĐQG Trung Quốc phải chia 16 đội làm 2 bảng, thi đấu tập trung. Top 4 đội đứng đầu mỗi bảng sau giai đoạn vòng tròn 2 lượt sẽ lọt vào vòng tranh chức vô địch ở giai đoạn 2).

Hai đội cũng chẳng phải tên tuổi gì ghê gớm tại làng bóng đá đất nước tỷ dân khi mới chỉ vài lần góp mặt ở hạng đấu cao nhất Trung Quốc. Chính vì sự cân bằng như vậy thì việc Wuhan được xếp cửa trên trận đối đầu sắp tới được xem là tín hiệu tốt (trận đấu diễn ra trên sân trung lập bởi cúp quốc gia Trung Quốc cũng được thi đấu tập trung như giải VĐQG).

Nguyên nhân phải chăng xuất phát từ thành tích đối đầu khi mà Wuhan thắng 6/10 lần đụng độ gần nhất (cả 6 trận đều được xếp cửa trên). Xét về mặt phong độ thì ngoại trừ chiến thắng chật vật 3-2 trong thế hơn người ở vòng 4 cúp quốc gia Trung Quốc trước đội hạng nhất Kunshan mới đây thì Qingdao đã thua liền 9 trận cuối cùng tại giải VĐQG Trung Quốc.

Trong khi cùng số trận, ít ra Wuhan có được 1 thắng lợi và chỉ thua 2. Tại vòng 4, Wuhan cũng thể hiện thuyết phục hơn hẳn khi hủy diệt một đội hạng 3 đến 7-0. Nhìn chung, cửa Wuhan sáng hơn hẳn.

Thống kê Wuhan vs Qingdao

Wuhan VS Qingdao
Đối đầu Wuhan VS Qingdao
Wuhan VS Qingdao
Thành tích gần đây của Wuhan
Wuhan VS Qingdao
Thành tích gần đây của Qingdao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X