Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Three Towns vs Zhejiang 19h00 ngày 27/12 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 27/12/2022 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Wuhan Three Towns vs Zhejiang hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Wuhan Three Towns vs Zhejiang vdqg trung quoc hom nay
Wuhan Three Towns vs Zhejiang

Nhận định bóng đá hôm nay Wuhan Three Towns vs Zhejiang (0:1): 3-1

Cuộc đua đến chức vô địch Chinese Super League 2022 giờ chỉ còn là câu chuyện nội bộ giữa Wuhan Three Towns và Shangdong Taishan. Vòng này, Shandong Taishan đã được "xử thắng" Meizhou Hakka (bỏ giải giữa chừng) để tạm vươn lên dẫu đầu BXH, hơn Wuhan Three Towns 3 điểm.

Thực ra cách biệt giữa đôi bên sẽ không lớn như vậy nếu như vòng trước, Wuhan Three Towns không sảy chân trên sân của Chengdu Rongcheng. Dẫu sao, đại diện của thành phố Vũ Hán vẫn đang sở hữu chỉ số phụ tốt hơn nên 3 điểm trước Zhejiang vào tối nay sẽ giúp họ đòi lại ngôi đầu, thậm chí gần như chắc chắn đăng quang bởi lượt cuối họ không cần phải ra sân mà vẫn có thắng lợi 3-0 vì đối thủ Tianjin Jinmen Tiger cũng đã bỏ cuộc. Trong khi Shangdong Taishan vẫn phải thi đấu với Beijing Guoan và buộc phải thắng cực kỳ đậm thì may ra mới có thể vô địch một khi Wuhan Three Towns hạ gục được Zhejiang.

Tuy Wuhan Three Towns được chơi trên sân nhà nhưng hãy nhớ rằng đối thủ Zhejiang đang đứng ngay phía sau họ (thứ 3). Mặc cho đã hết hy vọng vô địch song đại diện của Hàng Châu vẫn chưa chắc chắn xếp hạng 3 chung cuộc (được dự AFC Champions League 2023) do chỉ hơn Shanghai Port (thứ 4) ở chỉ số phụ.

Thêm nữa, bản thân Zhejiang đang thi đấu rất ấn tượng: 11 trận bất bại liên tiếp (thắng đến 9). Hai lần gần nhất chạm trán Wuhan Three Towns, Zhejiang cũng giành chiến thắng. Nhưng như đã đề cập, Wuhan Three Towns đã tiến gần đến ngưỡng cửa lịch sử: đội đầu tiên giành chức VĐQG Trung Quốc ngay mùa đầu tiên thăng hạng nên chắc chắn chắn toàn đội sẽ bộc lộ hơn 200% khả năng lẫn sức lực cho trận "cuối cùng" này.

Tính ra, phong độ của Wuhan Thee Towns cũng không hề tệ: thắng 6/9 trận gần nhất (thua 2) và 5/6 chiến thắng có cách biệt tối thiểu 3 bàn. Mức chấp lên đến 1 bàn dành cho Wuhan Three Towns bất chấp đôi bên đứng sát nhau trên BXH cũng phần nào phản ánh cách biệt chuyên môn giữa đôi bên. Chọn Wuhan Three Towns.

ty le keo Wuhan Three Towns vs Zhejiang vdqg trung quoc hom nay
Tỷ lệ Wuhan Three Towns vs Zhejiang

Thống kê Wuhan Three Towns vs Zhejiang

nhan dinh bong da soi keo Wuhan Three Towns vs Zhejiang vdqg trung quoc hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns
nhan dinh bong da soi keo Wuhan Three Towns vs Zhejiang vdqg trung quoc hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Zhejiang

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X