Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Three Towns vs Shanghai Port 16h30 ngày 19/6 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Bảy 18/06/2022 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin châu Á Wuhan Three Towns vs Shanghai Port thuộc Chinese Super League 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Wuhan Three Towns vs Shanghai Port

Wuhan Three Towns vs Shanghai Port
Wuhan Three Towns vs Shanghai Port

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, giới chuyên môn dự đoán Wuhan Three Towns sẽ tạo nên bất ngờ. Dù vừa mới giành quyền thăng hạng lần đầu tiên trong lịch sử, nhưng họ đã được đầu tư cực tốt về mặt nhân sự với những bản hợp đồng chất lượng như Stanciu, đặc biệt là bộ cầu thủ người Brazil Wallace, Marcao và Davidson.

Và màn trình diễn của thầy trò HLV Pedro Morilla cho đến thời điểm hiện tại được đánh giá là ấn tượng, đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Sau 4 lượt tận, Wuhan Three Towns hạ Hebei 4-0, hủy diệt Guangzhou FC 6-0, thắng 3-1 trước đội bóng cùng thành phố Wuhan Yangtze River bên cạnh trận hòa với ông lớn Shanghai Shenhua.

Hiện tại, Wuhan Three Towns đang có 10 điểm, dẫn đầu bảng đấu ở nhóm 2, bằng điểm với Shanghai Shenhua nhưng có hiệu số phụ tốt hơn. Chiều nay, họ đụng độ một đội bóng của thành phố Thượng Hải khác là Shanghai Port. Với cục diện hiện tại, sẽ là không bất ngờ nếu thầy trò HLV Pedro Morilla tiếp tục ca khúc khải hoàn.

Shanghai Port vừa có 2 chiến thắng liên tiếp, nhưng tính từ đầu giải, họ thi đấu thiếu sự ổn định khi chỉ có trận thắng trước Hebei là “chấp nhận được”. Bên cạnh đó, thành tích tỷ lệ Châu Á cũng ủng hộ Wuhan Three Towns khi họ mang đến niềm vui cho giới túc cầu 3/4 trận vừa qua, trong khi con số này của Shanghai Port chỉ là 1/5 trận gần nhất.

Nhận định Wuhan Three Towns vs Shanghai Port 16h30 ngày 196(VĐQG Trung Quốc 2022) 1
Wuhan Three Towns vs Shanghai Port
  • Lựa chọn: Wuhan Three Towns

Nhận định hiệp 1 Wuhan Three Towns vs Shanghai Port

Hàng thủ Wuhan Three Towns đang đá cực tốt trong hiệp thi đấu thứ nhất khi giữ sạch lưới 11 trận liên tiếp gần đây trước giờ giải lao. Trong khi đó, Shanghai Port cũng không thủng lưới cả 5 trận vừa qua trước giờ nghỉ và có 4 trận kết thúc hiệp 1 với tỷ số 0-0. Xỉu hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt tốt nhất.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Wuhan Three Towns vs Shanghai Port

Liên tiếp 2 trận gần đây, hàng thủ Shanghai Port không thủng lưới, xa hơn, toàn bộ 6 trận vừa qua của đại diện thành phố Thượng Hải có nhiều nhất 2 bàn. Ngoài ra, 5 trận gần đây ra sân với nhiệm vụ chấp tỷ lệ Châu Á đúng 1/2, có 4 trận của Wuhan Three Towns khép lại với nhiều nhất 2 bàn. Chọn Xỉu cả trận.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Wuhan Three Towns vs Shanghai Port: 1-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Wuhan Three Towns vs Shanghai Port

Nhận định Wuhan Three Towns vs Shanghai Port 16h30 ngày 196(VĐQG Trung Quốc 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Wuhan Three Towns
Nhận định Wuhan Three Towns vs Shanghai Port 16h30 ngày 196(VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích đối đầu giữa Shanghai Port

Đội hình dự kiến:

  • Wuhan Three Town: Dianzuo, Ren Hang, Wallace, Yiming, Hanwen, Stanciu, Pengfei, Xiaobin, Ademilson, Davidson, Qianglong
  • Shanghai Port: Junling, Linpeng, Shenchao, Li Ang, Mirahmetjan, Huikang, Xu Xin, Feng Jin, Shenyuan, Wenjun, Zhurun

Bảng xếp hạng

Nhận định Wuhan Three Towns vs Shanghai Port 16h30 ngày 196(VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X