Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan 15h30 ngày 7/1 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022)

Thứ Bảy 07/01/2023 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan lúc 15h30 ngày 7/1 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan

Trận đấu lượt về tới đây Wuhan Three Towns sẽ cần phải rất cố gắng mới có thể lội ngược dòng trước Shandong Taishan ở vòng tứ kết cúp quốc gia Trung Quốc. Trận đấu lượt đi đã kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về phía Shandong Taishan. Đó quả thực là trận đấu mà Shandong Taishan đã tận dụng quá tốt lợi thế sân nhà để đem về lợi thế không nhỏ trước trận đấu lượt về. Tuy nhiên kịch hay vẫn còn ở phía trước và chúng ta cùng mong chờ trận đấu lượt về đầy hấp dẫn của 2 đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Trung Quốc.

Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan
Soi kèo Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan Cúp quốc gia Trung Quốc 2022

Wuhan Three Towns ở thời gian vừa qua đã cho thấy sự bất ổn của mình so với giai đoạn đầu mùa giải hủy diệt. Bằng chứng là ở 5 trận đấu gần nhất, Wuhan Three Towns có cho mình 3 chiến thắng và 2 thất bại. Trái với điều này, Shandong Taishan vẫn đang thi đấu cực ổn định với 4 chiến thắng và 1 trận thua ở 5 trận đấu trên mọi đấu trường gần đây.

Wuhan Three Towns ở trận đấu lượt về tại tứ kết cúp quốc gia Trung Quốc tới đây sẽ được trở về sân nhà Hankou. Đây đương nhiên là lợi cực lớn với đội bóng này bởi 3 lần gần nhất chơi tại thánh địa của mình họ đều đã giành chiến thắng thuyết phục. Trong khi đó, trận đấu gần nhất xa nhà đã khiến Shandong Taishan phải đón nhận thất bại.

Wuhan Three Towns và Shandong Taishan đã có 3 lần chạm mặt nhau trong quá khứ và lợi thế đang nghiêng về phía Shandong Taishan với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên có thể lịch sử đối đầu của 2 đội sẽ được cân bằng ở trận đấu này bởi Wuhan Three Towns thi đấu rất ấn tượng trên sân nhà. Trái lại với điều này, Shandong Taishan đang thể hiện bộ mặt kém ấn tượng mỗi lần xa nhà.

Tỷ lệ Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan

Nhận định Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan 15h30 ngày 71 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan

Tài/Xỉu trận Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan

Trận đấu diễn ra cách đây ít ngày trong khuôn khổ lượt đi cúp quốc gia Trung Quốc đã được chứng kiến tới 4 bàn thắng được ghi. Việc đã phải nhận thất bại ở trận đấu đầu tiên khiến cho Wuhan Three Towns sẽ không thể toan tính cho thế trận chắc chắn ở trận đấu này. Sự vùng lên của đội bóng này sẽ giúp cho trận đấu này thêm một lần nữa được chứng kiến cơn mưa bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan: 4-1

Thành tích đối đầu Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan

Nhận định Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan 15h30 ngày 71 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan

Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns

Nhận định Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan 15h30 ngày 71 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns

Thành tích gần đây của Shandong Taishan

Nhận định Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan 15h30 ngày 71 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Shandong Taishan

Đội hình dự kiến Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan

  • Wuhan Three Towns: Liu Dianzuo, Ren Hang, Wallace, Liu Yiming, Deng Hanwen, Stanciu, Xie Pengfei, Zhang Xiaobin, Ademilson, Davidson, Tao Qianglong. 

  • Shandong Taishan: Wang Dalei, Zheng Zheng, Song Long, Shi Ke, Wang Tong, Liu Yang, Jadson, Moises, Jin Jingdao, Liao Lisheng, Son Jun-Ho.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X