Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Three Towns vs Guangzhou City 18h30 ngày 3/11 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 03/11/2022 01:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wuhan Three Towns vs Guangzhou City lúc 18h30 ngày 3/11 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Wuhan Three Towns vs Guangzhou City 18h30 ngày 3/11

Wuhan Three Towns vẫn đang có cho mình vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 53 điểm sau 22 vòng đã đấu. Tuy nhiên vào thời điểm này họ không còn xa đối thủ của mình như ở giai đoạn đầu của giải đấu nữa. Lúc này, Wuhan Three Towns chỉ đang xếp trên đội bóng bám đuổi mình nhờ thành tích tốt hơn về mặt hiệu số mà thôi. Trong khi đó, Guangzhou City đang là ứng cử viên cho tấm vé xuống hạng ở mùa giải năm nay. Hiện tại, Guangzhou City đang có cho mình vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với 15 điểm kém nhóm an toàn khoảng cách 2 điểm.

Wuhan Three Towns vs Guangzhou City
Soi kèo Wuhan Three Towns vs Guangzhou City VĐQG Trung Quốc 2022

Wuhan Three Towns thời gian vừa qua đang thể hiện sự thất thường của mình và vì đó bị đối thủ của mình san bằng khoảng cách về mặt điểm số. Sau 5 trận đấu gần nhất, Wuhan Three Towns chỉ có 2 chiến thắng và để thua tới 3 trận. Trong khi đó, 4 trận đấu gần đây Guangzhou City bất bại nhưng 3/4 trận đấu đó đã có kết quả hòa.

Wuhan Three Towns sẽ tiếp đón Guangzhou City trên sân nhà Hankou. Tuy nhiên nên nhớ rằng phong độ gần đây trên sân nhà của Wuhan Three Towns cũng đang là không thực sự ấn tượng. 2/3 trận đấu gần nhất tại thánh địa của mình họ đều đã phải nhận thất bại. Trong khi đó, 3 cuộc viễn chinh liên tiếp của mình, Guangzhou City vẫn đang bất bại.

Wuhan Three Towns đã vượt qua Guangzhou City với tỉ số 3-0 dễ dàng ở trận đấu lượt đi. Tuy nhiên đó là thời điểm mà Wuhan Three Towns đang có phong độ cao. Vào thời điểm hiện tại, sự thiếu đi những cấu thủ dự bị chất lượng và không có sự thay thế xứng đáng cho những cầu thủ đã chính khiến cho Wuhan Three Towns đang dần đánh mất đi lợi thế của mình. Trận đấu này chính là cơ hội để Wuhan Three Towns lấy 3 điểm bởi Guangzhou City dù sao cũng không thể so sánh với đội chủ nhà vào lúc này.

Tỷ lệ Wuhan Three Towns vs Guangzhou City

Nhận định Wuhan Three Towns vs Guangzhou City 18h30 ngày 311 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Wuhan Three Towns vs Guangzhou City

Tài/Xỉu trận Wuhan Three Towns vs Guangzhou City

Trận đấu lượt đi giữa 2 đội trên sân của Guangzhou City, người hâm mộ đã được chứng kiến tới 3 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, 4/5 trận đấu của Guangzhou City chỉ có không quá 2 bàn thắng được ghi. Sẽ là thế trận phòng ngự chặt chẽ của Guangzhou City và là thử thách rất lớn cho hàng công đang không có phong độ cao của Wuhan Three Towns.

Dự đoán kết quả Wuhan Three Towns vs Guangzhou City: 2-0

Thành tích đối đầu Wuhan Three Towns vs Guangzhou City

Nhận định Wuhan Three Towns vs Guangzhou City 18h30 ngày 311 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Wuhan Three Towns vs Guangzhou City

Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns

Nhận định Wuhan Three Towns vs Guangzhou City 18h30 ngày 311 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns

Thành tích gần đây của Guangzhou City

Nhận định Wuhan Three Towns vs Guangzhou City 18h30 ngày 311 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Guangzhou City

Đội hình dự kiến Wuhan Three Towns vs Guangzhou City

  • Wuhan Three Towns: Wu Fei, Gao Zhunyi, Yaki Yen, Deng Hanwen, Lu Haidong, Xie Pengfei, Luo Senwen, Zhang Xiaobin, He Chao, Zhang Hui, Davidson.

  • Guangzhou City: Jiaqi Han, L. Jiajun, T. Yi, J. Jiang, F. Yuncheng, N. An, Cardona, Zhang, Li Yongjia, Tixiang Li, Guilherme.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X