Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Three Towns vs Changchun Yatai 18h30 ngày 29/11 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 30/11/2022 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wuhan Three Towns vs Changchun Yatai lúc 18h30 ngày 29/11 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Wuhan Three Towns vs Changchun Yatai 18h30 ngày 29/11

Đội chủ nhà Wuhan Three Towns đang vô cùng khát khao ngôi vô địch của giải vô địch quốc gia Trung Quốc mùa giải năm nay. Lúc này, Wuhan Three Towns đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 65 điểm sau 27 lượt trận đã đấu. Hiện tại họ chỉ đang xếp trên đội bóng bám đuổi nhờ hiệu số tốt hơn mà thôi. Trong khi đó, Changchun Yatai đã an toàn ở mùa giải năm nay với vị trí thứ 11 cùng việc sở hữu 34 điểm.

Wuhan Three Towns vs Changchun Yatai
Soi kèo Wuhan Three Towns vs Changchun Yatai VĐQG Trung Quốc 2022

Phong độ của Wuhan Three Towns đang là vô cùng ấn tượng thời gian gần đây với 4 chiến thắng và 1 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất. Trái với điều đó, Changchun Yatai đang thi đấu vô cùng bạc nhược với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất.

Sân vận động Hankou sẽ là nơi mà Wuhan Three Towns tiếp đón Changchun Yatai ở vòng thi đấu thứ 28. Đây được coi là lợi thế lớn của Wuhan Three Towns với việc họ giành cho mình 30 điểm sau 13 trận đấu tại thánh địa của mình. Nên nhớ rằng đã 2 cuộc viễn chinh gần nhất của mình, Changchung Yatai đã không thể có được cho mình niềm vui chiến thắng.

Ở lần đối đầu duy nhất của 2 đội ở lượt đi mùa giải năm nay, chiến thắng đã thuộc về Wuhan Three Towns. Kịch bản này hoàn toàn có thể lặp lại bởi ở thời điểm này Wuhan Three Towns đang có phong độ cao hơn nhiều. Ngoài ra, Wuhan Three Towns còn có cho mình lợi thế được thi đấu trên sân nhà và đặc biệt là sự khao khát cũng như tinh thần chiến đấu của họ đang là cao hơn nhiều so với đối thủ của mình khi Chanchung Yatai không còn mục tiêu trên bảng xếp hạng.

Tỷ lệ Wuhan Three Towns vs Changchun Yatai

Nhận định Wuhan Three Towns vs Changchun Yatai 18h30 ngày 2911 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Wuhan Three Towns vs Changchun Yatai

Tài/Xỉu trận Wuhan Three Towns vs Changchun Yatai

Ở cuộc đối đầu với nhau tại lượt đi, người hâm mộ đã được chứng kiến tổng cộng 3 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 4 trận đấu gần đây của Wuhan Three Towns và 3/5 trận đấu gần nhất có sự tham gia của Changchun Yatai về Over bàn thắng. Hàng công của Wuhan Three Towns thi đấu vô cùng ấn tượng và đó là tiền đề để họ vùi dập đối thủ ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Wuhan Three Towns vs Changchun Yatai: 3-1

Thành tích đối đầu Wuhan Three Towns vs Changchun Yatai

Nhận định Wuhan Three Towns vs Changchun Yatai 18h30 ngày 2911 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Wuhan Three Towns vs Changchun Yatai

Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns

Nhận định Wuhan Three Towns vs Changchun Yatai 18h30 ngày 2911 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns

Thành tích gần đây của Changchun Yatai

Nhận định Wuhan Three Towns vs Changchun Yatai 18h30 ngày 2911 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Changchun Yatai

Đội hình dự kiến Wuhan Three Towns vs Changchun Yatai

  • Wuhan Three Towns: Liu Dianzuo, Ren Hang, Wallace, Liu Yiming, Deng Hanwen, Stanciu, Xie Pengfei, Zhang Xiaobin, Ademilson, Davidson, Tao Qianglong.

  • Changchun Yatai: Yake Wu, L. Chengjian, K. Mao, P. Han, W. Rao, Z. Zheng, Jinxian Wang, Serginho, Zhang Yufeng, Long Tan, Dilyimit Tudi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X