Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan 18h30 ngày 12/8 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 12/08/2022 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan lúc 18h30 ngày 12/8 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan 18h30 ngày 12/8

Wuhan Three Towns vẫn đang độc chiếm ngôi vị đầu bảng của giải vô địch quốc gia Trung Quốc mùa bóng năm nay. Với 11 vòng đấu đã trải qua, Wuhan Three Towns đã kiếm về cho mình 31 điểm sau 10 chiến thắng và 1 trận hòa. Với việc chưa phải nhận thất bại ở trận đấu này và chỉ 1 lần mất điểm cho đến lúc này, Wuhan Three Towns đang cho thấy phong độ rất cao của mình. Trong khi đó, Beijing Guoan chơi với phong độ phập phù hơn khi họ đang xếp ở vị trí thứ 8 với 16 điểm.

Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan
Soi kèo Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan VĐQG Trung Quốc 2022 

Xét về phong độ thời gian qua, Wuhan Three Towns đang cho thấy một phong độ hủy diệt của mình ở giải đấu này khi họ đang có cho mình cảm giác bất bại kể từ đầu mùa. Thật vậy, 10/11 trận đấu gần nhất, Wuhan Three Towns được hưởng cảm giác chiến thắng và chỉ có 1 trận hòa duy nhất.

Đá trên sân nhà Hankou Cultural Sports là điểm tựa của Wuhan Three Towns ở thời gian vừa qua. Đội bóng này có 5 trận thi đấu trên sân nhà kể từ đầu mùa giải đến giờ và họ giành trọn vẹn 15 điểm sau 5 trận đấu đó. Ở trận đấu sân nhà gần đây nhất họ đánh bại Wuhan FC với tỉ số 5-0. Nên nhớ rằng, Beijing Guoan không phải là đội bóng thi đấu trên sân khách tốt khi đội bóng này đã để thua ở 2 chuyến làm khách gần nhất của mình tại giải vô địch quốc gia.

Đây là lần đầu tiên 2 đội bóng có cơ hội đối đầu với nhau trên mọi đấu trường. Wuhan Three Towns tuy là một đội bóng non trẻ tại giải quốc nội khi họ thành lập vào năm 2016 nhưng sự đầu tư mạnh mẽ của những ông chủ đã khiến đội bóng này đang trở thành thế lực của giải vô địch quốc gia. Với phong độ cao của mình cùng sự tự tin đang ở mức tuyệt đối, Wuhan Three Towns dễ dàng có được 3 điểm ở trận đấu tới.

Tỷ lệ Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan

 

Nhận định Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan 18h30 ngày 128 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan

Tài/Xỉu trận Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan

Vẫn đang có rất nhiều những bàn thắng xuất hiện trong những trận đấu có mặt Wuhan Three Towns tham gia. Cụ thể 4/5 trận đấu gần nhất của đội bóng này có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, cả 5 trận đấu gần nhất Wuhan Three Towns được thi đấu trên sân nhà cũng góp mặt nhiều hơn 3 bàn thắng. Trận đấu tới đây khả năng cũng sẽ có thêm một cơn mưa bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan: 4-1

Thành tích đối đầu Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns

Nhận định Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan 18h30 ngày 128 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns 

Thành tích gần đây của Beijing Guoan

Nhận định Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan 18h30 ngày 128 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Beijing Guoan 

Đội hình dự kiến Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan

  • Wuhan Three Dianzuo Liu, Hang Ren, Yiming Liu, Yaki Yen, Hanwen Deng, Stanciu, Xiaobin Zhang, Senwen Luo, Haoyang Xu, Yifei Sang, Pengfei Xie

  • Beijing Guoan: Sen Hou, Huan Liu, Yang Yu, Dabao Yu, C. Zhang, S, Kang, Memisevic, Zhongguo Chi, Gang Wang, Yuning Zhang, Xizhe Zhang .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X