Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolves vs West Ham 22h00 ngày 20/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 20/11/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, nhận định soi kèo, thống kê bên lề trước trận đấu Wolves vs West Ham vòng 12 Premier League hôm nay.
Wolverhampton VS West Ham
Wolverhampton VS West Ham

Nhận định bóng đá đêm nay Wolves vs West Ham: 1-2


So với khi Nuno Santo còn tại vị thì thành tích của Wolves phiên bản Bruno Lage có phần suy giảm nhưng không đến mức quá tồi tệ. 16 điểm/11 vòng cùng vị trí thứ 8 tính đến trước vòng 12 vẫn là khá ổn. Cần nhớ rằng Man Utd hùng mạnh dù đang trên Wolves 2 bậc song cách biệt về điểm số thực ra chỉ là 1 điểm ít ỏi.

Vòng 12 này, “bầy sói” được chơi trên sân nhà nhưng phải đụng độ West Ham, đội bóng đang trải qua màn khởi đầu tốt nhất trong lịch sử tham dự Premier League. Với thực lực chỉ ở mức trung bình khá song The Hammers hiện đứng thứ 3 trên BXH, chỉ kém đội dẫn đầu Chelsea có 3 điểm.

Chiến thắng ấn tượng 3-2 trong màn tiếp đón Liverpool mà trước đó bất khả chiến bại ở Premier League đã nối dài mạch bất bại của West Ham trên mọi đấu trường lên con số 7. Nên nhớ trong quãng thời gian vừa rồi, thầy trò HLV David Moyes đã phải chạm trán không ít đối thủ khó chịu. Ngoài Liverpool, West Ham còn biến ông lớn Man City thành nhà cựu vô địch Cúp Liên đoàn Anh (đăng quang 4 mùa liên tiếp trước đó) rồi hạ gục cả Tottenham lẫn Everton.

Nói cách khác sự xuất sắc của West Ham không hề mang tính nhất thời và chưa biết chừng đội bóng thành London sẽ còn tiếp tục gây nhiều bất ngờ nữa từ giờ đến cuối mùa. Việc Jesse Lingard phải trở về MU chẳng làm West Ham suy yếu như dự đoán ban đầu mà trái lại còn tạo động lực để các cầu thủ khác chơi tốt hơn để khẳng định đội bóng không hề phụ thuộc vào bất cứ ai.

Dù phải làm khách của Wolves không mấy dễ chịu nhưng vẫn có thể tin vào "búa tạ" bởi West Ham bây giờ đã khác. Chẳng thế mà trận này West Ham sắm vai cửa trên và chấp mức -1/4, chuyện chưa từng xảy ra trong những lần hành quân đến sân Molineux thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Với sự nhìn nhận như vậy thì không thể không tin vào West Ham.

Tỷ lệ Wolves vs West Ham
Tỷ lệ Wolves vs West Ham

Thống kê đáng chú ý  Wolves vs West Ham

  • West Ham thắng 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh
  • Wolves thủng lưới hơn 1 bàn ở 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • West Ham ghi 2 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Wolves chỉ thắng 2/8 trận gần nhất được chơi trên sân nhà ở mọi đấu trường

Đội hình dự kiến Wolves vs West Ham

  • Wolves: Sa, Saiss - Coady - Kilman, Marcal - Moutinho - Neves - Semedo, Hee-Chan - Jimenez - Trincao.
  • West Ham: Fabianski, Johnson - Zouma - Dawson - Cresswell, Soucek - Noble, Bowen - Benrahma - Fornals, Antonio.
Dự đoán kết quả Wolves vs West Ham: 1-2

Thống kê Wolves vs West Ham

Wolverhampton VS West Ham
Đối đầu Wolverhampton VS West Ham
Wolverhampton VS West Ham
Thành tích gần đây của Wolverhampton
Wolverhampton VS West Ham
Thành tích gần đây của West Ham

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X