Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs West Ham (22h00 ngày 14/1): Những người cùng khổ

Thứ Sáu 13/01/2023 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves và West Ham đều đang chơi rất tệ ở thời điểm hiện tại, bởi vậy cả hai đội đều quyết tâm giành 3 điểm để thoát khỏi nhóm nguy hiểm.

Wolves và West Ham: Đội khách sẽ có điểm?

Mùa giải năm ngoái, Wolves chơi khá tốt và sớm trụ hạng thành công. Họ kết thúc ở vị trí thứ 10 tại Ngoại hạng Anh, “Bầy sói” thậm chí gây rất nhiều khó khăn cho những đội bóng lớn. Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay đội bóng này đã sa sút không thể kiểm soát. Sau khởi đầu vô cùng thất vọng, HLV Bruno Lage đã bị sa thải. Wolves sau đó ký hợp đồng với HLV Julen Lopetegui, người từng có thời gian dẫn dắt Real Madrid và cả đội tuyển Tây Ban Nha. 

Nhận định Wolves vs West Ham (22h00 ngày 141) Những người cùng khổ 1
Wolves đang xếp thứ 19 ở Ngoại hạng Anh mùa này

Mặc dù đã thay tướng nhưng thành tích của Wolves không có sự cải thiện. 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường đội bóng này không thắng, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua. Ở trận đấu gần nhất, “Bầy sói” thua 3-4 trước Nottingham Forest ở loạt sút luân lưu, qua đó nhường vé vào bán kết cúp Liên đoàn Anh cho đối thủ.

Ở Ngoại hạng Anh, Wolves mới 3 lần ca khúc khải hoàn sau 18 trận đã đấu, còn lại hòa 5, thua 10, ghi 11 bàn, thủng lưới 27 lần. Với kết quả này đội chủ sân Molineux hiện đứng thứ 2 từ dưới lên. Nếu không cải thiện thứ hạng của mình họ sẽ phải thi đấu ở giải Hạng nhất Anh mùa tới. Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh, Wolves được chơi trên sân nhà, đối thủ của họ là West Ham. 

nhan dinh bong da soi keo Wolverhampton vs West Ham ngoai hang anh premier league hom nay
Wolves vs West Ham vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23

Giống như Wolves, West Ham cũng không còn là chính mình. Đội bóng của David Moyes có thời điểm còn cạnh tranh vé dự Champions League mùa trước, sau đó kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7 chung cuộc. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay họ chơi tệ hại và đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London xếp trên Wolves 2 bậc nhưng chỉ nhiều hơn “Bầy sói” 1 điểm. 

6 vòng đấu gần nhất ở Premier League, West Ham không thắng, trong đó có 5 thất bại và 1 trận hòa. Áp lực rất lớn đang đè lên vai HLV David Moyes, nếu đội bóng thành London không có dấu hiệu cải thiện về mặt phong độ khả năng cựu HLV MU bị sa thải là hoàn toàn có thể. Rõ ràng với hơn 100 triệu bảng được chi ra ở Hè 2022, thành tích hiện tại của West Ham không thể chấp nhận được. 

Nhận định Wolves vs West Ham (22h00 ngày 141) Những người cùng khổ 2
 West Ham thắng Wolves 2-0 ở lượt đi trên sân nhà

Việc dồn sức vào mặt trận UEFA Europa Conference League là lý do khiến West Ham không còn đủ sức lực để chinh chiến ở Ngoại hạng Anh. Rất may cho West Ham là vòng knock-out cúp châu Âu chưa diễn ra nên họ có thể tập trung cho mặt trận trong nước. Họ cũng vừa tìm được niềm vui chiến thắng ở đấu trường FA Cup, khi đánh bại Brentford với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách. Nhận định Wolves vs West Ham ở mức cân bằng. Wolves và West Ham đều đang chơi rất tệ ở thời điểm hiện tại, bởi vậy cả hai đội đều quyết tâm giành 3 điểm để thoát khỏi nhóm nguy hiểm.

Tất nhiên, phong độ của West Ham không cao hơn Wolves, họ thậm chí phải làm khách. Tuy nhiên, xét một cách tổng thể đội khách vẫn có lực lượng tốt hơn ở cả 3 tuyến. Kết quả đối đầu gần đây cũng nghiêng hẳn về phía đại diện của thành London. Thống kê cho thấy, West Ham thắng 4/5 lần gần nhất đụng độ Wolves. 

Nhận định Wolves vs West Ham

Tỷ lệ châu Á trận Wolves vs West Ham ở mức cân bằng. “Bầy sói” có lợi thế sân nhà, nhưng đội khách sở hữu một đội hình được đánh giá cao hơn. Ngoài ra, West Ham còn vượt trội so với đối thủ về kết quả đối đầu gần đây. Nếu như Wolves vừa phải thi đấu trước Nottingham ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh thì đội bóng thành London được nghỉ ngơi, chắc chắn West Ham có lợi thế về mặt thể lực. 

Nhận định Wolves vs West Ham (22h00 ngày 141) Những người cùng khổ 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Wolves và West Ham

Theo thống kê, 3 trận gần nhất trên sân nhà Wolves đều thua ở tỷ lệ châu Á. Xa hơn, 6 trận gần đây thì 5 lần họ thua tỷ lệ châu Á. Trong khi đó, West Ham đều bất bại theo tỷ lệ châu Á 2 lần xuất quân gần nhất, trong đó có chiến thắng 1-0 trên sân của Brentford.

Dự đoán tỷ số: 1-2

Có tối đa 2 bàn thắng (Dưới 2.25)

3/5 trận sân nhà gần nhất của Wolves có dưới 2,5 bàn được ghi. Ngoài ra, 3/5 trận sân khách gần nhất của West Ham có dưới 2,5 bàn được ghi. Thống kê cũng chỉ ra rằng 3 trận gần nhất giữa hai đội đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Những trận đấu giữa Wolves và West Ham luôn diễn ra với thế trận chắc chắn, không có nhiều bàn thắng được ghi. Và ở lần đối đầu lần này tương tự hoàn toàn có thể xảy ra. 

Thông tin bên lề

  • Wolves chỉ thắng 1/5 trận gần nhất tại Premier League.
  • West Ham không thắng 5 trận gần nhất tại Premier League.
  • West Ham thắng 4, Wolves thắng 3 trong 7 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội.
  • 3/5 trận sân nhà gần nhất của Wolves có dưới 2,5 bàn được ghi.
  • 3/5 trận sân khách gần nhất của West Ham có dưới 2,5 bàn được ghi.
  • Wolves: Chiquinho, Kalajdzic, Neto, Traore chấn thương. Podence khả năng ra sân 50/50.
  • West Ham: Cornet, Zouma chấn thương

Phong độ gần đây của Wolves

Phong độ gần đây của West Ham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Wolves vs West Ham (22h00 ngày 141) Những người cùng khổ 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X