Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Tottenham (22h00 ngày 4/3): Cạm bẫy Molineux

Thứ Bảy 04/03/2023 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cú sốc trước đội bóng hạng dưới Sheffield United ở FA Cup, Tottenham tiếp tục vướng vào một chuyến làm khách khó khăn đến sân của Wolves. Với phong độ phập phù ở mùa giải này, chiến thắng cho Tottenham là một điều khó có thể đảm bảo.

Nhận định trận đấu Wolves vs Tottenham

Giữa tuần qua, Wolves hành quân tới Anfield với tham vọng gieo sầu cho đội chủ nhà Liverpool. Đoàn quân của Julen Lopetegui cầm cự được khá lâu nhưng cuối cùng bị đánh gục bởi 2 bàn thắng chớp nhoáng của Van Dijk và Salah trong 20 phút cuối trận.

Phong độ thiếu ổn định và hàng công phung phí cơ hội vẫn là những yếu tố khiến Wolves gặp khó khăn. “Bầy sói” chỉ giành được 1 trong 9 điểm gần nhất tại Premier League và có nguy cơ bị kéo sâu hơn vào cuộc đua trụ hạng. Dẫu sao, Wolves cũng đang đứng ở vị trí thứ 15 và tạm thời có quãng thời gian thở phào. Họ đang hơn nhóm xuống hạng 3 điểm và khó có thể bị đẩy vào nhóm cầm đèn đỏ trong tương lai gần.

Nhận định Wolves vs Tottenham (22h00 ngày 43) Cạm bẫy Molineux 1
Wolves thất bại kém may trước Liverpool hôm giữa tuần

Phong độ sân nhà là một yếu tố giúp Wolves có thể cảm thấy tự tin. Trong 6 trận sân nhà gần nhất, Wolves chỉ thua đúng 1 trận. Và sân vận động Molineux có thể đem đến những vấn đề cho Tottenham ở trận đấu hôm nay.

Giữa tuần qua, Tottenham đã phải đón nhận tin sốc. Quãng thời gian trắng tay của Spurs sẽ tiếp tục nối dài khi họ bị loại khỏi một sân chơi khả dĩ giành được danh hiệu nhất là FA Cup. Gặp phải đội bóng hạng dưới là Sheffield United nhưng trợ lý Stellini quyết định cất Harry Kane trên ghế dự bị và phải trả giá bằng một thất bại.

Đổi lại, Tottenham sẽ có cơ hội để tập trung hoàn toàn vào mặt trận Premier League. Tại đây, đội bóng thành London đang rơi vào một cuộc đua top 4 vô cùng căng thẳng.

Nhận định Wolves vs Tottenham (22h00 ngày 43) Cạm bẫy Molineux 2
Tottenham bị Sheffield United loại sốc ở FA Cup

Lúc này, Tottenham đang nắm giữ vị trí thứ 4. Nhưng vị trí của họ lung lay dữ dội. Ở phía sau, Newcastle kém 4 điểm nhưng chơi ít hơn Spurs 2 trận. Còn Liverpool đang đứng thứ 6 cũng có thể thu hẹp khoảng cách với Spurs xuống còn 3 điểm nếu thắng trận đá bù.

Tottenham lại đang sợ đá sân khách. “Gà trống” đã thua 3 trận sân khách gần nhất và không có nhiều thời gian để bình tĩnh lại mà phải tiếp tục di chuyển thêm một lần nữa vào cuối tuần này.

Tottenham đã giành chiến thắng vất vả 1-0 trước Wolves hồi tháng 8 năm nay. Năm ngoái, họ cũng vất vả rời Molineux với thắng lợi 1-0. Và rõ ràng “hang sói” sẽ tiếp tục mang đến vô vàn những khó khăn cho Spurs hôm nay.

Nhận định châu Á Wolves vs Tottenham

Nhận định Wolves vs Tottenham (22h00 ngày 43) Cạm bẫy Molineux 3
Tỷ lệ châu Á Wolves vs Tottenham

Wolves thắng châu Á (+0,25)

Wolves đang có một mùa giải khó khăn. Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi kể từ khi HLV Julen Lopetegui lên nắm quyền. Lối chơi của Wolves bây giờ đã thuyết phục hơn rất nhiều và họ cũng nguy hiểm khi đá trên sân nhà. Wolves sẽ vắng 6 cầu thủ nhưng không có cái tên nào thi đấu ấn tượng ở mùa giải này, nên đó không phải vấn đề lớn. Trong khi đó, Spurs thiếu những trụ cột quan trọng là Bentancur, Lloris và thậm chí có thể là Emerson Royal cho chuyến làm khách tới Molineux. Vì vậy, chưa chắc Spurs đã có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Ít bàn thắng (dưới 2,5)

Wolves ghi rất ít bàn ở mùa giải này, trong khi Spurs cũng thi đấu tương đối phập phù. Lần gần nhất Spurs ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng là khi gặp đội hạng dưới Preston North End vào cuối tháng 1. Trước một hàng phòng ngự kiên cố hơn của Wolves, nhiều khả năng Spurs sẽ gặp khó trong khâu ghi bàn.

Ít phạt góc (dưới 10)

Trong 3 trận đấu gần nhất, Wolves chỉ kiếm được trung bình 3,7 quả phạt góc. Trong khi đó, Spurs cũng không phải đội có khả năng kiếm phạt góc vượt trội. Trong 3 trận gần nhất, Spurs kiếm trung bình 5,7 quả phạt góc. Tính trong 10 trận thì thống kê này là 5,9 quả góc. Do đó, trận đấu tới dễ có ít phạt góc xuất hiện.

Dự đoán tỉ số: Wolves 1-1 Tottenham

Thông tin xung quanh trận Wolves vs Tottenham

Wolves vs Tottenham
Nhận định Wolves vs Tottenham
  • Wolves: Matheus Cunha cần được đánh giá thêm về khả năng ra sân, nhưng HLV Julen Lopetegui cũng đã vắng tới 5 cầu thủ ở trận tiếp đón Spurs.
  • Tottenham: Emerson Royal có thể vắng mặt vì chấn thương đầu gối trước Sheffield United hôm giữa tuần. Hugo Lloris, Yves Bissouma, Rodrigo Bentancur và Ryan Sessegnon đều vắng mặt. HLV Conte có thể trở lại băng ghế chỉ đạo ở trận này.
  • Wolves không thắng trong 6 trận đối đầu với Tottenham trên sân nhà.
  • Spurs có thể giành cú đúp chiến thắng trước Wolves lần đầu tiên kể từ mùa giải 2003/04.
  • Tottenham đã thua 3 trận sân khách gần nhất, thủng lưới 6 bàn và chỉ ghi được 1. Tuy nhiên, Spurs đã giữ sạch lưới ở 4/5 trận gần nhất ở Premier League.
  • Đoàn quân của Conte đang hướng đến việc giành 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên mùa này.
  • Spurs đã ghi 12 bàn ở Premier League từ phạt góc, với 7 bàn trong số đó do công của Kane.
  • Kane đã không ghi bàn bên ngoài London kể từ tháng 10.
  • Wolves thắng 2/3 trận gần nhất ở Premier League trên sân nhà.
  • Wolves đã giành được 14 điểm trong 10 trạn ở Premier League dưới thời Julen Lopetegui.
  • Wolves thua cả 5 trận trước các đội nằm trong top 4, thủng lưới 10 bàn và không ghi được bàn nào.

 

Phong độ và thành tích đối đầu Wolves vs Tottenham

Đội hình dự kiến Wolves vs Tottenham

Nhận định Wolves vs Tottenham (22h00 ngày 43) Cạm bẫy Molineux 4
Đội hình dự kiến Wolves vs Tottenham

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X