Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolves vs Sheffield 21h00 ngày 9/1 (FA Cup 2021/22)

Chủ Nhật 09/01/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin soi kèo tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, nhận định châu Á trận đấu Wolves vs Sheffield vòng 3 cúp FA Anh hôm nay.
Wolves vs Sheffield
Wolves vs Sheffield

Nhận định bóng đá Wolves vs Sheffield (0:1 1/4): 2-0


Wolves đã mở đầu năm mới 2022 vô cùng mỹ mãn khi đánh bại ông lớn MU với tỷ số 1-0 ngay tại Old Trafford. Đó còn là trận bất bại thứ 3 liên tiếp của Wolves ở sân chơi Ngoại hạng Anh và còn không thủng lưới lần nào. Trước đó, "bầy sói" đã cầm hoà ứng viên vô địch Chelsea 0-0 và đánh bại Brighton cũng với tỷ số 1-0.

Hiện tại đội chủ sân Molineux đứng thứ 8 trên BXH Premier League 2021/22 với 28 điểm/19 vòng. Đây là thành tích quá ổn với thực lực hiện tại của Wolves. Chưa kể hồi đầu mùa họ còn phải chia tay HLV Nuno Santo nhưng rốt cục một Bruno Lage chưa từng có kinh nghiệm làm việc tại nước Anh đã thể hiện vô cùng xuất sắc để giữ vững vị thế "kẻ ngáng đường khó chịu" cho Wolves.

Thành công hiện tại của Wolves có đóng góp rất lớn từ hàng thủ. Nên nhớ đội bóng này mới nhận tổng cộng 14 bàn thua tại Premier League, chỉ nhiều hơn mỗi đội đầu bảng Man City. Đêm nay, Wolves sẽ bước vào một mặt trận khác: FA Cup với màn đón tiếp Sheffield tại vòng 3.

Dù mùa trước còn thi đấu ở Ngoại hạng Anh nhưng Sheffield đã suy yếu quá nhiều khi phải rớt xuống Championship. Vào lúc này, Sheffield chỉ đứng thứ 13/24 đội trên BXH, kém nhóm có khả năng thăng hạng (Top 6) khá xa. Mà thành tích đó còn một phần do phong độ thăng hoa thời gian qua đem lại khi Sheffield toàn thắng 4 trận gần nhất.

Tuy nhiên chạm trán Wolves vào lúc này là một thử thách quá khó với thầy trò HLV Heckingbottom. Còn nhớ mùa trước, Sheffield đã toàn thua cả 2 lượt trận chạm trán Wolves tại Premier League và còn không ghi nổi một bàn nào. Bây giờ, Sheffield còn dưới 1 hạng và Wolves lại đang thăng hoa nên càng không có cửa cho đội khách, kể cả khi họ được bao bọc bởi mức chấp lên đến -1 1/4.

Tỷ lệ Wolves vs Sheffield
Tỷ lệ Wolves vs Sheffield


Đội hình dự kiến Wolves vs Sheffield

  • Wolves: Sa; Kilman, Coady, Saiss; Semedo, Neves, Moutinho, Marcal; Traore, Jimenez, Podence.
  • Sheffield Utd: Foderingham; Basham, Egan, Robinson; Bogle, Norwood, Hourihane, Stevens; McGoldrick; Ndiaye, Sharp.
Dự đoán kết quả Wolves vs Sheffield: 2-0

Thống kê Wolves vs Sheffield

Wolverhampton VS Sheffield
Đối đầu Wolverhampton VS Sheffield
Wolverhampton VS Sheffield
Thành tích gần đây của Wolverhampton
Wolverhampton VS Sheffield
Thành tích gần đây của Sheffield

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X