Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Wolves vs Norwich 22h00 ngày 5/2 (FA Cup 2021/22)

Thứ Bảy 05/02/2022 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Wolves vs Norwich cúp FA Anh đêm nay.
Wolves vs Norwich
Wolves vs Norwich

Nhận định bóng đá Wolves vs Norwich (0:3/4)


Tuy cả hai đều đang chơi ở Ngoại hạng Anh nhưng cách biệt giữa đôi bên là không hề nhỏ. Trong khi Wolves ngày một tiến bộ kể từ lần thăng hạng gần nhất (2018/19) và giờ được xem là ứng viên cho một suất dự cúp châu Âu thì Norwich vẫn lên - xuống hạng như cơm bữa.

Hiện tại, "bầy sói" đang xếp thứ 8 trên BXH, chỉ kém vài điểm so với nhóm chắc chắn được thi đấu ở các cúp châu Âu mùa sau (Top 5) còn "Hoàng yến" ngấp nghé khu vực cầm đèn đỏ (hơn Newcastle xếp thứ 18 khoảng cách 1 điểm song lại đá nhiều hơn 1 trận).

Thực ra vị trí hiện tại của Norwich phần nhiều do phong độ thăng hoa thời gian qua: thắng 3/4 trận gần nhất (2 tại Premier League). Phía bên kia chiến tuyến, đội quân của HLV Bruno Lage tỏ ra không hề thua kém, thậm chí có phần hơn: bất bại 6 trận vừa qua (thắng 5).

Song xét về mặt động lực thi đấu ở FA Cup thì chắc chắn Wolves ăn đứt bởi rõ ràng mục tiêu số 1 của Norwich là trụ hạng thành công nên họ buộc phải tính đến chuyện hy sinh sân chơi phụ như cúp FA giống như đã làm với cúp Liên đoàn Anh để dồn toàn lực cho mặt trận chính Ngoại hạng Anh.

Còn với Wolves thì thầy trò Lage có quyền "tham lam" và thực tế những đội bóng thuộc diện khá như Wolves lại rất máu thành tích ở mọi giải đấu tham dự. Nhưng chính vì thế mà việc Wolves chỉ chấp chính -3/4 trận tới lại không phải quá cao. Xem ra, đội chủ nhà vẫn sẽ đi tiếp nhưng sẽ không dễ dàng.

Tỷ lệ Wolves vs Norwich
Tỷ lệ Wolves vs Norwich

Đội hình dự kiến Wolves vs Norwich

  • Wolves XI (3-5-2): Jose Sa (GK); Maximilian Kilman, Conor Coady, Romain Saiss; Marcal, Nelson Semedo, Ruben Neves, Joao Moutinho, Daniel Podence; Francisco Trincao, Fabio Silva.
  • Norwich (4-4-2): Tim Krul (GK); Max Aarons, Grant Hanley, Ben Gibson, Dimitris Giannoulis; Pierre Lees-Melou, Kenny McLean, Przemyslaw Placheta, Kieran Dowell; Josh Sargent, Teemu Pukki.
Dự đoán kết quả Wolves vs Norwich: 1-1 (Wolves thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

Thống kê Wolves vs Norwich

Wolves vs Norwich
Đối đầu Wolves vs Norwich
Wolves vs Norwich
Thành tích gần đây của Wolves
Wolves vs Norwich
Thành tích gần đây của Norwich

Lịch thi đấu vòng 4 FA Cup 2021/22


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X