Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Wolves vs MU (22h30 ngày 29/8)

Chủ Nhật 29/08/2021 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves vs MU lúc 22h30 ngày 29/8 (Vòng 3 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Sau trận hòa Southampton ở vòng 2, MU tiếp tục hành quân đến sân Molineux của Wolves cuối tuần này. Việc giữ vững mạch trận bất bại trên sân khách nằm trong tầm tay HLV Solskjaer và các học trò.
Wolves vs MU
Wolves vs MU

Nhận định bóng đá Wolves vs MU (3/4:0)


Wolves đều trắng tay (thua cùng tỷ số 0-1) ở 2 vòng đầu tiên tại Premier League 2021/22 nhưng nếu biết 2 đối thủ họ gặp là Leicester và Tottenham thì mọi người đều thông cảm phần nào.  Dù Wolves vẫn duy trì lối chơi khó chịu mà đã được HLV tiền nhiệm Nuno Santo dày công gây dựng (giờ đã chuyển sang dẫn dắt Tottenham) nhưng rõ ràng, hàng công của đội bóng đang gặp một số vấn đề trong khâu dứt điểm.

Giữa tuần qua, Wolves đã phần nào được "giải tỏa" khi có thắng lợi đậm 4-0 trước đội hạng Nhất Nottingham ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Thế nhưng vào tối nay, ở vòng 3 Premier League, Wolves tiếp tục đối diện với thử thách mà nghe chừng còn khó hơn 2 lần trước: Manchester United. Tinh thần của Quỷ đỏ còn dâng cao hơn bao giờ hết sau khi tái hợp thành công biểu tượng Cristiano Ronaldo.

CR7 chắc chắn chưa thể có màn tái xuất ở trận này nhưng sự hiện diện của anh đã lập tức mang đến bầu không khí hân hoan cho cả Old Trafford. MU từng mở màn Premier League 2021/22 bằng màn hủy diệt Leeds United với tỷ số 5-1 nhưng sau đó, họ gây thất vọng khi bị Southampton cầm hòa (1-1) trong một trận đấu có phần bế tắc.
 
Tuy nhiên mức chấp 3/4 dành cho MU đã cho thấy giới chuyên môn tin tưởng vào bầy Quỷ đỏ ra sao. Hãy lưu ý rằng, 5 lần gần nhất làm khách của Wolves, chưa bao giờ MU chấp sâu đến thế. Thậm chí, mùa trước, họ còn bị xếp cửa dưới. Không phủ nhận, Wolves từng gây ra không ít khó khăn cho Man Utd trong quá khứ nói riêng và những đại gia khác nói chung song vào lúc này, thầy trò Solskjaer đang hưng phấn hết bao giờ hết, sẵn sàng tiêu diệt "bầy sói".

Thêm vài thông tin tham khảo cho NHM trong việc ra quyết định: Wolves thua tỷ lệ châu Á (TLCA) cả 4 trận Premier League gần đây mà được chấp từ 3/4 đến 1 trái và MU thắng TLCA toàn bộ 5 trận Premier League gần nhất diễn ra lúc 22h30 (theo giờ Việt Nam).

Wolves vs MU
Tỷ lệ Wolves vs MU

Tài xỉu trận Wolves vs MU (2 1/2)
 

4/5 trận gần đây của Wolves tại Ngoại hạng Anh về xỉu. Trong khi đó, 5/7 trận sân khách mới nhất mà Man Utd chấp 3/4 (hoặc hơn) thì chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Ngoài ra, chưa bao giờ xuất hiện quá 2 bàn thắng ở 5/6 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên  Cuối cùng, theo thống kê thì phần lớn những trận đấu diễn ra vào những ngày chỉ có 3 trận được thi đấu ở Premier League về Xỉu.


THÔNG TIN XUNG QUANH WOLVES VS MU

  • Wolves: Bueno, Beto, Jonny chấn thương
  • M.U: Tomminay, Henderson, Rashford, Jones, Telles vắng mặt.
  • 7/9 trận gần nhất M.U chấp các chủ nhà 3/4 hoặc 1 hoà, họ không thua kèo châu Á.
  • Wolves thua kèo châu Á 4/5 trận sân nhà mới nhất được chấp 3/4. Với bóng được chấp 1 trái, Wolves không thắng kèo châu Á 5/6 trận gần nhất.
  • 4 trận sân nhà gần nhất của Wolves, tổng bàn thắng là số lẻ.
  • 6 trận liên tiếp ở Premier League, Wolves là đội bị thủng lưới trước
  • 4 lần mới đây Wolves tiếp đón M.U tại sân Molineux, tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Tương tự, 6/7 trận sân khách vừa qua của M.U nổ tài bàn thắng

Đội hình dự kiến Wolves vs MU

  • Wolves: Sa; Kilman, Coady, Saiss; Semedo, Neves, Moutinho, Marcal; Trincao, Jimenez, Traore.
  • MU: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Shaw; Fred, Van de Beek; Sancho, Fernandes, Pogba; Greenwood.
Trực tiếp bóng đá Wolves vs MU 22h30 ngày 29/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Wolves vs MU 22h30 ngày 29/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Wolverhampton đã thua cả hai trận đầu mùa mà không ghi được bàn thắng nào, nhưng Man Utd vẫn phải đối mặt với nhiều nguy cơ tại sân Molineux Stadium.
Dự đoán kết quả Wolves vs MU: 0-2

Thống kê Wolves vs MU

Wolves vs MU
Đối đầu Wolves vs MU
Wolves vs MU
Thành tích gần đây của Wolves
Wolves vs MU
Thành tích gần đây của MU

Lịch thi đấu - BXH Premier League 2021/22



 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X