Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Liverpool (2h45 ngày 18/1): Tạm biệt Lữ đoàn đỏ

Thứ Ba 17/01/2023 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang chơi tệ hại trong trong thời gian gần đây, họ hứa hẹn sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Wolves trong khuôn khổ đá lại vòng 3 FA Cup.

Wolves vs Liverpool: Đẩy The Kop lún sâu vào khủng hoảng

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Brighton. The Kop đã trình diễn một lối chơi vô hồn, họ thiếu hiệu quả trong tấn công trong khi hàng thủ bộc lộ quá nhiều những sai lầm. Đó là trận đấu mà Lữ đoàn đỏ lép vé hoàn toàn so với đối thủ. Họ cầm bóng với thời lượng chỉ 38%, tung ra 6 cú dứt điểm và 2 lần đưa bóng đi trúng đích. Ngược lại, Brighton kiểm soát bóng 62%, có tới 16 lần kết thúc, 9 lần bóng đi trúng mục tiêu và ghi 3 bàn.

Nhận định Wolves vs Liverpool (2h45 ngày 181) Tạm biệt Lữ đoàn đỏ 1
 Liverpool vừa thua 0-3 trên sân của Brighton

Sau trận đấu, HLV Juergen Klopp buồn bã cho biết: “Thật lòng mà nói, tôi không nhớ nổi trận nào tệ hơn thế này. Đây là trách nhiệm của tôi. Liverpool đang ở một vị thế thực sự thấp. Hiện tại, tình hình không được ổn lắm. Chúng tôi có nhiều ca chấn thương, nhưng đội hình vẫn còn nhiều lựa chọn. Liverpool có nhiều ca chấn thương nhưng đội hình không tệ. Chúng tôi có những thời điểm vận hành trận đấu tốt, gây được áp lực. Tuy nhiên, Liverpool để thua trong những pha tranh chấp, mất bóng quá dễ dàng nên không làm được điều gì cả".

Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của Liverpool ở Premier League, trước đó họ thua 1-3 trên sân của Brentford. Những kết quả gần đây đẩy The Kop tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH, kém Top 4 đến 10 điểm. Cơ hội để kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu đang cực kỳ khó khăn. Đêm nay, Liverpool sẽ hành quân tới sân của Wolves trong khuôn khổ đá lại vòng 3 FA Cup. Lực lượng của Liverpool vốn đã mỏng bởi chấn thương, những trận đá lại như thế này càng tàn phá thể lực của các cầu thủ. 

Ở trận đấu trên sân Anfield, sai lầm của Alisson cùng việc bộ tứ vệ thi đấu thiếu tập trung khiến Liverpool chỉ có được kết quả hòa 2-2. Thậm chí nếu các trọng tài chính xác hơn, Liverpool đã thất bại với tỷ số 2-3. Bây giờ The Kop phải hành quân đến sân Molineux để bước vào trận đá lại theo thể thức đặc biệt của FA Cup. 

Wolves vs Liverpool
Wolves vs Liverpool đá lại vòng 3 FA Cup

Đây chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng với Liverpool, nhất là khi họ phải làm khách. Mùa này, đội bóng thành phố Cảng đá sân khách không tốt nếu không muốn nói là rất tệ. Theo đó, họ đã phải nhận tới 7 trận thua trên sân khách trên mọi mặt trận, ngoài ra còn có 2 lần bị cầm chân. Càng gần đây, thành tích làm khách của thầy trò Klopp càng tệ hại.

Cụ thể, 2 lần làm khách gần nhất trước Brentford và Brighton họ đều thua, và đều để đối phương chọc thủng lưới 3 lần. Wolves cũng là một đội bóng rất khó chịu trên sân nhà, lối chơi phòng ngự phản công dựa vào sức mạnh và tốc độ của đội bóng này khiến mọi CLB đều phải dè chừng. MU đang có phong độ cao cũng phải chật vật mới có được chiến thắng 1-0 tại Molineux.

Nhận định Wolves vs Liverpool (2h45 ngày 181) Tạm biệt Lữ đoàn đỏ 2
Wolves hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Liverpool

Ở trận đấu gần nhất trên sân nhà, Wolves đánh bại West Ham với tỷ số 1-0, qua đó chấm dứt chuỗi 5 trận toàn hòa và thua ở Ngoại hạng Anh. Chiến thắng trước West Ham cũng giúp “Bầy sói” tỏ ra tự tin trong trận đá lại với Liverpool. Nhận định Wolves vs Liverpool nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng thầy trò Lopetegui còn nguyên khả năng đi tiếp. 

Rất khó để Liverpool sử dụng đội hình mạnh nhất trước Wolves, bởi họ còn trận đấu quan trọng với Chelsea tại Premier League vào cuối tuần này. Đội B của The Kop không được đánh giá quá cao. Ở hoàn cảnh đó, không có gì ngạc nhiên nếu Liverpool phải khép lại hành trình chinh phục chiếc cúp lâu đời nhất thế giới ngay từ vòng 3. 

Nhận định châu Á Wolves vs Liverpool

Tỷ lệ châu Á trận Wolves vs Liverpool ở mức 0.5 nghiêng về phía đội khách. Xét về mặt đội hình, The Kop được đánh giá cao hơn. Trong 6 trận gần nhất họ bất bại trước “Bầy sói”, trong đó có 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Lữ đoàn đỏ đang gặp khủng hoảng cả về mặt nhân sự, phong độ lẫn niềm tin, đặt niềm tin vào đội chủ sân Anfield hiện tại là rất mạo hiểm.

Nhận định Wolves vs Liverpool (2h45 ngày 181) Tạm biệt Lữ đoàn đỏ 3
Tỷ lệ châu Á trận Wolves vs Liverpool

Theo thống kê, Liverpool thua tỷ lệ châu Á ở 4 trận liên tiếp vừa qua. Trong khi đó, Wolves đang có mạch 4 trận liên tiếp bất bại theo tỷ lệ châu Á, 2 trong số này họ bị đánh giá thấp hơn.

Dự đoán tỷ số: 2-0

Không có nhiều bàn thắng (Dưới 2.75)

Những trận đấu gần đây trên sân nhà của Wolves thường không có nhiều bàn thắng. Ở trận đấu gần nhất họ thắng 1-0 trước West Ham, trước đó là thất bại 0-1 trước MU. Ngoài ra, trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường của “Bầy sói”, chỉ có 2 lần có nhiều hơn 2 bàn thắng.

Theo thống kê, 5 trận sân nhà gần đây của Wolves không chạm mốc 3 bàn, 3 trong số này đội chủ nhà giữ sạch lưới. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 2 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội trên sân Molineux. Không dễ để trận đá lại ở vòng 3 FA Cup xuất hiện 3 bàn thắng. 

Dễ có bàn thắng trong hiệp 1

Ở trận đấu gần nhất giữa hai đội trên sân Anfield, mỗi đội có 1 bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Có thể kỳ vọng có bàn hiệp 1 ở trận đá lại, bởi 9/10 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1, đồng thời 8/9 trận gần nhất của Liverpool có bàn hiệp 1.

Thông tin bên lề Wolves vs Liverpool

  • 9/10 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1.
  • 4/5 trận gần nhất của Wolves có dưới 2 bàn được ghi.
  • Liverpool đã thua tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận gần nhất.
  • 8/9 trận gần nhất của Liverpool có bàn hiệp 1.
  • 5 trận gần nhất của Liverpool có hơn 2 bàn được ghi.
  • Wolves: Chiquinho, Kalajdzic, Neto, Traore chấn thương. 
  • Liverpool: Van Dijk, Arthur, Diaz, Firmino, Jota chấn thương.

Phong độ gần đây của Wolves

Phong độ gần đây của Liverpool

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Wolves vs Liverpool

Nhận định Wolves vs Liverpool (2h45 ngày 181) Tạm biệt Lữ đoàn đỏ 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X