Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - Wolves vs Brighton 22h00 ngày 5/11 (Ngoại hạng Anh 2022/23)

Thứ Bảy 05/11/2022 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, thông tin châu Á, góc thống kê chi tiết về trận đấu Wolves vs Brighton thuộc vòng 15 Premier League 2022/23 hôm nay.
Soi-Keo-wolverhampton-wanderers-vs-brighton-Ngoai-Hang-Anh-2022-23
Wolves vs Brighton

Nhận định bóng đá đêm nay Wolves vs Brighton (1/4:0): 0-1

Sau khi không thể thuyết phục thành công một số ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng đã bị bỏ trống từ đầu tháng 10, ban lãnh đạo Wolves đành quyết định để HLV tạm quyền Steve Davis dẫn dắt đội ít nhất cho đến hết năm 2022. Thực ra, VCK World Cup 2022 cũng đã cận kề nên tính ra số trận thi đấu còn lại của Wolves trong năm nay không bao nhiêu nên đội bóng mới quyết định như vậy chứ thành tích của nhà cầm quân 57 tuổi mà trước đó dẫn dắt đội U18 Wolves không mấy ấn tượng.

Theo đó, kể từ thời điểm sa thải HLV Bruno Lage, Wolves chơi được 5 trận và thua đến 3. Thắng lợi duy nhất chỉ là trước Nottingham hiện còn đứng dưới họ trên BXH. Trước vòng 15, “bầy sói” xếp áp chót với 10 điểm sau 13 vòng, kém nhóm an toàn 2 điểm. Ngay cả tỷ lệ thắng kèo của Wolves cũng tệ hại chẳng kém gì yếu tố chuyên môn đơn thuần. Họ đứng thứ 3 từ dưới lên trên BXH về phương diện châu Á (4/13 trận, riêng trên sân nhà là 2/6 trận).

Trong khi đó, Brighton vừa chấm dứt chuỗi 5 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng khi bất ngờ vùi dập ông lớn Chelsea của "người cũ" Graham Potter tới 4-1. Đó cũng là thắng lợi đầu tay của tân HLV Roberto De Zerbi cùng "chim mòng biển" sau khi đảm nhận chức vụ thuyền trưởng từ giữa tháng 9.

Thực ra, De Zerbi được đánh giá khá cao, đặc biệt qua mấy năm dẫn dắt Sassuolo ở Serie A và sau quãng thời gian làm quen với môi trường mới, dường như chiến lược gia 43 tuỏi bắt đầu khẳng định được mình. Sau khi phá được dớp "không thắng" thì mục tiêu tiếp theo của vị HLV này là chấm dứt chuỗi 4 trận chỉ hòa (1) và thua (3) trên sân khách ở Premier League.

Wolves cũng không phải đối thủ dễ chịu với Brighton mấy năm qua khi mà 7 màn đụng độ mới nhất giữa đôi bên (từ năm 2019), "bầy sói" chỉ một lần duy nhất gục ngã. Thế nhưng với việc handicap chính của trận đấu thay đổi từ 0:0 ban đầu lên 1/4:0 hiện tại (Brighton chấp) thì có vẻ khả năng chiến thắng của đội khách nhỉnh hơn. Lần gần nhất đươc nằm cửa trên khi làm khách của Wolves, Brighton cũng chấp -1/4 và chung cuộc thắng 2-0. Thêm nữa hãy để ý, Wolves chưa từng thắng kèo 2 trận liên tiếp mùa này mà mới tuần trước, họ đã vượt handicap ở trận gặp Brentford.

Ty le Wolves vs Brighton
Tỷ lệ Wolves vs Brighton

Phân tích tài xỉu Wolves vs Brighton (2 1/4)

Việc tỷ lệ bàn thắng cả trận giảm từ 2 1/2 ban đầu xuống 2 1/4 hiện tại cho thấy niềm tin vào khả năng trận đấu có ít bàn thắng đang tăng lên. Thống kê chỉ ra 8/13 trận gần đây của Wolves và 3/5 trận mới nhất của Brighton về Xỉu giống như 8/11 trận đối đầu vừa qua giữa hai đội trên sân của Wolves. Chọn Xỉu.

Thông tin xung quanh Wolves vs Brighton

  • Wolves đang trải qua mạch 3 trận liên tiếp không thắng với 2 thất bại và 1 trận hòa
  • Hàng thủ Wolves thi đấu rất hớ hênh với 7 bàn thua chỉ sau 3 trận đấu gần đây
  • Brighton mới có chiến thắng đầu tiên dưới triều đại HLV Roberto De Zerbi
  • 2 trận đấu gần đây của Brighton đều có ít nhất 4 bàn thắng được ghi
  • 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng có từ 3 bàn thắng trở lên
  • Brighton thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận gần nhất găp Wolves.
  • Trên sân nhà, Wolves chỉ thắng 1/8 trận gần đây gặp Brighton.
  • Wolves: Sasa Kalajdzic, Raúl Jiménez, Chiquinho, Pedro Neto, Matheus Nunes chấn thương. Diego Costa treo giò. Toti chưa chắc ra sân.
  • Brighton: Jakub Moder chấn thương. Joël Veltman chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Wolves vs Brighton

  • Wolves: Sa, Semedo, Collins, Kilman, Bueno; Traore, Neves, Traore, Nunes, Podence; Guedes.
  • Brighton: Sanchez; Webster, Dunk, Estupinan; Allister, Caicedo, March, Lallana, Mitoma; Trossard.

Dự đoán kết quả Wolves vs Brighton: 0-1

Thống kê Wolves vs Brighton

Wolverhampton VS Brighton
Đối đầu Wolverhampton VS Brighton
Wolverhampton VS Brighton
Thành tích gần đây của Wolverhampton
Wolverhampton VS Brighton
Thành tích gần đây của Brighton

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2022/23 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X