Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Brighton (21h00 ngày 19/8): Thêm 3 điểm cho đội khách

Thứ Bảy 19/08/2023 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Wolves vs Brighton nghiêng một chút về phía đội khách, dù phải thi đấu tại Molineux nhưng thầy trò Roberto De Zerbi quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm.

Wolves vs Brighton: Khó cho chủ nhà

Ở trận ra quân ở Ngoại hạng Anh 2023/24, Wolves đã không thể giành điểm trên sân của MU. Raphael Varane là cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 76, qua đó mang về 3 điểm trọn vẹn cho Quỷ đỏ. Mặc dù để thua ở Old Trafford, song màn trình diễn của “Bầy sói” là khá tích cực. Trong suốt 90 phút thi đấu họ dứt điểm 23 lần, con số cao thứ hai được ghi nhận trong một trận đấu ở Premier League tại Old Trafford kể từ năm 2004. Matheus Cunha và Pedro Neto đã có những cơ hội thực sự rõ ràng nhưng không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số. 

Nhận định Wolves vs Brighton (21h00 ngày 198) Thêm 3 điểm cho đội khách 1
Wolves thua 0-1 trước MU ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh mùa này

Đội khách cũng cho rằng mình không may mắn khi không được hưởng một quả phạt đền ở những phút cuối trận, đó là tình huống thủ môn Andre Onana của MU đã va chạm với Sasa Kalajdzic trong vòng cấm của Man đỏ. Các trọng tài sau đó đã lên tiếng xin lỗi, nhưng điều đó không thể thay đổi kết quả ở trận đấu tại Nhà hát của những Giấc mơ. 

Sau sự ra đi đột ngột của Julen Lopetegui chỉ vài ngày trước khi mùa giải mới bắt đầu, người hâm mộ Wolves đã thực sự lo lắng cho số phận của đội bóng. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện trước MU, HLV Gary O'Neil cho thấy ông hoàn toàn có thể giúp đội bóng trụ hạng thành công. Sau trận thua 0-1 tại Old Trafford, Wolves sẽ trở về sân nhà tiếp Brighton ở vòng 2. Đây là trận đấu đầu tiên của “Bầy sói” trên sân nhà ở mùa giải mới, bởi vậy họ quyết tâm giành điểm. 

Tuy nhiên, Brighton sẽ không dễ dàng để Wolves đạt được mục đích của mình, bởi mục tiêu của đội khách là 3 điểm. Thầy trò Roberto De Zerbi đã có màn ra quân tưng bừng ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đánh bại tân binh Luton với tỷ số 4-1 trên sân nhà. Solly March đã mở tỷ số vào giữa hiệp một trước khi bản hợp đồng mùa Hè Joao Pedro nhân đôi cách biệt cho Brighton từ chấm phạt đền. Carlton Morris sau đó gỡ lại 1 bàn cho đội khách, nhưng 2 bàn thắng muộn của Simon Adingra và Evan Ferguson giúp đội chủ sân Amex giành chiến thắng đậm đà. 

nhan dinh bong da soi keo Wolverhampton vs Brighton premier league ngoai hang anh hom nay
Wolves vs Brighton vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24

Với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 71% và 27 cú dứt điểm, Brighton xứng đáng giành 3 điểm trước Luton. Chiến thắng trong ngày ra quân giúp đội chủ sân Amex tự tin ‘vào hang bắt sói’. Theo thống kê, đội khách đang sở hữu khả năng ghi bàn rất tốt. Họ ghi 2 bàn ở 14/25 trận gần nhất ở Premier League và ghi ít nhất 3 bàn trong 9 trận gần đây. Kết quả đối đầu giữa hai đội khá cân bằng. 6 trận gần nhất Brighton thắng 3 nhưng cũng phải nhận 2 thất bại. Tuy nhiên, Brighton đã thắng đối thủ trong cả 2 lần đụng độ ở mùa giải trước. Họ thắng 3-2 trên sân khách sau đó hủy diệt Wolves 6-0 trên sân nhà. 

Về mặt lực lượng, Wolves không có thêm ca chấn thương nào sau trận đấu với MU. Tuy nhiên rõ ràng sự ra đi của Ruben Neves, Nathan Collins, Conor Coady, Raul Jimenez, Joao Moutinho, Adama Traore và Diego Costa ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đội hình của họ. Nhiều khả năng HLV O'Neil sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát như trong chuyến làm khách tại Old Trafford, theo đó Matheus Cunha và Pablo Sarabia sát cánh trên hàng công. Pedro Neto và Matheus Nunes sẽ chơi ở hai cánh còn Max Kilman và Craig Dawson đá cặp trung vệ. 

Nhận định Wolves vs Brighton (21h00 ngày 198) Thêm 3 điểm cho đội khách 2
 Brighton vừa hủy diệt Luton 4-1

Đối với Brighton, Jakub Moder vẫn phải ngồi ngoài do vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối, trong khi khả năng ra sân của Adam Lallana và Adam Webster vẫn đang bỏ ngỏ. HLV De Zerbi trao quyền đá chính cho những bản hợp đồng mới như James Milner, Mahmoud Dahoud và Joao Pedro trước Luton, với Milner hoạt động ở vị trí hậu vệ phải và Pedro đá hộ công ngay sau tiền đạo Danny Welbeck trong sơ đồ 4-2-3-1. Tuy nhiên, Evan Ferguson, Julio Enciso và Facundo Buonanotte đều có thể ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách trước Wolves. 

Nhận định Wolves vs Brighton

Wolves chơi khá tốt trên sân nhà. Cụ thể, “Bầy sói” thắng tới 4 và hòa 1 lần ở 5 trận sân nhà gần nhất, xa hơn họ thắng 7, thua 2 ở 10 trận sân nhà vừa rồi tại Ngoại hạng Anh. Với lợi thế Molineux, Wolves có thể gây khó khăn cho Brighton. Tuy nhiên với lực lượng và phong độ hiện tại, rõ ràng đội khách vẫn được đánh giá cao hơn. Brighton đã vượt khó trước Wolves tại Molineux mùa trước với tỷ số 3-2, họ hoàn toàn có thể lặp lại kết quả tương tự.

Trận đấu này cũng có thể xuất hiện nhiều bàn thắng. Theo đó, 6/8 trận đối đầu vừa qua giữa Wolves và Brighton có nhiều hơn 2 bàn. 14/20 trận đấu mới đây của Brighton có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.   

Dự đoán tỷ số: Wolves 1-2 Brighton

Thông tin bên lề

  • Brighton đã ghi ít nhất 3 bàn trong 3 trận gần nhất gặp Wolves trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 6/7 trận gần đây của Brighton ở Premier League.
  • Brighton đã thắng 3 trận gần nhất trước Wolves trên mọi đấu trường.
  • Toàn bộ 5 trận chính thức gần nhất của Brighton đều có hiện tượng cả 2 đội cùng ghi được bàn thắng.
  • 12/16 trận gần nhất của Brighton có tối thiểu 3 lần lưới rung.
  • 12/13 trận chính thức gần nhất của Wolves và 13/16 trận chính thức gần nhất của Brighton có ít nhất 1 bàn trong hiệp 1. 

Phong độ gần đây của Wolves

Phong độ gần đây của Brighton

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Wolves vs Brighton (21h00 ngày 198) Thêm 3 điểm cho đội khách 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X