Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Bournemouth (22h00 ngày 18/2): Cuộc đua chưa ngã ngũ

Thứ Bảy 18/02/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves đã bỏ xa nhóm xuống hạng với khoảng cách 5 điểm. Nhưng đánh giá vị trí của “bầy sói” là an toàn vẫn còn quá sớm. Ít nhất là họ phải vượt qua được thử thách mang tên Bournemouth hôm nay.

Nhận định trận đấu Wolves vs Bournemouth

Cuối tuần trước, Wolves đã tạo ra một màn trình diễn “anh dũng” trước Southampton theo lời của HLV Lopetegui. Mario Lemina phải nhận thẻ vàng thứ hai khi phản ứng quá mạnh mẽ với quyết định của trọng tài. Đó là thời điểm mà Wolves bị dẫn 1-0 và việc phải chơi với 10 người khiến họ gặp rắc rối.

Pha phản lưới nhà hài hước của Jan Bednarek giúp Wolves có được bàn gỡ hòa. Và “bầy sói” đã có được chiến thắng chung cuộc nhờ pha lập công của Joao Gomes ở phút 87.

Nhận định Wolves vs Bournemouth (22h00 ngày 182) Cuộc đua chưa ngã ngũ 1
Wolves đang thi đấu ấn tượng trong năm 2023

Chiến thắng này giúp cho niềm tin vào suất trụ hạng của Wolves ngày một tăng lên. Trước đó, đoàn quân của Lopetegui cũng gây ấn tượng mạnh khi đánh bại Liverpool tới 3 bàn không gỡ.

Với 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất ở Premier League, Wolves đã leo lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ tới 5 điểm. Vị trí thứ 12 của Palace bây giờ cũng chỉ còn cách Wolves chưa đầy 1 chiến thắng.

Chắc chắn là cuộc đua trụ hạng sẽ còn nhiều kịch bản bất ngờ xảy ra. Nhưng vị thế của Wolves đang ngày càng được củng cố. Kể từ sau khi mùa giải quay trở lại hậu World Cup, Wolves chỉ thua 2 đội bóng thành Manchester trong 7 trận ra sân ở Premier League.

West Ham và Liverpool đều đã phải đón nhận thất bại mà không ghi được bàn tại Molineux trong năm 2023. Wolves vẫn chưa thắng 3 trận sân nhà không thủng lưới ở giải vô địch quốc gia kể từ năm 1969. Nhưng một đối thủ như Bournemouth là cơ hội tốt để họ cân bằng kỷ lục đã tồn tại 55 năm.

Nhận định Wolves vs Bournemouth (22h00 ngày 182) Cuộc đua chưa ngã ngũ 2
Bournemouth vẫn chưa giữ sạch lưới lần nào trên sân khách mùa này

Bournemouth cũng đón nhận một kết quả tích cực trong cuộc đua trụ hạng cuối tuần qua. Tận dụng sự mệt mỏi của Newcastle sau một hành trình di chuyển dài, Bournemouth đã khiến HLV cũ Eddie Howe phải chia điểm trong trận hòa 1-1.

Dù đã thể hiện ấn tượng trong 3 trận đấu liên tiếp với Nottingham, Brighton và Newcastle nhưng Bournemouth vẫn chưa thể tìm kiếm được những điểm số tối đa. Dẫu vậy, đoàn quân của Gary O’Neil bây giờ cũng chỉ còn cách vị trí an toàn vỏn vẹn 1 điểm.

The Cherries chưa thắng ở Premier League kể từ khi đánh bại Everton ngay trước dịp nghỉ World Cup. Họ chỉ thu về 2 điểm trong 7 trận gần nhất và đang ở trong chuỗi 6 trận thất bại liên tiếp trên sân khách, thậm chí không ghi được bàn trong 4 trận gần nhất.

Tấm vé xuống chơi ở giải hạng Nhất sẽ thuộc về Bournemouth nếu họ không cải thiện thành tích sân khách trong tương lai gần. Và đối đầu với Wolves cũng là một vận may khi đội chủ nhà cũng nằm trong nhóm không ghi nhiều bàn thắng ở Premier League. Ở lượt đi, Bournemouth đã cầm hòa Wolves với tỉ số 0-0. Và kịch bản tương tự hoàn toàn có thể tái hiện ở lượt về khi Bournemouth đang cần tích lũy tất cả những điểm số có thể để hướng đến việc trụ hạng.

 

Nhận định châu Á Wolves vs Bournemouth

Nhận định Wolves vs Bournemouth (22h00 ngày 182) Cuộc đua chưa ngã ngũ 3
Tỷ lệ châu Á Wolves vs Bournemouth

Bournemouth thắng châu Á (+0,75)

Sự có mặt của tân binh Dango Ouattara đang giúp Bournemouth thi đấu tốt hơn trong thời gian gần đây. Dù mới ra sân 3 trận ở Premier League nhưng cầu thủ người Burkina Faso đã đóng góp tới 2 pha kiến tạo. Anh cho thấy mình là một cầu thủ mà Bournemouth cần khi tạo ra những đường chuyền sắc lẹm cho cặp tiền đạo Traore và Solanke ở phía trên.

Điểm mạnh của Wolves thì vẫn luôn là phòng ngự chứ không phải tấn công. Do đó, để đánh bại Bournemouth cũng là một thử thách khó đối với Wolves.

 

Ít bàn thắng (dưới 2,25)

Wolves là đội có thành tích ghi bàn tệ thứ 2 ở Premier League mùa này, chỉ ghi được nhiều bàn hơn Everton. Trong khi đó, Bournemouth cũng có thành tích ghi bàn rất kém với chỉ 20 pha lập công sau 22 trận đấu. Wolves thực tế cũng chỉ cần 1 điểm ở trận đấu tới để ngăn chặn bước tiến của Bournemouth. Do đó, trận đấu này có thể sẽ diễn ra với kịch bản tương đối tẻ nhạt.

 

Bournemouth ghi được bàn thắng (đội khách trên 0,5)

Sự xuất hiện của Ouattara giúp hàng công Bournemouth trở nên đáng gờm hơn. Với sự hiện diện của cặp tiền đạo trong vòng cấm, những quả tạt từ hai biên của Bournemouth cũng sẽ có nhân sự ở phía trong để tận dụng. Do vậy, Bournemouth nhiều khả năng sẽ ghi được bàn ở trận đấu này.

 

Dự đoán tỉ số: Wolves 1-1 Bournemouth

 

Thông tin xung quanh trận Wolves vs Bournemouth

nhan dinh bong da soi keo Wolverhampton vs Bournemouth ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Wolves vs Bournemouth
  • Wolves: Chiquinho, Sasa Kalajdzic và Boubacar Traore đều dính chấn thương. Hwang Hee-chan phải nghỉ thi đấu nhiều tuần vì chấn thương gân khoeo. Mario Lemina bị treo giò vì nhận thẻ đỏ cuối tuần trước. Daniel Podence cần phải đánh giá thêm.
  • Bournemouth: David Brooks và Junior Stanislas tiếp tục phải ngồi ngoài. Lloyd Kelly cũng vắng mặt vì chấn thương bắp chân. Illia Zabarnyi gặp vấn đề mắt cá cuối tuần trước nên có thể vắng mặt. Marcos Senesei sẽ được đánh giá thêm nhưng nhiều khả năng có thể ra sân.

- Wolves bất bại trước Bournemouth ở Premier League (3 thắng 2 hòa).

- Bournemouth đã thua cả 2 trận làm khách tới Molineux mà không ghi được bàn.

- Trận thắng gần nhất của Bournemouth tại sân Wolves là ở giải hạng Nhất vào năm 2014, khi đội chủ nhà chỉ còn 9 người trên sân.

- Wolves có thể cân bằng kỷ lục 3 trận thắng liên tiếp ở Premier League trong lịch sử đội bóng.

- Wolves có thể thắng 3 trận liên tiếp ở Molineux mà không thủng lưới lần đầu tiên từ năm 1969.

- Đoàn quân của Julen Lopetegui đã thắng 3/4 trận gần nhất ở Premier League, chỉ Man City là có phong độ tốt hơn.

- Wolves chỉ ghi 7 bàn trong hiệp hai ở Premier League mùa này, ít hơn bất kỳ đội bóng nào khác.

- Bournemouth không thắng trong 7 trận gần nhất ở Premier League, thua 5 trận và chỉ ghi 2 bàn.

- Bournemouth có thành tích tệ nhất ở Premier League hậu World Cup với chỉ 2 điểm và 2 bàn thắng.

- Bournemouth tịt ngòi ở 12 trận mùa này.

- Bournemouth là đội có thành tích sân khách tệ nhất giải, chỉ thắng 1 trong 11 trận và thủng lưới 7 bàn nhiều hơn bất đội bóng nào khác.

- Bournemouth đã thua 6 trận liên tiếp trên sân khách và không ghi bàn trong 4 trận gần đây.

- Bournemouth là đội duy nhất chưa giữ sạch lưới trên sân khách ở Premier League mùa này.

 

Phong độ và thành tích đối đầu Wolves vs Bournemouth

Đội hình dự kiến

Nhận định Wolves vs Bournemouth (22h00 ngày 182) Cuộc đua chưa ngã ngũ 4
Đội hình dự kiến Wolves vs Bournemouth

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X