Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Wolfsburg vs Salzburg 0h45 ngày 3/11 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)

Thứ Ba 02/11/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Salzburg lúc 0h45 ngày 3/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Wolfsburg VS Salzburg
Wolfsburg VS Salzburg

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Wolfsburg vs Salzburg: 0-1


Bảng G UEFA Champions League mùa này được đánh giá tương đối cân bằng bởi không tồn tại chênh lệch quá lớn giữa 4 đội. Sevilla chỉ là "ngáo ộp" tại Europa League mà thôi (6 chức vô địch) chứ đội bóng xứ Andalusia chưa từng lọt vào tứ kết Champions League (không tính phiên bản cũ từ trước năm 1992).

Lille tuy mang tiếng là nhà ĐKVĐ nước Pháp nhưng bề dày kinh nghiệm tại Champions League cũng không nhiều vì ít được tham dự và cũng chưa từng vượt qua vòng 1/8. Với Wolfsburg, đây mới là mùa thứ 3 trong lịch sử họ được góp mặt ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất thế giới.

Còn Salzburg tuy đến từ giải Áo kém phát triển song những năm qua nhờ sự hậu thuẫn của hãng nước tăng lực số 1 thế giới, Red Bull (còn tài trợ cho nhiều đội bóng khác trên thế giới mà tiêu biểu nhất là Leipzig, đương kim á quân Bundesliga) mà đội bóng này không ngừng lớn mạnh và không thể xem thường. Còn nhớ ở mùa giải 2017/18, họ từng lọt vào bán kết Europa League và đừng quên tay săn bàn thượng hạng, Erling Haaland đã khoác áo Salzburg trước khi gia nhập Dortmund.

Thực tế, 3 trận vòng bảng đã qua, RB Salzburg đã chứng minh cho tất cả thấy họ thực sự đáng gờm khi đang giữ vị trí số 1 với thành tích bất bại và con số 7 điểm. Đội bóng Áo đang hơn Sevilla (thứ 2) 4 điểm và Lille cùng Wolfsburg khoảng cách 5 điểm. Do đó, chỉ cần tiêu diệt “sói xanh” ngay tại sào huyệt vào đêm nay thì RB Salzburg chắc chắn giành quyền vào vòng 1/8 mà không cần quan tâm đến kết quả những trận còn lại.

Trong khi đó, đội chủ nhà dĩ nhiên cũng khát khao 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp. Wolfsburg có ưu thế sân nhà, lại đến từ giải đấu có đẳng cấp cao hơn và mới chiến thắng ở giải VĐQG Đức cuối tuần vừa rồi ngay trên sân của đối thủ mạnh Leverkusen nên việc Wolfsburg nằm cửa trên là tất yếu. Nhưng việc chỉ chấp 1/4 và điểm ăn bên phía Salzburg còn rất thấp không phải là dấu hiệu gì tốt lành. Chưa biết chừng, đôi bên sẽ còn được đánh giá ngang hàng (0:0) khi trận đấu diễn ra.

Thực ra, Salzburg đang duy trì phong độ cực kỳ ổn định: bất bại 20 trận vừa qua ở khắp các đấu trường. Thầy trò HLV Matthias Jaissle cũng rất đáng tin về chỉ số châu Á: thắng 9/11 trận gần nhất. Lượt đi họ đã thắng Wolfsburg tới 3-1 trong trận đấu phải chấp -1/2. Do đang thống trị tuyệt đối giải VĐQG Áo (bất bại từ đầu mùa này, sở hữu 35/39 điểm tối đa và hơn đội đứng thứ 2 tới 12 điểm), Salzburg có thể dồn sức cho sân chơi châu Âu. Bằng chứng cuối tuần vừa rồi, họ chỉ tung đội hình dự bị và chấp nhận chia điểm ở giải VĐQG để dành lực lượng mạnh nhất cho trận đấu vào đêm nay. Xem ra, đội khách nhiều khả năng sẽ là CLB đầu tiên vượt qua vòng bảng Champions League 2021/22.

Tỷ lệ Wolfsburg vs Salzburg
Tỷ lệ Wolfsburg vs Salzburg

Thống tin đáng chú ý Wolfsburg vs Salzburg

  • Salzburg không thua 5 trận gần nhất tại Champions League.
  • Salzburg đang có chuỗi 15 trận bất bại trên sân khách.
  • Salzburg bất bại 23 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Wolfsburg chỉ thắng được 1/6 trận gần nhất tại sân nhà trên mọi đấu trường.
  • Wolfsburg thua tới 5/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Wolfsburg: Bialek, Klinger, Mehmedi, Roussillon, Schlager, Waldschmidt, Weghorst chấn thương.
  • Salzburg: Junuzovic, Koita, Piatkowski, Sesko, Solet, Vallci chấn thương.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Salzburg

  • Wolfsburg: Casteels, Baku, Lacroix, Brooks, Steffen, Vranckx, Guilavogui, Arnold, Philipp, Nmecha, Gerhardt
  • Salzburg: Köhn, Kristensen, Onguéné, Bernardo, Ulmer, Aaronson, Seiwald, Capaldo, Camara, Adeyemi, Adamu
Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Salzburg: 0-1


Thống kê Wolfsburg vs Salzburg

Wolfsburg VS Salzburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg VS Salzburg
Thành tích gần đây của Salzburg

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2021/22 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X