Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Wolfsburg vs Mainz 1h30 ngày 23/4 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Sáu 22/04/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Mainz lúc 1h30 ngày 23/4 (Vòng 31 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolfsburg vs Mainz
Wolfsburg vs Mainz

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Mainz (0:1/4): 2-1


Lượt đi Bundesliga mùa này, Mainz đã giành 3 điểm rất thuyết phục trước Wolfsburg khi thắng 3 bàn không gỡ. Trước đó, trong lần chạm trán ở cuối mùa giải 2020/21, các cầu thủ Mainz cũng đã ca khúc khải hoàn với tỷ số 3-2 ngay tại sào huyệt của Wolfsburg.

Hiện tại cả hai đều không có phong độ tốt: cùng chỉ thắng 1/5 trận gần đây. Tuy nhiên Mainz gần như đã an toàn bởi cách khu vực nguy hiểm tới 11 điểm trước 4 vòng cuối trong khi Wolfsburg mới chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có 6 điểm.

Được đánh giá khá cao nhưng rốt cục Wolfsburg lại trải qua mùa giải 2021/22 kém xa kỳ vọng. Ngoài thứ hạng rất không tốt thì "bầy sói" còn sở hữu một trong những hàng công tệ nhất ở Bundesliga mùa này (mới 34 bàn sau 30 vòng) và hàng thủ thì cũng yếu kém bậc nhất (51 bàn thua).

Chưa dừng lại ở đó, nhiều học trò của HLV Kohfeldt còn đang trong tình trạng rã đám khi bắt đầu nghĩ tới chuyện ra đi dù mùa giải còn chưa kết thúc và chắc gì đội nhà đã rớt hạng. Phía bên kia chiến tuyến, Mainz tỏ ra nhỉnh hơn về nhiều chỉ số chuyên môn chứ không chỉ dừng lại ở mặt điểm số.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Bo Svensson lại đang chơi không hề tốt trên sân khách: chỉ kiếm được 2 điểm sau 10 chuyến hành quân xa nhà vừa qua tại Bundesliga dù hầu như trận nào họ cũng ghi được bàn thắng. Với Wolfsburg thì thành tích tại sào huyệt Volkswagen Arena gần đây không quá tệ: có điểm ở 4/6 trận (thắng 3).

Giới chuyên môn cũng đang có xu hướng ngả về phía chủ nhà. Chẳng thế mà từ chỗ Wolfsburg chỉ được xếp ngang cơ (Hòa-được-thua 0:0) thì giờ họ đã được đẩy lên cửa trên với mức chấp đồng banh (-1/4). Như vậy ở mức định giá này thì Wolfsburg xem ra khá hấp dẫn.
 

Wolfsburg vs Mainz
Tỷ lệ Wolfsburg vs Mainz
Thông tin xung quanh Wolfsburg vs Mainz

  • Wolsburg: Vắng Otavio, van de Ven, Waldschmidt và William do chấn thương.
  • Mainz: Vắng Burgzorg, Hack và Lee do chấn thương.
  • Wolfsburg để thua 4/5 trận đấu gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á
  • Trên sân nhà, Wolfsburg đang có thành tích thắng 2/3 trận đã qua của mình
  • 4/5 trận đã đấu gần đây của Wolfsburg đều có từ 3 bàn thắng trở lên
  • Mainz đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 2 thất bại
  • Trên sân khách, Mainz không thắng 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, bao gồm 10 trận tại Bundesliga
  • Theo kèo châu Á, Mainz thắng cả 2 trận gần đây trước Wolsburg.
  • 4/6 lần gặp giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ.
  • 4/6 trận gần đây của Wolfsburg lẻ bàn thắng.
  • 8/12 trận sân khách gần đây của Mainz cũng lẻ bàn thắng.
  • Wolfsburg đã để thủng lưới 29 bàn sau giờ nghỉ giữa hiệp ở Bundesliga mùa này. Đây là đội chơi phòng ngự tệ thứ 3 trong hiệp 2 kể từ đầu mùa, chỉ hơn Stuttgart (30 bàn) và Hertha (38 bàn).​​​​​​
  • Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 5/6 lần gặp giữa hai đội gần đây đều có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. 9/10 trận gần đây của Wolfsburg có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 7/9 trận gần nhất của Mainz cũng có kết cục tương tự.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Mainz

  • Wolfsburg (3-4-2-1): Koen Casteels; Kevin Mbabu, Sebastiaan Bornauw, John Brooks; Ridle Baku, Maximilian Arnold, Xaver Schlager, Jerome Roussillon; Max Kruse, Jonas Wind; Lukas Nmecha.
  • Mainz (3-4-1-2): Robin Zentner; Stefan Bell, Niklas Tauer, Moussa Niakhate; Silvan Widmer, Dominik Kohr, Anton Stach, Aaron Martin Caricol; Jean-Paul Boetius; Karim Onisiwo, Jonathan Burkardt.
Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Mainz: 2-1

Thống kê Wolfsburg vs Mainz

Wolfsburg vs Mainz
Đối đầu Wolfsburg vs Mainz
Wolfsburg vs Mainz
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X