Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Leipzig 21h30 ngày 18/2 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 17/02/2023 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu Wolfsburg khát thắng để hi vọng giành vé dự UEFA Conference League thì Leipzig vừa văng khỏi top 4 Bundesliga nên khát thắng để trở lại top 4 nhằm dự cúp C1 mùa sau.
nhan dinh bong da soi keo Wolfsburg vs Leipzig vdqg duc bundesliga hom nay
Wolfsburg vs Leipzig

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsburg vs Leipzig (1/4:0): 1-1

Từ mùa trước, sức cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu của Wolfsburg đã suy giảm thấy rõ và mùa này, tình hình có vẻ chưa được cải thiện. Thầy trò HLV Niko Kovac từng có giai đoạn chơi cực bốc: thắng liên tiếp 5 vòng tại Bundesliga (4 thắng lợi còn có cách biệt tối thiểu 2 bàn và giữ sạch lưới) nhưng 3 lần ra sân gần nhất, "sói xanh" không có thêm một khúc khải hoàn nào.

Sau khi thua Bremen và ĐKVĐ Bayern Munich thì đến vòng trước, họ chỉ có được 1 điểm may mắn khi làm khách của đội cuối bảng Schalke bởi hôm đó đội chủ nhà hoàn toàn áp đảo . Thế là, Wolfsburg hiện vẫn kém Top 6 khoảng cách 5 điểm, không dễ san lấp chỉ sau 1-2 vòng. Bên cạnh đó, CLB vùng Saxony còn bị loại khỏi sân chơi Cúp quốc gia Đức.

Vòng này, Wolfburg có lợi thế sân bãi Volkswagen mà tại đây họ mới chỉ "đầu hàng" trước mỗi Bayern Munich hùng mạnh (2-4) suốt từ tháng 9/2022 cho đến nay. 5 màn tiếp khách khác, Wolfsburg thắng tới 4 trong đó họ đã hạ gục đương kim á quân Dortmund 2-0 hay thậm chí đè bẹp Freiburg 6-0.

Đối thủ sắp tới, Leipzig cũng đang nằm trong Top 6 Bundesliga và tất nhiên mạnh chẳng kém gì hai đội mà Wolfburg đánh bại như đề cập phía trên. Vòng trước, "bò tăng lực" đã thua cay đắng ngay trên sân nhà trước Union Berlin dù là đội dẫn bàn trước. Mạch 18 trận bất bại trên mọi đấu trường (không tính giao hữu) rốt cục cũng đã phải khép lại.

Vào giữa tuần sau, Marco Rose cùng các học trò còn phải đón tiếp Man City tại lượt đi vòng 1/8 Champions League nên sự phân tâm là khó tránh khỏi bởi nói gì thì nói đội bóng nào chẳng muốn giành thành tích cao ở giải đấu cấp CLB số 1 châu lục kể cả khi phải gặp đối thủ mạnh hơn hẳn hay không có cửa vô địch.

Đó có lẽ là một phần lý do khiến cho trận này, Leipzig chỉ chấp chính 1/4, mức handicap có phần hơi thấp nếu căn cứ trên tương quan phong độ và thứ hạng giữa dôi bên. Bản thân Leipzig không thắng trong 5 lần vừa qua làm khách của Wolfsburg thuộc khuôn khổ giải VĐQG Đức mà phần lớn các trận, Leipzig cũng chấp 1/4 hoặc 1/2. Chọn Wolfsburg

Wolfsburg vs Leipzig
Tỷ lệ Wolfsburg vs Leipzig

Phân tích tài xỉu bàn thắng Wolfsburg vs Leipzig

Cả 5 trận bất bại vừa qua của Wolfsburg trước các vị khách Leipzig tại Bundesliga đều không trên 2 bàn được ghi. Thêm vào đó, đặt vào bối cảnh 5/6 trận chính thức vừa qua của Wolfsburg cùng 8/10 trận mới nhất ở mọi giải đấu của Leipzig đều có tối thiểu 3 lần lưới rung mà tỷ lệ tổng bàn thắng trận này chỉ là 2 3/4 cùng điểm ăn thấp bên cửa Xỉu (báo hiệu khả năng tỷ lệ có thể giảm xuống 2 1/2) thì khả năng trận này nhiều bàn càng bị hoài nghi. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Leipzig

  • Wolfsburg: Casteels; Baku, Bornauw, Van de Ven, Otavio; Svanberg, Arnold, Gerhardt; Wimmer, Wind, Kaminski
  • Leipzig: Blaswich; Henrichs, Orban, Gvardiol, Raum; Laimer, Schlager; Szoboszlai, Forsberg; Silva, Werner

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Leipzig: 1-1

Thống kê Wolfsburg vs Leipzig

Wolfsburg vs Leipzig
Đối đầu Wolfsburg vs Leipzig
Wolfsburg vs Leipzig
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg vs Leipzig
Thành tích gần đây của Leipzig

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X