Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Wolfsburg vs Leipzig 22h30 ngày 29/8 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 29/08/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Leipzig lúc 22h30 ngày 29/8 (Vòng 3 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolfsburg VS Leipzig
Wolfsburg VS Leipzig

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsburg vs Leipzig: 1-1


Trận này dù phải làm khách nhưng RB Leipzig vẫn nằm cửa trên và chấp chính 1/4. Đó là sự đánh giá tất yếu bởi vài năm qua, nhờ sự vươn lên mạnh mẽ mà đương kim á quân Bundesliga đã được liệt vào nhóm đội bóng hàng đầu, có khả năng cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich.

Tuy nhiên, mùa trước khi làm khách của Wolfsburg, Leipzig còn chấp -1/2. Thực tế, nếu điểm ăn của Leipzig tiếp tục giảm thì có khả năng mức chấp chính sẽ lên -1/2 cho đến trước giờ bóng lăn. Song kể cả như vậy thì có vẻ "đàn bò húc" không phải lựa chọn tốt.

Dù đã mạnh lên đáng kể nhưng RB Leipzig vẫn thường gặp khó khăn trong các trận đối đầu với Wolfsburg gần đây. Cụ thể, 4/5 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Leipzig mất điểm dù đều được đánh giá cao hơn. Riêng trên sân của Wolfsburg, đội cửa trên (chính là Leipzig) đã không thắng tỷ lệ 5/6 trận mới nhất.

Bên cạnh đó, Wolfsburg còn đang hưng phấn khi sở hữu 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đầu tiên  (chiến thắng trước Bochum và Hertha Berlin). Trong khi đó, Leipzig vẫn chưa thể tạo ra sự an tâm bởi sự thiếu ổn định thời kỳ "hậu Nagelsmann". Vòng mở màn họ thua Mainz dù chấp -1 1/2 nhưng đến vòng 2, họ lại đè bẹp Stuttgart 4-0. Tuy nhiên hôm đó họ có lợi thế sân nhà còn 6 trận chính thức gần đây trên sân khách ở mọi giải đấu, Leipzig chỉ thắng 1. Khả năng hai đội chia điểm trận này khá cao.

Tỷ lệ Wolfsburg vs Leipzig
Tỷ lệ Wolfsburg vs Leipzig

Thông tin lực lượng Wolfsburg vs Leipzig

  • Wolfsburg: Weghorst và Roussillon vắng mặt do chấn thương. Guilavogui, Mbabu, Waldschmidt, Otavio, William và Bialek chưa thể ra sân từ đầu mùa.
  • RB Leipzig: Angelino, Konrad Laimer, Henrichs, Halstenberg và Saracchi đang phải dưỡng thương.
Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Leipzig: 1-1

Thống kê Wolfsburg vs Leipzig

Wolfsburg VS Leipzig
Đối đầu Wolfsburg VS Leipzig
Wolfsburg VS Leipzig
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg VS Leipzig
Thành tích gần đây của Leipzig


Lịch thi đấu - BXH Bundesliga 2021/22


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X