Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Wolfsburg vs Freiburg 20h30 ngày 23/10 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 23/10/2021 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Freiburg lúc 20h30 ngày 23/10 (Vòng 9 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolfsburg vs Freiburg
Wolfsburg vs Freiburg

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsburg vs Freiburg: 2-2


Wolfburg từng là đội khởi đầu tốt nhất Bundesliga 2021/22 khi đoạt số điểm tuyệt đối 12 sau 4 lượt đầu tiên. Song, kể từ khi vòng bảng Champions League chính thức khởi tranh, Wolfsburg dần hụt hơi bởi phải dàn sức cho hai đấu trường trong bối cảnh đội hình thiếu chiều sâu.

Tại giải VĐQG, "bầy sói" thậm chí chỉ mang về thêm đúng 1 điểm ở 4 vòng gần nhất. Còn ở sân chơi châu lục, đội chủ sân Volkswagen Arena cũng không thắng nổi trận nào sau giai đoạn lượt đi (hòa 2, thua 1). Như vậy, đã 7 trận đấu chính thức, Wolfsburg không có nổi một thắng lợi nào cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

Cuối tuần này, Wolfsburg được chơi trên sân nhà và tiếp đón Freiburg khá vừa sức nhưng giới chuyên môn không tin rằng thầy trò HLV Mark Bommel có thể cắt đứt được mạch thất vọng.

Giữa tuần vừa rồi, Wolfsburg đã phải hành quân sang đất Áo gặp chủ nhà Salzburg tại cúp C1 châu Âu và ra về với thất bại 1-3 nên giờ toàn đội tinh thần thì chán nản, sức lực thì suy giảm.

Trái ngược với đội chủ nhà, Freiburg đang thi đấu xuất sắc một cách ngạc nhiên khi đến giờ vẫn bất bại ở Bundesliga 2021/22: thắng 4 và hòa 4 sau 8 trận. Họ là đội duy nhất của giải đấu chưa thua. Bên cạnh đó, Freiburg cũng chỉ thua 1/6 trận đối đầu vừa qua với Wolfsburg.

Đó có lẽ là lý do mà trận này, Freiburg chỉ còn được chấp có 1/4, mức thấp chưa từng có trong những lần làm khách của Wolfsburg. Qua đây cũng cho thấy niềm tin vào đội khách lớn ra sao. Freiburg nhiều khả năng sẽ kéo dài được chuỗi thắng lợi liên tiếp theo châu Á.

Tỷ lệ Wolfsburg vs Freiburg
Tỷ lệ Wolfsburg vs Freiburg

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Freiburg

  • Wolfsburg:  Casteels; Pongracic, Brooks, Tisserand; Steffen, Schlager, Arnold, Roussillon; Mehmedi, Weghorst, Brekalo.
  • Freiburg: Flekken, Lienhart, Heintz, Schlotterbeck, Itter, Haberer, Hofler, Keitel, Terrazzino, Woo-Yeong Jeong, Holer.

Thống kê Wolfsburg vs Freiburg

Wolfsburg VS Freiburg
Đối đầu Wolfsburg VS Freiburg
Wolfsburg VS Freiburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg VS Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X