Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Bayern Munich 20h30 ngày 14/5 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 14/05/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 14/5 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Bayern đã chơi “lỏng chân” rõ rệt từ khi có chức vô địch Bundesliga. Và trong ngày chia tay mùa giải trên sân của Wolfsburg, ta vẫn sẽ thấy một Hùm xám ở trạng thái… nghỉ ngơi.
Wolfsburg VS Bayern Munich
Wolfsburg VS Bayern Munich

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsburg vs Bayern Munich (1 1/4:0): 2-2


Lần gần nhất Bayern chơi ra dáng của một kẻ thống trị tuyệt đối nước Đức suốt 10 năm qua là trận Der Klassiker tại vòng 31 khi các học trò của HLV Julian Nagelsmann đánh bại đại kình địch Dortmund với tỷ số thuyết phục 3-1 để giành chức vô địch Bundesliga thứ 10 liên tiếp sớm ba vòng đấu.

Nhưng sau khi đã bỏ túi chiếc đĩa bạc, Bayern đã chơi đúng theo tinh thần "hoàn thành nốt mùa giải". Vòng 32, "Hùm xám" đã thua Mainz nằm ở nửa dưới BXH (1-3) còn tại vòng áp chót, Bayern cũng không thể đánh bại Stuttgart vốn chỉ đứng thứ 16/18 đội (phải đá playoff trụ hạng).

Không còn nghi ngờ gì, mùa giải 2021/22 đã chính thức khép lại với Bayern kể từ sau trận Siêu kinh điển nước Đức hôm 24/4. Song vấn đề nghiêm trọng hơn nằm ở chỗ HLV Nagelsmann đã không giữ lời. Còn nhớ sau trận thắng Dortmund, nhà cầm quân 34 tuổi tuyên bố sẽ trao cơ hội cho nhiều tài năng trẻ ở những vòng cuối. Nhưng rốt cuộc ông vẫn luôn sử dụng đội hình mạnh nhất trước Mainz và Stuttgart.

Trong bối cảnh như vậy, khó mà hy vọng Bayern sẽ bừng tỉnh trong trận cầu thủ tục cuối cùng trên sân của Wolfsburg, đối thủ hiện có phong độ thuyết phục: thắng 3/5 trận gần đây. Hàng công "sói xanh" đã ghi 12 bàn tại 5 trận đó trong khi hàng thủ chỉ phải nhận lại có 2 bàn thua.

Thực ra nếu thi đấu nghiêm túc thì chuyện Bayern Munich đánh bại Wolfsburg không phải điều gì khó khăn nhưng xem ra khả năng gã khổng lồ nước Đức tiếp tục chơi hời hợt cao hơn nhiều. Bản thân chủ nhà Wolfsburg đang chơi không tệ: bất bại 4/5 vòng đấu gần đây thuộc khuôn khổ Bundesliga (thắng 3 về chuyên môn và thắng 4 về tỷ lệ). Ngoài ra, 8 trận sân nhà trước đó, đội bóng này cũng thắng được 5 (thua 2). Chọn Wolfsburg

Tỷ lệ Wolfsburg vs Bayern Munich
Tỷ lệ Wolfsburg vs Bayern Munich

Phân tích tài xỉu Wolfsburg vs Bayern Munich (4)
 

9/10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đã khép lại với ít nhất 3 bàn được ghi. Màn chạm trán sắp tới giữa hai bên tiếp tục hứa hẹn sẽ có nhiều pha ghi bàn khi tỷ lệ bàn thắng chính lên tới 4 hòa. Với tâm lý thoải mái, hai đội có thể tạo ra một trận cầu hấp dẫn.


Thông tin xung quanh Wolfsburg vs Bayern Munich

  • Wolfsburg: Vắng Otavio, Waldschmidt, William, Bornauw, Casteels và Van de Ven (chấn thương).
  • Bayern: Vắng Coman (treo giò), Sarr và Choupo-Moting (chấn thương).
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 13/15 trận làm khách gần nhất của Bayern tại Bundesliga.
  • Bayern đã bất bại ở 10/11 trận gần nhất tại Bundesliga.
  • 4 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1.
  • 4 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có trên 2 bàn được ghi.
  • 4 trận gần nhất của Wolfsburg và Bayern đều có bàn hiệp 1.
  • Wolfsburg thắng 6/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Bayern thua 5/7 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Wolfsburg thắng 4/6 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Tiền vệ Maximilian Arnold (Wolfsburg) đã di chuyển quãng đường tổng cộng 363,4km tại các trận đấu ở Bundesliga mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.
  • Hiệp một có ít nhất 2 bàn: 6/10 lần đối đầu gần đây giữa Wolfsburg và Bayern chứng kiến hiệp một có ít nhất 2 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 3/5 trận gần đây của Wolfsburg và cả 4 trận gần đây của Bayern.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Bayern Munich

  • Wolfsburg: Pervan - Baku, Lacroix, Brooks, Roussillon - Schlager, Arnold (c), Gerhardt - Wind, L. Nmecha, Kruse
  • Bayern Munich: Neuer (c) - Pavard, Upamecano, Hernandez, Davies - Kimmich, Goretzka - Gnabry, Müller, Sane - Lewandowski
Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Bayern Munich: 2-2


Thống kê Wolfsburg vs Bayern Munich

Wolfsburg VS Bayern Munich
Đối đầu Wolfsburg VS Bayern Munich
Wolfsburg VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg VS Bayern Munich
Thành tích gần đây Bayern Munich

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X