Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Bayern Munich 23h30 ngày 5/2 (Bundesliga 2022/23)

Chủ Nhật 05/02/2023 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern đã thắng 9/10 lần đối đầu gần đây với Wolfsburg. Với sức mạnh được tăng cường từ Joao Cancelo, liệu Hùm xám có thể giữ vững được thành tích đó.
nhan dinh bong da soi keo wolfsburg vs bayern munich vdqg duc bundesliga hom nay
Wolfsburg vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsburg vs Bayern Munich (1:0): 2-4

Từ đầu năm 2023, Bayern Munich bất ngờ suy giảm phong độ khi đều hòa với cùng tỷ số 1-1 ở 3 vòng vừa qua tại Bundesliga (trong khi cần nhớ 6 vòng trước đó ở giải VĐQG, Bayern không những toàn thắng mà trận nào cũng ghi tối thiểu 2 bàn). Cộng thêm phong độ nổi bật của nhóm bám đuổi mà thầy trò HLV Nagelsmann vừa mất ngôi đầu sau chiến thắng của Union Berlin vào đêm qua

Tất nhiên mọi thứ chỉ tạm thời vì "Hùm xám" chưa ra sân ở vòng 19 nhưng nếu không đánh bại được Wolfsburg thì nhà ĐKVĐ chắc chắn đứng thứ 2 sau vòng này. Giữa tuần vừa rồi, Bayern như bị chạm tự ái đã đè bẹp Mainz 4-0 ở Cúp quốc gia Đức trong ngày ra mắt thành công của tân binh Joan Cancelo (1 kiến tạo thành bàn).

Nhìn chung, lật đổ được ngôi Vương nước Đức mà Bayern giữ suốt 10 năm qua vẫn chẳng phải chuyện đơn giản vì xét cho cùng đội bóng xứ Bavaria vẫn sở hữu lực lượng hùng hậu và có chiều sâu nhất giải. Vòng này, Bayern sẽ phải hành quân đến tổ ấm Volkswagen Arena của Wolfsburg, đội bóng hiện được dẫn dắt bởi Niko Kovac từng gắn bó với Bayern trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV trong quá khứ.

Bayern hiện là đội đá sân khách tốt nhất Bundesliga mùa này với 18 điểm giành được sau 9 trận (thắng 5, hòa 3, thua 1) nhưng Wolfsburg lại đang sở hữu mạch 5 trận bất bại trên sân nhà (thắng 4). Chính xác thì "bầy sói" mới một lần gục ngã tại sào huyệt từ đầu mùa 2022/23.

Hiện tại, Wolfsburg đang đứng sát "khu vực châu Âu" (Top 6) nhưng khoảng cách lên đến 5 điểm. Dù sao vị trí hiện tại cũng là sự cải thiện phần nào so với mùa trước (xếp 11/18 đội).

Hồi tháng 5/2022, lúc mùa giải 2021/22 đã ngã ngũ với Wolfsburg, họ được các vị khách Bayern chấp 1 1/4 tại lượt về Bundesliga. Màn hội ngộ vào đêm nay, Bayern hứa hẹn không chấp dưới mức này và đặt vào bối cảnh phong độ không ở trạng thái tốt nhất mà handicap không giảm thì dường như Bayern vẫn được tin tưởng sẽ khơi lại được mạch thắng tại Bundesliga, thậm chí là một thắng lợi cách biệt (trên 1 bàn). Thống kê cũng chỉ ra Bayern thắng đến 6/7 lần vừa qua làm khách của Wolfsburg tại các giải chính thức (4 trận thắng tối thiểu 2 bàn). Chọn Bayern Munich

Wolfsburg vs Bayern Munich
Tỷ lệ Wolfsburg vs Bayern Munich

Phân tích tài xỉu Wolfsburg vs Bayern Munich (3 1/4)

6/10 lần đối đầu gần đây giữa hai đội có tối thiểu 4 bàn được ghi. Hiện tượng tương tự được ghi nhận ở 5/8 trận mới đây của Wolfsburg cùng 11/20 trận vừa qua của Bayern. "Hùm xám" sở hữu hàng công số 1 giải đấu, ghi trung bình 3 bàn/trận. Trong khi Wolfsburg mới 1 trận tịt ngòi trên sân nhà ở Bundesliga 2022/23 và các trận khác bất kể kết quả ra sao thì đều ghi không dưới 2 bàn. Chọn Tài.

Thống kê đáng chú ý Wolfsburg vs Bayern Munich

  • Wolfsburg đang để thua 2 trận liên tiếp gần đây, nhưng đều đến ở những trận sân khách
  • Trên sân nhà, Wolfsburg giành chiến thắng 3 trận liên tiếp tại Bundesliga
  • Nếu tính xa hơn, Wolfsburg bất bại 5 trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga với 4 chiến thắng
  • Bayern đang trải qua mạch 3 trận liên tiếp toàn hòa tại Bundesliga
  • Lịch sử đối đầu chứng kiến 3/4 trận đối đầu gần nhất đều có ít nhất 4 bàn thắng được ghi

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WOLFSBURG VS BAYERN Munich

  • WOLFSBURG (4-3-3): Casteels; Baku, Bornauw, Van de Ven, Otavio; Svanberg, Arnold, Gerhardt; Wimmer, Wind, Kaminski.
  • BAYERN (3-4-2-1): Sommer; Pavard, De Ligt, Upamecano; Cancelo, Goretzka, Kimmich, Davies; Musiala, Gnabry; Choupo-Moting.

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Bayern Munich: 2-4

Thống kê Wolfsburg vs Bayern Munich

Wolfsburg vs Bayern Munich
Đối đầu Wolfsburg vs Bayern Munich
Wolfsburg vs Bayern Munich
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg vs Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bayern Munich

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X