Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Wolfsberger vs Gzira 0h30 ngày 4/8 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 03/08/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsberger vs Gzira lúc 0h30 ngày 4/8 (Vòng loại thứ ba cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolfsberger vs Gzira
Wolfsberger vs Gzira

Nhận định bóng đá đêm nay Wolfsberger vs Gzira (0:1 3/4): 3-0

Nhở vị trí thứ 4 chung cuộc tại giải VĐQG Áo mùa trước mà Wolfsberger được tham dự UEFA Conference League 2022/23 từ vòng loại thứ 3 (do giải VĐQG Áo đang đứng thứ 10 châu Âu nên các đội bóng đại diện cho quốc gia này không phải thi đấu từ vòng loại thứ nhất hay thứ 2 ở bất cứ cúp châu Âu nào).

Nhờ vậy, thời gian qua Wolfsberger chỉ dự các giải quốc nội cùng một trận giao hứu hè với ông lớn AC Milan. Kết quả đạt được không mấy ấn tượng: chỉ thắng 1/4 trận (thua 1 trận với tỷ số 0-5 trước AC Milan). Đối thủ của thầy trò HLV Robin Dutt tại vòng loại thứ 3 là Gzira United, đại diện của bóng đá Malta (đứng thứ 46/55 tại châu Âu).

Chừng đó cũng đủ khẳng định cách biệt về chuyên môn giữa hai đội lớn ra sao. Gzira đã phải tham dự Europa Conference League từ vòng loại đầu tiên và chỉ vượt qua hai đối thủ của Andorra cùng Serbia sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m. Cộng thêm việc tuần nào cũng phải sân thì rõ ràng thể lực của nhiều cầu thủ Gzira đã suy giảm đáng kể.

Bởi vậy, Griza càng tỏ ra yếu thế trước Wolfsberger và mức chấp chính lên đến -1 3/4 là đủ đảm bảo về một thắng lợi cách biệt dành cho đội bóng của Áo. Bản thân Wolfsberger cũng muốn giải quyết sớm vòng loại thứ 3 để còn dành sức cho các trận tiếp theo.

Wolfsberger vs Gzira
Tỷ lệ Wolfsberger vs Gzira

 

Thống kê Wolfsberger vs Gzira

Wolfsberger vs Gzira
Thành tích gần đây của Wolfsberger
Wolfsberger vs Gzira
Thành tích gần đây của Gzira

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X