Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wisla Krakow vs Wisla Plock 0h00 ngày 26/4 (VĐQG Ba Lan 2021/22)

Thứ Hai 25/04/2022 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wisla Krakow vs Wisla Plock lúc 0h00 ngày 26/4 (VĐQG Ba Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Wisla Krakow vs Wisla Plock 0h00 ngày 26/4

Đúng là Wisla Krakow đang sở hữu cho mình được chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nếu xét kỹ hơn, chỉ có 2 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho Wisla Krakow. Đó là những trận họ đánh bại Puszcza 5-0 và Gornik Z. 4-1. Đáng nói rằng nếu tính kỹ hơn, đây lại là 2 chiến thắng ít ỏi của Wisla Krakow trong vòng 14 trận vừa qua góp mặt.

Wisla Krakow vs Wisla Plock
Soi kèo Wisla Krakow vs Wisla Plock VĐQG Ba Lan 2021/22

Mới đây nhất khi hành quân đến sân của Slask Wroclaw, Wisla Krakow đã hòa đối thủ 1-1 chung cuộc. Nên nhớ rằng Wisla Plock là một đối thủ không dễ chơi vào lúc này. 3/4 trận mới đây Wisla Plock góp mặt đều được ca khúc khải hoàn. Những bại thủ đã lần lượt phải ôm hận khi chạm trán thầy trò HLV Pavol Staňo là Stomil Olsztyn, Gornik Z. và Pogon Szczecin. Phải đến trận mới nhất chạm trán Lech Poznan, The Oilers mới bị cắt đứt mạch thắng bằng trận thua 0-1.

Dù phải chơi xa nhà trận tới nhưng Wisla Plock vẫn có đủ sự tự tin cần thiết. Nguyên do là bởi 2 trận liên tiếp phải thi đấu tại sân khách, đội bóng này đều giành về cho mình thắng lợi. Không những vậy 5/6 lần gần nhất đến làm khách của Wisla Krakow, Wisla Plock đều không thua. Lần cuối cùng chạm trán đội chủ nhà, The Oilers có thắng lợi đậm đà 3-0.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Wisla Plock luôn biết cách đem đến niềm vui dành cho người hâm mộ. 3 trận liên tiếp Wisla Plock thi đấu đều chinh phục thành công rào cản handicap. Khi đá trên sân khách, họ còn có được 2 trận thắng gần nhất trước ải Châu Á. Ngoài ra 5/7 lần chạm trán Wisla Krakow trước đây, Wisla Plock đều thắng handicap. Bởi vậy đội khách có đủ khả năng giành trọn 3 điểm tối đa.

 Tỷ lệ Wisla Krakow vs Wisla Plock

Wisla Krakow vs Wisla Plock
Tỷ lệ Wisla Krakow vs Wisla Plock

Tài/Xỉu trận Wisla Krakow vs Wisla Plock

Khán giả đang có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những lần chạm trán gần đây giữa Wisla Krakow và Wisla Plock. Thống kê cho thấy 6/8 lần chạm trán trước đó giữa hai đội đều xuất hiện tổng 3 bàn trở lên. Không những vậy 4/5 trận mới nhất Wisla Krakow chơi cũng như 4/5 trận của Wisla Plock có kết quả tương tự. Không ngạc nhiên nếu trận đấu này có ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Wisla Krakow vs Wisla Plock: 1-2

Thành tích đối đầu Wisla Krakow vs Wisla Plock

Wisla Krakow vs Wisla Plock
Thành tích đối đầu Wisla Krakow vs Wisla Plock

Thành tích gần đây của Wisla Krakow

Wisla Krakow vs Wisla Plock
Thành tích gần đây của Wisla Krakow

Thành tích gần đây của Wisla Plock

Wisla Krakow vs Wisla Plock
Thành tích gần đây của Wisla Plock

Đội hình dự kiến Wisla Krakow vs Wisla Plock

  • Wisla Krakow: Kieszek, Hanousek, Sadlok, Frydrych, Gruszkowski, Zhukov, Poletanovic, Savic, Tsitaishvili, Manu, Fernández.

  • Wisla Plock: Kaminski, Tomasik, Kryvotsyuk, Michalski, Vallo, Lesniak, Jorginho, Szwoch, Kolar, Pawlak, Sekulski.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X