Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Wigan vs Blackburn 22h00 ngày 8/1 (FA Cup 2021/22)

Thứ Bảy 08/01/2022 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin nhận định tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, soi kèo châu Á trận đấu Wigan vs Blackburn vòng 3 cúp FA Anh hôm nay.
Wigan vs Blackburn
Wigan vs Blackburn

Nhận định bóng đá Wigan vs Blackburn (0:0): 1-1


Một thời Wigan tung hoành ngang dọc ở Premier League nhưng giờ họ lận đận ở sân chơi League One (hạng 3). Tuy nhiên triển vọng trở lại Championship đang tương đối sáng sủa khi hiện tại họ xếp thứ 3 trên BXH (vị trí được dự vòng playoff), kém đội đầu bảng Rotherham 5 điểm nhưng lại đá ít hơn đến 3 trận.

Như vậy, nếu đạt thành tích khả quan trong các trận đá bù, đội chủ sân DW Stadium hoàn toàn có khả năng vươn lên chiếm lên ngôi đầu. Xét về phong độ, Wigan đang thi đấu rất ổn định giai đoạn gần đây: bất bại 13 trận (thắng 9). Trên sân nhà Wigan không thua 5 lần tiếp khách vừa qua (thắng 3). Cách đây ít ngày Wigan còn có chiến thắng đậm đến 6-0 tại vòng 1/8 EFL Trophy (giải đấu cúp dành cho các đội từ League One trở xuống cùng những đội U23 của các CLB tại Premier League hoặc hạng nhất).

Trong khi đó, Blackburn cũng đang có thành tích vượt quá mong đợi tại Championship. Dù không được đánh giá cao trước ngày khởi tranh tuy nhiên lúc này nhà vô địch Premier League 1994/95 đang đứng thứ 2 trên BXH giải Hạng Nhất Anh mùa này, vị trí sẽ có vé thăng hạng trực tiếp lên giải đấu số 1 nước Anh.

Vòng gần nhất dù để Huddersfield cầm hoà trên sân nhà, nhưng đó đã là trận bất bại thứ 9 liên tiếp của "Hoa hồng" (thậm chí thắng đến 7). Trên sân khách Blackburn chưa một lần trắng tay sau 4 chuyến hành quân xa nhà vừa qua (thắng 3).

Tuy nhiên với phong độ như vậy và còn trên hạng đối thủ thì việc Blackburn chỉ được xếp ngang cơ đội chủ nhà (0:0) rõ ràng không thể là dấu hiệu tốt. Xem ra, Blackburn chưa chắc đã có thể dễ dàng giành quyền đi tiếp.
Wigan vs Blackburn
Tỷ lệ Wigan vs Blackburn

Thống kê Wigan vs Blackburn

Wigan vs Blackburn
Đối đầu Wigan vs Blackburn
Wigan vs Blackburn
Thành tích gần đây của Wigan
Wigan vs Blackburn
Thành tích gần đây của Blackburn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X