Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Western United vs Melbourne City 15h45 ngày 29/1 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Bảy 29/01/2022 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Western United vs Melbourne City lúc 15h45 ngày 29/1 (VĐQG Australia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Western United vs Melbourne City
Western United vs Melbourne City

Nhận định bóng đá Western United vs Melbourne City (1/2:0): 1-1


Western United từng có quãng thời gian vươn lên dẫn đầu giải VĐQG Australia 2021/22 song đội bóng này dần quay về đúng hình ảnh thật. 2 vòng gần nhất, Western United lần lượt thất bại trước Melbourne Victory và Wellington.

Hệ quả, đại diện của bảng Tây Victoria đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 12 điểm sau 7 trận đã chơi. Dẫu vậy, đội đầu bảng Melbourne Victory tuy đã có 15 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận nên về mặt lý thuyết, Western United vẫn có thể cạnh tranh ngôi đầu song chắc chắn sẽ không hề đơn giản.

Vòng này, Western United được chơi trên sân nhà nhưng phải đụng độ Melbourne City, nhà ĐKVĐ A-League (VĐQG Australia hay tên gọi khác là giải Nhà nghề Australia). Có một thông tin mà hẳn không phải ai cũng biết: Melbourne City nằm cùng hệ thống CLB với Manchester City hùng mạnh tại nước Anh vì đều thuộc quyền sở hữu của City Football Group (CFG), tập đoàn chuyên đầu tư vào bóng đá trên khắp thế giới được chi phối bởi Hoàng gia Abu Dhabi (UAE).

Chỉ chừng đó cũng đủ chứng minh tiềm lực tài chính hùng hậu của Melbourne City. Mùa này, họ khởi đầu không mấy ấn tượng nhưng vẫn đang xếp thứ 2 với 13 điểm/8 trận, tức là kém đội dẫn đầu Melbourne Victory đúng 2 điểm.

Dù phải làm khách song Melbourne City vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, mấu chốt nằm ở chỗ: Tỷ lệ chấp đã giảm từ -3/4 ban đầu xuống -1/2 hiện tại mà thông thường đây là biến động tiêu cực với đội cửa trên. Thực ra, 2 lần gặp nhau gần nhất, Western United đều ca khúc khải hoàn, trong đó có trận lượt đi mùa này bất chấp đều được chấp rất sâu (-1 1/4).

Nói cách khác, Wester United đã không còn ngại Melbourne City như giai đoạn mà họ thua liền 5 cuộc chạm trán giữa đôi bên. Đó là cơ sở để tin vào việc Western United có thể tiếp tục tạo bất ngờ ở lần đụng độ sắp tới.

Tỷ lệ Western United vs Melbourne City
Tỷ lệ Western United vs Melbourne City

Thống kê Western United vs Melbourne City

Western United vs Melbourne City
Đối đầu Western United vs Melbourne City
Western United vs Melbourne City
Thành tích gần đây của Western United
Western United vs Melbourne City
Thành tích gần đây của Melbourne City


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X