Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Western Sydney vs Sydney FC 15h45 ngày 5/3 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Sáu 04/03/2022 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia bóng đá Western Sydney vs Sydney FC trận đấu thuộc A-League 2021/22 hôm nay: Nhận định châu Á, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ bóng đá đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Western Sydney vs Sydney FC


Western Sydney vs Sydney FC
Western Sydney vs Sydney FC
Western Sydney sẽ có trận tiếp đón Sydney FC tại vòng 17 giải vô địch quốc gia Úc trên sân vận động Bankwest. Hiện tại, Western Sydney đang đứng vị trí thứ 10 trên BXH với 12 điểm có được sau 3 thắng, 3 hòa, 7 thua. Trong khi đó, Sydney FC xếp trên 4 bậc với 6 điểm nhiều hơn, nhưng đã đá 15 vòng đấu. 
 
Phong độ gần đây của Western Sydney đang thực sự là vấn đề. Thống kê cho thấy, tập thể dưới quyền huấn luyện viên Mark Rudan chỉ có được 1 chiến thắng sau 5 lần ra sân gần đây, thua 4 trận còn lại. Ngay cả trên sân nhà, Western Sydney cũng chỉ thắng 2, hòa 3 và để thua 3 sau 8 trận kể từ đầu mùa.
 
Phía bên kia chiến tuyến, Sydney bước vào lượt trận tới với thành tích thi đấu tốt hơn. Cụ thể, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Steve Corica bất bại 5/7 trận đã qua. Họ chỉ phải nhận thất bại với cách biệt tối thiểu trước 2 đội đang đứng đầu bảng xếp hạng là Western United (1-0) và Melbourne City (2-1). 
 
Bất lợi về sân bãi trước Western Sydney cũng không phải là rào cản để ngăn Sydney giành điểm. Cần biết rằng, 3/4 chuyến du đấu mới đây, thầy trò HLV Steve Corica không phải nhận thất bại. Tính xa hơn, thắng 2, hòa 3 và thua 2 sau 7 trận làm khách tại A League vừa rồi. Do đó, đội khách vẫn là lựa chọn an toàn. 
Western Sydney vs Sydney FC
Western Sydney vs Sydney FC
  • Lựa chọn: Sydney FC

Nhận định hiệp 1 Western Sydney vs Sydney FC

Western Sydney đã không tạo được lợi thế dẫn bàn sau hiệp thứ nhất ở 8/10 cuộc đọ sức gần nhất trước Sydney. Họ cũng không thể thắng trong 45 phút đầu ở 5 lần ra sân mới đây. Về phía Sydney FC, đội bóng này trải qua 10 trận vừa qua với thành tích bất bại tới 8 lần. Vì vậy, đội khách  sáng cửa vượt qua tỷ lệ châu Á hiệp 1. 
  • Lựa chọn: Sydney FC

Tỷ lệ tài xỉu Western Sydney vs Sydney FC

8/10 cuộc đọ sức trước đó giữa Western Sydney và Sydney FC đều về Xỉu với không quá 2 pha lập công được thực hiện. Mặt khác, 6/10 lần ra sân mới đây của Western Sydney và 3/4 trận gần nhất của Sydney FC có tổng số bàn thắng không vượt qua mốc 3. Kịch bản khan hiếm bàn thắng hoàn toàn có thể xảy ra trong 90 phút sắp tới. 
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả 

Western Sydney vs Sydney FC: 0-1.

Thành tích đối đầu

Western Sydney vs Sydney FC
Thành tích đối đầu giữa Western Sydney vs Sydney FC

Thành tích gần đây Western Sydney vs Sydney FC

Western Sydney vs Sydney FC
Thành tích gần đây của đội Western Sydney
Western Sydney vs Sydney FC
Thành tích gần đây của đội Sydney FC

Đội hình dự kiến:

  • Western Sydney: Margush, Koutroumbis, Gordon, Čančar, Traoré, Ugarkovic, Baccus, Petratos, Troisi, Najjarine, Ogawa
  • Sydney FC: Redmayne, Grant, Donachie, Wilkinson, Talbot, Amini, Retre, Caceres, Ninković, Kamsoba, Fondre

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X