Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Western Sydney vs Perth Glory 15h45 ngày 2/2 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Tư 02/02/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Western Sydney vs Perth Glory lúc 15h45 ngày 2/2 (VĐQG Australia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Western Sydney vs Perth Glory
Western Sydney vs Perth Glory

Nhận định bóng đá Western Sydney vs Perth Glory (0:1/2): 2-1


Về phương diện đối đầu, Western Sydney tỏ ra lép vế hoàn toàn trước Perth Glory ở những mùa giải gần đây. Theo đó, 11 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên từ năm 2018 đến nay trên mọi đấu trường, Western Sydney chỉ được hưởng niềm vui chiến thắng được đúng 1 lần trong khi nếm trái đắng tới 6 lần.

Từ đầu mùa 2021/22, Western Sydney thi đấu không tốt khi sau 7 trận đã chơi tại giải VĐQG Australia (A-League) họ mới giành được 6 điểm và đứng thứ 2 nhưng là từ dưới lên. 5 lần xuất quân vừa qua tính trên mọi đấu trường, Western Sydney bất thắng (thua 4 trận cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á).

Trong khi đó phía đối diện, Perth Glory có thể không quá nổi bật về mặt tỷ số nhưng vẫn nhận được sự yêu mến lớn của NHM châu Á bởi 6/8 trận vừa qua ở mọi giải đấu, Perth Glory đã vượt qua được handicap (thắng 5). Trên sân khách, Perth Glory cũng giúp mọi người thắng được tỷ lệ ở 4/6 trận mới nhất tại A-League.

Rõ ràng mọi thứ dường như đang có xu hướng chống lại Western Sydney. Thế nhưng bất ngờ thay, trận tới Western Sydney vẫn nằm chiếu trên với mức chấp -1/4 ngay từ đầu và giờ tỷ lệ đã nâng lên mốc 0:1/2, càng giúp cho những ai tin chủ nhà thêm vững tâm. Western Sydney sẽ đón chào sự trở lại của 4 trụ cột sau chấn thương nên hứa hẹn sẽ thi đấu khởi sắc hơn trong giai đoạn sắp tới.

Western Sydney vs Perth Glory
Tỷ lệ Western Sydney vs Perth Glory


Thống kê Western Sydney vs Perth Glory

Western Sydney vs Perth Glory
Đối đầu Western Sydney vs Perth Glory
Western Sydney vs Perth Glory
Thành tích gần đây của Western Sydney
Western Sydney vs Perth Glory
Thành tích gần đây của Perth Glory


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X