Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Westerlo vs Antwerp 1h45 ngày 16/9 (VĐQG Bỉ 2023/24)

Thứ Sáu 15/09/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Westerlo vs Antwerp lúc 01h45 ngày 16/9 (Giải VĐQG Bỉ): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Westerlo vs Antwerp

Đội chủ nhà Westerlo sau 6 vòng thi đấu đầu tiên chỉ giành được đúng 1 điểm duy nhất, đó là điểm số trong ngày đầu ra quân của họ. Trong 5 trận đấu sau đó đội bóng này đều nhận về thất bại. Với thành tích như vậy thì câu lạc bộ Westerlo đang có vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, một vị trí có khả năng cực lớn phải xuống hạng mặc cho mùa giải mới chỉ bắt đầu.

Westerlo vs Antwerp
Nhận định Westerlo vs Antwerp 01h45 ngày 16/9 (VĐQG Bỉ 2023)

Đối với Antwerp, đội khách đã đá 5 trận tại VĐQG Bỉ mùa giải năm nay, tuy nhiên họ lại giành được tới 8 điểm bằng lối chơi vô cùng chặt chẽ. Thành tích của thầy trò HLV Van Bommel đang là thắng 2, hoà 2 và thất bại 1 trận duy nhất. Với màn trình diễn này, đội khách tự tin hành quân đến sân của câu lạc bộ Westerlo để giành trọn vẹn 3 điểm sau 90 phút thi đấu.

Thành tích đối đầu của Westerlo và Antwerp trong 5 trận gần nhất không có sự chênh lệch, mỗi bên đều có cho mình 1 chiến thắng, 3 trận đấu còn lại đều kết thúc với tỷ số hòa trong thời gian thi đấu chính thức. Nếu kết quả chung cuộc thì Westerlo thắng 2 trận, thua 1 trận và hoà 2 trận trước Antwerp. 

Trận tới đây, giới mộ điệu tin rằng Antwerp chơi lấn lướt trước Westerlo mặc cho việc đôi bóng này phải đá xa nhà và dưới sức ép từ các cổ động viên đội chủ nhà. Kết quả chung cuộc Antwerp sẽ đánh bại Westerlo sau 90 phút thi đấu để giành về 3 điểm tiếp theo tại sân chơi VĐQG Bỉ cho bản thân mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Westerlo vs Antwerp

5 trận đấu gần nhất của 2 đội bóng chỉ có duy nhất 1 lần có 2 bàn thắng được ghi, thống kê cho thấy tới 80% số trận có từ 3 pha lập công trở lên. Cùng với đó, Westerlo để lọt lưới trung bình hơn 2 bàn /1 trận tại VĐQG Bỉ. 

Về phần Antwerp, có tới 16 bàn thắng xuất hiện trong 5 trận đấu gần đây của đội khách. Với hiệu suất của 2 đội bóng như vậy, trận đấu này hứa hẹn sẽ mang đến cơn mưa bàn thắng trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Dự đoán kết quả Westerlo vs Antwerp: 1-2

Thành tích đối đầu Westerlo vs Antwerp

Nhận định Westerlo vs Antwerp 01h45 ngày 169 (VĐQG Bỉ 2023) 1
Thành tích đối đầu Westerlo vs Antwerp

Thành tích gần đây của Westerlo

Nhận định Westerlo vs Antwerp 01h45 ngày 169 (VĐQG Bỉ 2023) 2
Thành tích gần đây của Westerlo

Thành tích gần đây của Antwerp

Nhận định Westerlo vs Antwerp 01h45 ngày 169 (VĐQG Bỉ 2023) 3
Thành tích gần đây của Antwerp

Đội hình dự kiến Westerlo vs Antwerp

  • Westerlo: Nick Gillekens, Bryan Reynolds, Roman Neustädter, Pietro Perdichizzi, Tuur Rommens, Thomas Van den Keybus, Nicolas Madsen, Lukas Van Eenoo, Nacer Chadli, Lucas Stassin, Matija Frigan.

  • Antwerp: Jean Butez, Ritchie De Laet, Toby Alderweireld, Zeno Van Den Bosch, Jelle Bataille, Alhassan Yusuf, Arthur Vermeeren, Gyrano Kerk, Jacob Ondrejka, Michel-Ange Balikwisha, Vincent Janssen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X