Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Ham vs Watford 2h45 ngày 9/2 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Ba 08/02/2022 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Watford lúc 2h45 ngày 9/2 (Vòng 24 Premier League 2021/22): Watford đang cần một chiến thắng để chặn đứng cuộc khủng hoảng đã kéo quá dài. Nhưng đen đủi cho đoàn quân của HLV Roy Hodgson, chặn đứng khủng hoảng cũng đang là mục tiêu của West Ham – đối thủ mà Watford rất sợ tại Premier League.
West Ham vs Watford
West Ham vs Watford

Nhận định bóng đá đêm nay West Ham vs Watford (0:1 1/4): 3-1


Sau một thời gian tương đối dài liên tục góp mặt trong Top 4 Premier League, West Ham đã rơi khỏi nhóm được dự Champions League do 2 thất bại liên tiếp vừa qua. Không những vậy "búa tạ" đã chơi đủ 23 trận còn MU (thứ 4) hơn 1 điểm và mới đá 22 trận rồi hai đội phía sau, Arsenal và Tottenham kém West Ham có 1 điểm, mà lần lượt chơi ít hơn 2 và 3 trận.

Như vậy, nếu những đối thủ xung quanh West Ham đều tích lũy được điểm số tối đa qua các trận đá bù thì thầy trò HLV David Moyes thậm chí còn bị văng ra khỏi Top 6 chứ đừng nói gì là Top 4. Bởi vậy, The Hammers hiểu rằng mình không được phép sảy chân ở những trận đấu buộc phải thắng, bằng không sẽ chỉ là "hiện tượng nhất thời" mà thôi.

Vòng 24 này, ngoài việc được chơi trên sân nhà thì West Ham chỉ phải gặp một Watford đang chìm sâu vào cuộc khủng hoảng không lối thoát. Kể từ sau chiến thắng gián tiếp đá văng Ole Solskjaer khỏi Old Trafford hồi tháng 11 năm ngoái (4-1), Watford đã trải qua 10 trận liền không thắng trên mọi đấu trường, thậm chí thua đến 8.

Hệ quả HLV lão luyện từng đưa Leicester tới chức vô địch Premier League kỳ diệu ở mùa giải 2015/16, Claudio Ranieri đã bị sa thải và ban lãnh đạo Watford đã mời về một nhà cầm quân lão làng không kém: Roy Hodgson. Tuy nhiên trận ra mắt, nhà cầm quân 74 tuổi này chỉ có thể giúp Watford giành 1 điểm trên sân của Burnley, đội bóng đang xếp cuối bảng (ít hơn Watford 2 điểm song đá ít hơn 2 trận).

Lịch sử cũng không ủng hộ Watford. Tính trong vòng 55 đối thủ mà West Ham có từ 20 lần chạm trán trở lên kể từ năm 1919 đến nay, Watford chính là CLB mà West Ham sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất: 27/43 lần (63%). Ngoài ra đúng với hình ảnh của một ứng viên xuống hạng sáng giá, Watford cực sợ sân khách. Theo đó, 18 chuyến xa nhà vừa qua tại Ngoại hạng Anh, Watford chỉ ca khúc khải hoàn đúng 2 lần mà trắng tay tới 14 trận.

Trong khi đó trên thánh địa, West Ham từng thắng cả Chelsea, Liverpool, Tottenham hay Leicester. Ngay cả HLV David Moyes của West Ham cũng rất thích gặp Watford bởi trong sự nghiệp, các đội do ông dẫn dắt đã thắng 8/12 lần đụng độ Watford (thua 2). Không những vậy, Moyes còn rất có duyên khi chạm trán đồng nghiệp Roy Hodgson trên sân cỏ: cũng thắng 8/13 lần.

Mức chấp -1 1/4 cũng được xem là quá ổn với West Ham. Cần nhớ từ năm 2016 tới nay, họ mới chấp sâu đến thế khi gặp gỡ Watford và ở lần gần nhất đó, West Ham đã thắng Watford 3-1. Ngoài ra 2 lần mới đây chấp mức tương tự, Watford đều mang về niềm vui cho NHM châu Á.

West Ham vs Watford
Tỷ lệ West Ham vs Watford


Thông tin xung quanh West Ham vs Watford

  • West Ham: Vắng Ogbonna
  • Watford: Vắng Rose, Nkoulou. Khả năng ra sân của Sarr bỏ ngỏ.
  • Theo kèo châu Á, West Ham chỉ thắng 4/12 trận gần đây, nhưng Watford cũng chỉ thắng 2/8 trận vừa qua.
  • Trên sân nhà, West Ham thắng 7/11 trận gần nhất theo tỉ lệ châu Á.
  • Trên sân khách, Watford thắng 5/14 trận vừa qua theo tỉ lệ châu Á.
  • Tài bàn thắng: Cả 4 trận đụng độ gần nhất giữa 2 CLB đều nổ tài bàn thắng. 8/11 trận gần nhất của Watford cũng nổ tài trận. Cửa tài trận sáng.
  • Watford tương đối có duyên với những trận đấu diễn ra vào ngày thứ Ba. Họ đã thắng được 7 trận Premier League vào ngày thứ Ba, nhiều nhất trong các ngày còn lại trong tuần (không tính 2 ngày cuối tuần).
Dự đoán kết quả West Ham vs Watford: 3-1

Thống kê West Ham vs Watford

West Ham vs Watford
Đối đầu West Ham vs Watford
West Ham vs Watford
Thành tích gần đây của West Ham
West Ham vs Watford
Thành tích gần đây của Watford

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X