Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Viborg 1h45 ngày 19/8 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 18/08/2022 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Viborg lúc 1h45 ngày 19/8 (Vòng playoff cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Ham vs Viborg
West Ham vs Viborg

Nhận định bóng đá đêm nay West Ham vs Viborg (0:1 3/4): 4-0

Mùa trước, West Ham tuột mất tấm vé dự Europa League ở vòng cuối cùng của Premier League 2021/22 khi thua Brighton trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh trực tiếp MU cũng trắng tay (nếu thắng West Ham đã lọt vào Top 6). Dẫu sao việc chỉ đứng dưới mỗi Big Six trên BXH chung cuộc cũng được xem là thành tích tốt với West Ham.

Nhờ vậy, thầy trò HLV David Moyes sẽ được dự Europa Conference League 2022/23 từ vòng playoff.  Nếu thi đấu nghiêm túc, West Ham thừa sức đạt thành tích cao ở giải đấu cấp châu lục này. Bằng chứng mới mùa vừa rồi, "búa tạ" thành London đã lọt vào đến tận bán kết Europa League trước khi thua Frankfurt (đội về sau đoạt chức vô địch).

Song vấn đề là không phải lúc nào West Ham cũng máu như thế. Trước mùa giải 2021/22, đội bóng này từng vài lần góp mặt ở UEFA Cup/Europa League nhưng đều chủ trương buông sớm (dừng bước ngay vòng loại) để tập trung tối đa cho mặt trận quốc nội. Trong khi đó Europa Conference League lại được xem là "kém danh giá" nhất trong hệ thống 3 giải đấu CLB cấp châu lục.

Dẫu sao đó chỉ là một khả năng mà chỉ thời gian mới trả lời được. Trước mắt, hẳn thầy trò HLV David Moyes cần một điểm tựa để xốc lại tinh thần và tự tin của toàn đội sau màn khởi động mùa giải không như ý: chưa có được điểm lẫn bàn thắng nào sau 2 vòng đầu tiên tại Premier League (thua nhà ĐKVĐ Man City 0-2 và đặc biệt thua cả tân binh Nottingham 0-1).

Thành tích của West Ham giờ chỉ hơn mỗi ... Manchester United (0 điểm và hiệu số 1-6). Tính trên mọi đấu trường, West Ham đã 6 trận liền không biết đến mùi chiến thắng (thua 3) và xét trên phương diện châu Á thì kết quả phải là toàn thua. Tuy nhiên trận sắp tới là cơ hội cực tốt để đội bóng này tìm kiếm thắng lợi đầu tiên trong mùa giải 2022/23.

Cần lưu ý đối thủ mà West Ham chuẩn bị chạm trán, Viborg chỉ là một đội bóng trung bình tại Đan Mạch, chưa có thành tích gì đáng kể và xếp thứ 7/12 đội tại giải VĐQG mùa trước. Sở dĩ Viborg vẫn được dự các cúp châu Âu mùa này là nhờ chiến thắng tại trận playoff tranh vé đến sân chơi châu lục

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Viborg được bước ra sân chơi lớn cấp khu vực. Hai vòng loại trước đó tại Europa Conference League, Viborg toàn thắng tuyệt đối (4 trận) song B36 Torshavn (Faroe) hay Suduva (Lithuania) đều thua xa họ, nói gì đến so sánh với West Ham đến từ Premier League hùng mạnh.

Bởi thế Viborg vẫn quá nhỏ bé khi đứng cạnh đại diện Anh quốc. Bằng chứng dễ nhận thấy nhất là trận lượt đi vào đêm nay, West Ham chấp đến -1 3/4 trên sân nhà (ban đầu mức chấp chỉ là -1 1/2) và khả năng cao mức chấp còn tăng lên nữa cho đến trước giờ bóng lăn khi điểm ăn bên cửa West Ham đang rất thấp. Do đó chỉ cần thi đấu nghiêm túc và không buông sớm, một thắng lợi cách biệt hoàn toàn trong tầm tay của thầy trò nhà David Moyes.

West Ham vs Viborg
Tỷ lệ West Ham vs Viborg



Phân tích tài xỉu West Ham vs Viborg
 

Với việc cửa trên được nhận định sẽ vượt handicap thì tương ứng lựa chọn ở kèo tổng bàn thắng là Tài. Điểm ăn ở lựa chọn Tài 2 3/4 cũng đã xuất hiện xu hướng biến động giảm, mặc cho West Ham chỉ ghi được 1 bàn thắng ở 4 trận gần đây.
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN West Ham vs Viborg

  • West Ham (3-4-2-1): Alphonse Areola; Ben Johnson, Emmanuel Longelo, Kurt Zouma; Flynn Downes, Vladimir Coufal, Tomas Soucek, Manuel Lanzini; Pablo Fornals, Jarrod Bowen; Gianluca Scamacca.
  • Viborg (4-4-2): Lucas Pederson; Mads Lauritsenn, Jacob Jensen, Nicolas Bürgy, Christian Sørensen; Justin Lonwijk, Clint Leemans, Jay-Jay Grot, Zan Zaletel; Dan Aniyembe, Tobias Bech.

Dự đoán kết quả West Ham vs Viborg: 4-0

Thống kê West Ham vs Viborg

West Ham vs Viborg
Thành tích gần đây của West Ham
West Ham vs Viborg
Thành tích gần đây của Viborg

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X