Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Southampton 22h00 ngày 26/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Chủ Nhật 26/12/2021 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Southampton lúc 22h00 ngày 26/12 (Vòng 19 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Cả hai đội dạo gần đây đều chìm trong khủng hoảng. Vậy nên một chiến thắng đúng vào vòng đấu tặng quà (Boxing Day) sẽ là sự động viên tinh thần rất lớn.
West Ham VS Southampton
West Ham VS Southampton

Nhận định bóng đá đêm nay West Ham vs Southampton (0:1/2): 3-1


Trong khi West Ham đã 4 trận liền không thắng trên mọi đấu trường thì thành tích của Southampton còn tệ hơn: 6 trận chỉ hòa và thua (cả 3 thất bại đều trên sân khách). Chỉ có điều, nhờ quá trình tích lũy điểm số rất tốt trước đó mà West Ham vẫn đang tiệm cận Top 4 còn Southampton cứ trôi dần về nhóm cuối BXH.

Tuy nhiên trận đối đầu sắp tới giữa đôi bên, West Ham đang nắm trong tay khá nhiều lợi thế chứ không chỉ dừng lại ở mức độ tương quan thực lực hay yếu tố sân bãi. Hãy nhớ rằng, West Ham đã bất bại trước Southampton ở cả 8 màn đón tiếp gần nhất (thắng 6).

Nhìn rộng ra, Southampton chính là đối thủ ưa thích nhất của West Ham trong kỷ nguyên Premier League khi "búa tạ" ca khúc khải hoàn tới 19 lần tính từ năm 1992 (thời điểm giải VĐQG Anh chính thức mang tên Premier League) cho đến nay (14 trận trên sân nhà). Không đối thủ nào khác mà West Ham thắng nhiều hơn thế.

Ngoài ra, Southampton còn bị ám ảnh bởi lời nguyền Boxing Day (26/12). Đây đã là lần thứ 11 trong lịch sử tham dự Premier League, Southampton phải thi đấu tại London tại vòng diễn ra vào dịp Boxing Day và thành tích đạt được là thắng 2, hoà 5, thua 3.

Bản thân HLV trưởng David Moyes của West Ham cũng tương đối có duyên với Southampton khi các đội bóng ông dẫn dắt chỉ thua đúng 3/18 lần chạm trán đối thủ này (thắng 7). Tất nhiên không thua thì có thể hòa hoặc thắng song xin được cung cấp thêm một dữ liệu đáng để tham khảo: Kể từ năm 1994 (3-3), Southampton chưa từng hoà thêm một trận nào khi làm khách của West Ham.

Ngoài khía cạnh con số thống kê thì Southampton còn phải đối mặt với bài toán đến từ vị trí gác đền khi phải sử dụng đến thủ môn số 3 lão tướng Willy Caballero (từng khoác áo Chelsea) sau khi hai thủ môn số 1 và số 2 không thể ra sân. Trong cả 2 trận Willy Caballero bắt chính vừa qua, Southampton không thắng cả 2 và thủng lưới tới 5 lần.

Mức chấp -1/2 có thể không cao song phù hợp với tình hình thực tế của hai đội, đặc biệt West Ham. Đúng là mùa trước West Ham từng chấp đến -3/4 khi đón tiếp Southampton song khi đó, thầy trò David Moyes còn đang phải ganh đua một suất dự cúp châu Âu còn Southampton đã chính thức trụ hạng (đồng nghĩa hết động lực) nên chấp -3/4 chẳng có gì sai chứ nhiều năm trước đó, West Ham thậm chí cao nhất chỉ chấp -1/4 trên sân nhà trước Southampton. Do đó có thể tin vào West Ham.


West Ham VS Southampton
Tỷ lệ West Ham VS Southampton

Phân tích tài xỉu West Ham vs Southampton (2 3/4)


Những trận đấu của Southampton thời gian qua đang diễn ra tương đối bùng nổ: 5/6 trận có từ 3 bàn thắng trở lên. Ngoài ra, 4 lần gần nhất tiếp đón Southampton, các chân sút West Ham ghi không dưới 3 bàn/trận. Vì thế khả năng trận đấu này nổ Tài là khá cao.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý WEST HAM VS SOUTHAMPTON

  • West Ham: Coufal bị treo giò. Khả năng ra sân của Cresswell bỏ ngỏ.
  • Southampton: Vắng McCarthy.
  • Theo kèo châu Á, West Ham thua 5/6 trận gần đây, tuy nhiên Southampton cũng chỉ thắng 1/6 trận gần nhất.
  • Trên sân nhà, West Ham thắng 5/7 trận gần đây theo tỉ lệ châu Á.
  • Trên sân khách, Southampton thua 5/8 trận sân khách gần nhất theo tỉ lệ châu Á.
  • Nếu không thắng ở trận gặp West Ham đêm nay thì Southampton sẽ trải qua lần thứ 2 trong năm 2021 không thắng 7 trận liên tiếp tại Premier League. Rất hiếm năm nào mà Southampton liên tục trải qua chuỗi trận thi đấu kém cỏi như thế.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN West Ham vs Southampton

  • West Ham: Fabainski; Coufal, Dawson, Diop, Johnson; Rice, Soucek; Bowen, Fornals, Benrahma; Yarmolenko
  • Southampton: Caballero; Livramento, Salisu, Lyanco, Walker-Peters; Walcott, Ward-Prowse, Romeu, Redmond; Broja, Tella
Dự đoán kết quả West Ham vs Southampton: 3-1


Thống kê West Ham vs Southampton

West Ham VS Southampton
Đối đầu West Ham VS Southampton
West Ham VS Southampton
Thành tích gần đây của West Ham
West Ham VS Southampton
Thành tích gần đây của Southampton

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X