Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Rapid Vienna 2h00 ngày 1/10 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 30/09/2021 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Rapid Vienna lúc 2h00 ngày 1/10 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu..
West Ham vs Rapid Wien
West Ham vs Rapid Wien

Nhận định bóng đá đêm nay West Ham vs Rapid Vienna: 3-0


West Ham đã có khởi đầu như mơ tại vòng bảng Europa League 2021/22 khi đánh bại chủ nhà Dinamo Zagreb không mấ dễ chịu với tỷ số 2-0 nhờ hai pha lập công của tiền đạo chủ lực Michail Antonio và tiền vệ số 1 Declan Rice. Trong khi đó, trận ra quân, Rapid Vienna đã thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Genk của Bỉ.

Chính xác từ đầu mùa, West Ham thi đấu cực ổn khi mới phải nhận đúng 1 thất bại sau 8 trận trên mọi đấu trường (thắng 5). Nhưng ngay sau khi thua MU với tỷ số 1-2 trong một trận cầu có phần kém may mắn (thủ môn De Gea chơi xuất sắc và Mark Noble sút hỏng 11m ở những giây bù giờ cuối cùng), "Búa tạ" lập tức đứng dậy bằng việc đánh bại chính MU ngay tại Old Trafford ở Cúp liên đoàn Anh và cuối tuần vừa rồi, họ hạ gục một đội chủ nhà khác, Leeds tại Premier League.

Đội bóng thủ đô London còn trở nên đáng gờm hơn khi được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân London. Tính ra, West Ham chỉ thua 3/12 màn tiếp khách mới nhất. Xét về mặt chất lượng nhân sự, West Ham hiển nhiên cũng “ăn đứt” so với Rapid Vienna.

Đội hình của West Ham là sự kết hợp hoàn hảo giữa những cầu thủ giàu thể lực và sức mạnh với những cái tên sở hữu kỹ năng chơi bóng khéo léo, thi đấu thông minh. Phía đối diện, Rapid Vienna lại đang đem tới sự thất vọng ghê gớm khi bất thắng 6 trận ra sân mới nhất (thua 4). Nguyên nhân dẫn đến phong độ tệ hại đó là sự kém cỏi của hàng công khi mới ghi đúng 3 bàn sau 6 trận vừa qua.

Mức chấp lên đến - 1 3/4 có lẽ là đủ sâu để tin vào West Ham. Hãy lưu ý rằng, 6 trận gần nhất ở mọi đấu trường, Rapid Vienna toàn thua tỷ lệ châu Á, trong đó có một trận đội bóng Áo được chấp mức tương tự.
Tỷ lệ West Ham vs Rapid Vienna
Tỷ lệ West Ham vs Rapid Vienna

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN West Ham vs Rapid Vienna

  • West Ham: Fabianski, Creswell, Ogbonna, Zouma, Coufal, Rice, Soucek, Benrahma, Fornals, Bowen, Antonio.
  • Rapid Vienna: Gartner, Ullmann, Aiwu, Greiml, Filip, Robert, Petrovic, Grull, Christoph, Arase, Fountas.

THÔNG TIN XUNG QUANH West Ham vs Rapid Vienna

  • West Ham thắng kèo châu Á ở 7/10 trận vừa qua.
  • Rapid Vienna thua kèo châu Á ở 6/8 trận gần nhất.
  • 8/10 trận vừa qua của West Ham và 7/9 trận mới đây của Rapid Vienna đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.
  • 6/8 trận vừa qua trên sân nhà của West Ham đã khép lại với tổng số bàn thắng là lẻ. Đó còn là kịch bản xảy đến ở 6/10 trận làm khách gần đây của Rapid Vienna.
Dự đoán kết quả West Ham vs Rapid Vienna: 3-0

Thống kê West Ham vs Rapid Vienna

West Ham vs Rapid Wien
Thành tích gần đây của West Ham
West Ham vs Rapid Wien
Thành tích gần đây của Rapid Wien

Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X