Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Ham vs Palace 21h00 ngày 28/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 28/08/2021 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Palace lúc 21h00 ngày 28/8 (Vòng 3 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Ham VS Crystal Palace
West Ham VS Crystal Palace

Nhận định bóng đá đêm nay West Ham vs Palace: 1-1


Mùa trước, West Ham đã thi đấu xuất sắc để đứng thứ 6 chung cuộc ở Premier League, qua đó sở hữu tấm vé dự vòng bảng chính thức của Europa League. Sự ổn định của "búa tạ" tiếp tục được duy trì sang đầu mùa này khi thầy trò David Moyes thắng thuyết phục 2 vòng đầu tiên (trước Newcastle và đặc biệt Leicester City, đội bóng xếp trên họ vào mùa trước)

Xa hơn, West Ham đã toàn thắng cả về chuyên môn lẫn chỉ số châu Á ở 6 trận gần nhất (gồm cả giao hữu). Phía bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đã mở màn mùa giải bằng thất bại toàn diện 0-3 trên sân của người hàng xóm Chelsea. Dù thất bại đó là khó tránh song sự thể hiện kém cỏi trên mọi phương diện của Crystal Palace hôm đó mới là điều đáng bàn.

Đến cuối tuần trước, Crystal Palace lại phải chia điểm với tân binh Brentford trong trận cầu không bàn thắng. Nhưng sự thất vọng chưa dừng lại ở đây. Cách đây vài ngày, Palace bị một tân binh khác của Premier League mùa này, Watford loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh. Như vậy qua 3 trận chính thức từ đầu mùa, đội bóng thủ đô không chỉ trắng tay mà còn chưa ghi được bàn nào.

Tuy vậy trong bối cảnh đó thì mức chấp 1 hòa của The Hammers dường như lại không tương xứng với hoàn cảnh hiện tại của đôi bên. Thực tế, Crystal Palace không hề lép vế khi làm khách của West Ham. Cần nhớ 10 lần đón tiếp Palace vừa qua tại sào huyệt, West Ham thua tỷ lệ tới 7 lần.

West Ham vs Palace
Tỷ lệ West Ham vs Palace

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG West Ham vs Palace

- West Ham: Winston Reid chấn thương; Masuaku bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- Crystal Palace: Eze, Nathan Ferguson, Olise chấn thương còn Milivojevic vắng mặt.

Dự đoán kết quả West Ham vs Palace: 1-1

Thống kê West Ham vs Palace

West Ham VS Crystal Palace
Đối đầu West Ham VS Crystal Palace
West Ham VS Crystal Palace
Thành tích gần đây của West Ham
West Ham VS Crystal Palace
Thành tích gần đây của Crystal Palace


Lịch thi đấu - BXH Premier League 2021/22


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X